Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Mẹo giảm mỡ bụng tại nhà có thể khách hàng chưa biết

Mẹo giảm mỡ bụng tại nhà có thể khách hàng chưa biết

Sử dụng các bài tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên được coi là phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả. Khách hàng có thể đốt cháy calo thông qua đạp xe, bơi lội, chạy bộ hoặc bất kỳ hoạt động nào khác rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Cũng giống như giảm mỡ bụng theo cách dân gian, tập thể dục được coi là phương pháp an toàn và lành tính, giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và loại bỏ mỡ thừa. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả giảm mỡ nhờ tập luyện, khách hàng cần phải hết sức kiên trì.

Bài tập gập bụng

Bài tập Crunches giúp làm nóng cơ bụng và có chức năng như một bài tập khởi động, kích thích các lớp mỡ vùng bụng nóng lên, dễ bị đốt cháy để chuyển hóa thành năng lượng.

Bài tập gập bụng

Các bước thực hiện như sau:

Nằm ngửa trên thảm tập trên sàn, uốn cong đầu gối sao cho bàn chân đặt trên sàn, hai tay đặt dọc theo cơ thể. Hít sâu và chạm cằm vào ngực.

Thở ra, từ từ nâng đầu, cổ và vai lên khỏi sàn, đồng thời nâng cánh tay về phía chân. Giữ lưng trên sàn và giữ động tác này trong vài giây. Khách hàng có thể đưa tay ra sau tai nhưng không dùng tay kéo cổ lên.

Người tập hít vào và từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác này khoảng 15 - 20 lần để làm nóng vùng bụng, tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Tư thế ngồi toàn thân

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này giúp săn chắc vòng eo, toàn bộ cơ bụng trên, cơ bụng giữa và bụng dưới, nâng cao hiệu quả đốt mỡ gấp 2 lần.

Các bước thực hiện bài tập gập bụng để đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất:

Nằm ngửa trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng qua đầu sao cho chân, thân và cánh tay tạo thành một đường thẳng. Hít vào thật sâu, nâng người về phía trước, thở ra từ từ đồng thời cúi người và đưa tay về phía ngón chân và giữ trong vài giây.

Hít vào và di chuyển thân và cánh tay của khách hàng trở lại vị trí ban đầu.

Người tập lặp lại động tác khoảng 10 lần để phát huy tác dụng đốt cháy mỡ thừa.

Tham khảo thêm: Giảm mỡ bụng cho phụ nữ trung niên có thể hay không?

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng bài tập đẩy hông 

Bài tập chống đẩy hông này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi lần tập. Đây là bài tập bổ trợ, giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác khác và đạt kết quả tập luyện tốt hơn.

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng bài tập đẩy hông 

Các bước thực hiện bài tập đẩy hông giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Nằm ngửa dưới thảm tập, sau đó đưa hai chân lên vuông góc với sàn và chống hai tay xuống dưới hông. Đây là vị trí ban đầu của bạn.
  • Thở ra và tiếp tục đẩy hông lên cao hơn, sao cho phần lưng dưới của bạn cao hơn mặt sàn.
  • Hít vào và hạ hông xuống vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác 10 lần.

Bài tập xoay hông để đốt cháy mỡ bụng

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng bài tập xoay người đơn giản khác phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi đối tượng.

Các bước thực hiện như sau:

  • Người tập ngồi trên sàn trong tư thế bắt chéo chân. Giữ bàn tay của bạn vẫn ở trước ngực, sao cho các ngón tay chạm vào nhau trên một đường thẳng. Người tập hít thở sâu để chuẩn bị cho bài tập.
  • Ngồi thẳng lưng, giữ hông vuông góc với mặt đất rồi thở ra, siết chặt cơ bụng và từ từ xoay thân trên sang phải khoảng 45 độ. Tiếp tục, quay trở lại trung tâm và từ từ xoay thân của bạn sang trái một lần nữa.
  • Người tập quay trở lại vị trí bắt đầu và hít vào. Lặp lại động tác khoảng 10 lần.

Sử dụng thực phẩm giàu protein

Vẫn có nhiều chị em lầm tưởng rằng ăn nhiều thực phẩm giàu đạm sẽ khiến cơ thể béo lên. Nhưng đây là một quan niệm sai lầm. Chế độ ăn giàu protein sẽ khiến cơ thể sử dụng nhiều calo hơn để tiêu hóa thức ăn, từ đó giúp giảm cân dễ dàng hơn.

Sử dụng thực phẩm giàu protein

Mặt khác, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cơ chế sản xuất insulin của cơ thể tỉ lệ thuận với độ tuổi. Bản thân insulin cũng thúc đẩy quá trình hình thành và tích tụ mỡ, đặc biệt là ở vùng bụng. Chất đạm được cho là có khả năng ức chế quá trình sản xuất insulin nên chế độ ăn giàu chất đạm cũng sẽ giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng với công nghệ giảm béo EXILIS

Các cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản vừa nêu trên tuy rẻ tiền, dễ thực hiện nhưng đều rất kiên trì mà hiệu quả chưa chắc đã được như ý muốn. Chính vì vậy, lựa chọn công nghệ giảm béo bằng công nghệ cao là một trong những giải pháp ngày càng được nhiều chị em lựa chọn để giải quyết hiệu quả mỡ thừa vùng bụng.

Công nghệ giảm béo EXILIS là công nghệ kết hợp giữa sóng RF và sóng siêu âm giúp trẻ hóa da và định hình lại cơ thể. Đây là công nghệ hỗ trợ điều trị không xâm lấn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng công nghệ này. Công nghệ giảm béo EXILIS kết hợp hai nhu cầu lớn nhất trong thẩm mỹ: giảm béo, tạo đường nét cơ thể và săn chắc da.

Giảm mỡ bụng với công nghệ giảm béo EXILIS

Ngoài ra, công nghệ giảm béo Exilis giúp làm mát bề mặt da bằng cách điều hòa nhiệt độ của da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm. Đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Exilis có thể mang lại hiệu quả, giúp khách hàng giảm 4-15cm vòng hông và eo sau một liệu trình điều trị.

 

Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp, khách hàng có thể trả lời được câu hỏi làm sao để giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả. Có thể thấy, áp dụng phương pháp giảm béo công nghệ cao không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn và tự tin hơn. La Ratio luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn chi tiết cho chị em trong hành trình lấy lại thân hình mơ ước.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về giảm mỡ bụng!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có những thắc mắc có thể liên hệ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

giảm mỡ bụng tại nhà

Tìm kiếm