Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Công cụ kẹp nâng mũi liệu có hiệu quả với người sống mũi thấp không?

Công cụ kẹp nâng mũi liệu có hiệu quả với người sống mũi thấp không?

Kẹp nâng mũi là gì?

Mặc dù có nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại ra đời nhưng việc sử dụng các dụng cụ nâng mũi cũng được nhiều người chú trọng. Đụng cụ này giúp tạo dáng mũi cao và cân đối hơn. Có nguồn gốc từ Nhật Bản và các nước phát triển như Hàn Quốc, hiện nay các dụng cụ nâng mũi đã được phát triển và sử dụng tại Việt Nam.

Kẹp nâng mũi là gì

Sở dĩ nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn dụng cụ nâng mũi là vì giá thành rẻ, có thể làm mũi cao tại nhà trong thời gian ngắn. Hơn hết, sản phẩm này còn được bán rộng rãi trên thị trường, tiện lợi trong việc lựa chọn và làm đẹp.

Công dụng của kẹp nâng mũi đối với người sử dụng?

Kẹp nâng mũi giúp nâng cao mũi không phẫu thuật, không xâm lấn, giá thành rẻ, đơn giản dễ sử dụng nên được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không duy trì vĩnh viễn và ẩn chứa nhiều rủi ro nguy hiểm.

Dụng cụ nâng mũi có ưu điểm là giá thành rẻ chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy loại, sản phẩm này cũng được bày bán rất nhiều trên thị trường, rất dễ dàng để mua. Vì vậy, nó được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Tẩy trang và làm sạch mũi trước khi sử dụng vì bã nhờn tích tụ trên mũi có thể khiến kẹp không cố định mà trượt ra khỏi mũi.

  • Dụng cụ nâng mũi có nhiều loại, tùy theo loại mà khách hàng đang sử dụng sẽ có cách kẹp khác nhau. Kẹp mũi khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày. Duy trì điều dặn mới có kết quả.
  • Có thể điều chỉnh tăng giảm lực tác động vào mũi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Khách hàng thở nhẹ nhàng bằng miệng, trong thời gian kẹp có thể hoạt động khác nhưng không được để mồ hôi ra mũi.
  • Sau khi sử dụng chỉ cần tháo kẹp, thở bình thường và có thể rửa sạch mũi bằng nước ấm.

Theo lời quảng cáo của người cung cấp và bán sản phẩm, chỉ cần thực hiện khoảng 15 phút mỗi ngày, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi săn chắc, thon gọn tự nhiên. Khách hàng nên nhớ đây chỉ là lời quảng cáo và không nên quá tin tưởng, kẹp mũi có tốt không, câu trả lời có ngay sau đây.

Sử dụng kẹp nâng mũi có tốt không?

Đối với câu hỏi kẹp mũi có tốt không thì câu trả lời là không. Phương pháp này chỉ hiệu quả nhất thời, nhưng có nhiều rủi ro có thể ảnh đến sức khoẻ.

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Nhiều khách hàng thường lầm tưởng rằng các dụng cụ nâng mũi tại nhà có thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Nhưng theo phân tích của các chuyên gia, tác dụng nâng mũi của dụng cụ này là hoàn toàn không có cơ sở.

Sử dụng kẹp nâng mũi có tốt không

Cảm giác mũi bị thay đổi sau khi sử dụng kẹp chỉ là ảo giác. Mũi của khách hàng sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu ngay sau khi tháo kẹp khoảng 30 phút.

Ngay cả với dịch vụ nâng mũi chất lượng, khách hàng cũng sẽ mất từ ​​6 tháng đến 1 năm, thậm chí hơn nữa, mới nhận thấy sự thay đổi của dáng mũi. Tuy nhiên, sự thay đổi này không rõ ràng, khó nhận thấy, thậm chí không hiệu quả.

Theo Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung tại viện thẩm mỹ La Ratio, mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp bên ngoài như sử dụng các dụng cụ nâng mũi. Do đó, tác dụng nâng của loại kẹp này là không có cơ sở và phản khoa học.

Tham khảo thêm: Sửa mũi có để lại di chứng? Những phương pháp sửa mũi an toàn

Cảnh báo - nguy hiểm bởi công cụ kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Các dụng cụ nâng mũi nói chung, kẹp mũi nói riêng có hình thức và cách sử dụng tương đối an toàn, tuy nhiên vẫn ẩn chứa những rủi ro nhất định.

  • Khi sử dụng kẹp mũi, hai cánh mũi bị bó chặt gây cảm giác đau nhức, khó chịu. Nếu kẹp quá chặt sẽ gây đau kéo dài và ảnh hưởng đến sức khỏe khứu giác.

Cảnh báo - nguy hiểm bởi công cụ kẹp nâng mũi

  • Việc ngoáy mũi thường xuyên sẽ rất dễ gây mẩn đỏ, tạo vết hằn trên da, bong tróc da, thậm chí là trầy xước da.
  • Có thể gây viêm da, dẫn đến mụn trên mũi và nhiều bệnh ngoài da khác.
  • Vách ngăn mũi có thể bị ảnh hưởng, khi sử dụng kẹp không đúng cách khiến mũi bị lệch, tổn thương sụn.

Để có chiếc mũi cao đẹp, khách hàng cần làm gì?

Nâng mũi là phương pháp thay đổi dáng mũi an toàn, hiệu quả, có thể duy trì trọn đời.

Nâng mũi tại La Ratio được được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Nơi đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp nâng mũi an toàn, cải thiện toàn diện khuyết điểm của dáng mũi thấp kém duyên.

Để có chiếc mũi cao đẹp, khách hàng cần làm gì

Khách hàng không phải tốn nhiều thời gian và công sức để áp dụng các dụng cụ nâng mũi nhưng không mang lại kết quả. Chỉ sau 60 phút thực hiện nâng mũi thẩm mỹ tại La Ratio sẽ giúp thay đổi cấu trúc, cải thiện dáng mũi thấp, xấu, không cân đối. Với một lần nâng mũi cấu trúc đẹp trọn đời mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhiều khách hàng có chiếc mũi thấp tẹt, đầu mũi to bè… phẫu thuật nâng mũi và sở hữu dáng mũi cao chuẩn “tỷ lệ vàng”. Hơn nữa, có rất nhiều người nổi tiếng (ca sĩ, diễn viên, người mẫu…) quyết định phẫu thuật nâng mũi, thay đổi vận may và thành công trong sự nghiệp.

Như vậy, nếu khách hàng muốn sở hữu dáng mũi đẹp ổn định lâu dài thay vì tốn thời gian sử dụng dụng cụ nâng mũi tại nhà thì tốt nhất khách hàng nên lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại La Ratio.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng với những thông tin về kẹp nâng mũi có hiệu quả không, khách hàng có thể lựa chọn những phương pháp nâng mũi phù hợp với bản thân. Chúc quý khách hàng thành công!

Nếu khách hàng còn những thắc mắc có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm. 

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

kẹp nâng mũi có hiệu quả không

Tìm kiếm