Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Hậu quả của nâng mũi khi về già sẽ như thế nào? Ảnh hưởng từ nâng mũi ra sao?

Kết quả của việc nâng mũi khi về già sẽ như thế nào?

Độ tuổi thích hợp để nâng dáng mũi

Không phải ai cũng có thể nâng mũi khi ngày càng lớn tuổi và sẽ có những hậu quả của nâng mũi khi về già khi quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng sẽ bị giới hạn độ tuổi trước khi thực hiện.

Độ tuổi thích hợp để nâng mũi

  • Về mặt thể chất, độ tuổi vàng để khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp nhờ thẩm mỹ là từ 18 - 55 tuổi. Để vết thương mau lành cũng như không để lại sẹo, nên kết hợp Plasma lạnh mang hiệu quả tốt nhất.
  • Khách hàng nên nâng mũi trong độ tuổi này theo các chuyên gia khuyến cáo, để tránh những rủi ro và ảnh hưởng không mong muốn.

Tại sao nên nâng mũi sau 18 tuổi? Có nên nâng mũi cấu trúc không?

Nếu khách hàng phẫu thuật trong giai đoạn cơ thể đang có những thay đổi lớn về nội tiết tố và ngoại hình thì rất có thể chiếc mũi mới nâng của khách hàng cũng sẽ thay đổi theo.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng khách hàng đã qua tuổi dậy thì trước khi tiến hành nâng mũi nhé!

Nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản, vì vậy trong quá trình nâng mũi khách hàng sẽ biết được bác sĩ đang làm gì trên khuôn mặt của khách hàng.

Những người còn quá trẻ thường có tâm lý ám ảnh khi làm đẹp và không thể xử lý được nếu để xảy ra biến chứng và hậu quả. Các bác sĩ luôn khuyên khách hàng nên đợi đến khi khách hàng trưởng thành rồi mới tiến hành nâng mũi.

=> Đặc biệt sau 18 tuổi bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương pháp nâng mũi phù hợp. Trong đó có dịch vụ nâng mũi cấu trúc Mega S tại viện thẩm mỹ La Ratio đang được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Sau 55 tuổi có được nâng mũi không? Có ảnh hưởng từ việc nâng mũi không?

Có nhiều hậu quả của nâng mũi khi về già. Sau 55 tuổi, các dấu hiệu lão hóa đã hiện rõ trên cơ thể khách hàng. Da nhăn nheo, chảy xệ là điều không thể tránh khỏi. Các mô vùng mũi đều bị xơ, khi có vết thương sẽ lâu lành hơn khiến khách hàng khó có thể chỉnh sửa mũi đẹp sau 55 tuổi.

khách hàng nâng mũi

Vì vậy, khách hàng hạn chế làm đẹp mũi sau 55 tuổi, trong trường hợp khách hàng bị tai nạn, bác sĩ chỉ định nâng mũi thì ca phẫu thuật vẫn có thể diễn ra nhưng kết quả chắc chắn sẽ không được đẹp như khi “còn trẻ”. Do đó khi nâng mũi về già sẽ không được khuyến cáo ở độ tuổi trên.

Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi cấu trúc (Mega S)

Hậu quả của nâng mũi khi về già

Nâng mũi có biến chứng hay hậu quả của nâng mũi khi về già gây ra cho khách hàng nhiều vấn đề hơn khách hàng nghĩ.

Dáng mũi sẽ như thế nào khi nâng mũi khi về già

Các chất liệu sụn như sụn sinh học cao cấp Hàn, Mỹ, sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai…) thường sẽ không thay đổi gì kể cả sau 30 - 40 năm sau...

Các bác sĩ tư vấn thông tin cho khách hàng về việc duy trì lâu dài của các chất liệu này là đúng sự thật. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp có các biến chứng khi về già, như sụn co rút, teo… nhưng khá ít. Tuỳ vào cơ địa, cũng như chế độ chăm sóc sau khi thực hiện mà mũi sau khi sửa có trọn đời hay không.

Những hậu quả của nâng mũi khi về già

Hậu quả của nâng mũi khi về già

Bản chất những chất liệu sụn này sẽ không để lại biến chứng hay thay đổi nghiêm trọng hình dáng mũi. Tuy nhiên, cơ địa khách hàng sẽ thay đổi khi lớn tuổi, do cơ thể dễ dàng lão hóa. Không khó hiểu khi về già dáng mũi của khách hàng sẽ gặp phải một số biến chứng như: Đầu mũi chảy xệ, bóng đỏ ở đầu mũi, sống mũi bị hạ thấp hay tệ hơn là mũi lệch. 

Những nguy cơ này rất khó kiểm soát vì đây là biểu hiện sinh lý bình thường của cơ thể. Ngay cả khi còn trẻ, khách hàng đã nâng mũi bằng sụn sườn, cấu trúc, silicon, dáng mũi Sline / Lline, thậm chí bằng chỉ thì những biến chứng trên vẫn xảy ra.

Sức khỏe người già (người nâng mũi có tuổi cao) sau nâng mũi

Hậu quả của nâng mũi khi về già thì khả năng bị biến chứng do nâng mũi càng cao. Thật vậy, cơ thể theo thời gian sẽ bị lão hóa và bác sĩ sẽ khó can thiệp chỉnh sửa mũi hơn. Một số biến chứng có thể xảy ra và tác hại của khách hàng khi nâng mũi về già:

  • Mũi khó lành và đẹp tự nhiên
  • Mũi sưng tím lâu ngày
  • Nhiễm trùng do sức đề kháng yếu
  • Gây bóng đỏ ở đầu mũi do đốt sống mũi không được định hình tốt và bị xẹp xuống.
  • Khó tạo hình mũi do mô và sụn.
  • Về mũi gãy do không thích ứng được với chất liệu sụn
  • Tỷ lệ biến chứng nâng mũi về già tương đối cao nên khi chỉnh hình bác sĩ phải thực hiện từng thao tác rất cẩn thận.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi

Cách duy nhất để kéo dài vẻ đẹp thon gọn, cao ráo của dáng mũi theo thời gian là:

  • Lựa chọn công nghệ nâng mũi uy tín hiện đại, để hạn chế tổn thương các mô bên trong và bên ngoài mũi.
  • Sử dụng sụn nguồn gốc rõ ràng, có khả năng thích ứng cao với cơ thể.
  • Nâng mũi chỉ nên thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn.
  • Nâng mũi tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn sẽ đảm bảo mức độ vô trùng, máy móc hiện đại.

Những bác sĩ giàu kinh nghiệm ở viện thẩm mỹ La Ratio sẽ giúp khách giảm thiểu những hậu quả của nâng mũi khi về già. Không khó để khách hàng có được dáng mũi đẹp nhưng duy trì được mãi mãi. Đến với viện thẩm mỹ La Ratio, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng kéo dài thời gian mũi đẹp nhất, giúp nâng mũi khi về già không còn là nỗi lo.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

hậu quả của nâng mũi khi về già

Tìm kiếm