Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì để mau hồi phục

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ là gì?

Với những ai quan tâm đến việc làm thon gọn mặt, xóa nếp nhăn để sở hữu làn da tươi trẻ chắc hẳn đã từng nghe đến phương pháp tiêm Tinh chất thư giãn cơ. Đây là phương pháp dùng kim tiêm chuyên dụng đưa dung dịch Botulinum tinh khiết vào vùng da cần tiêm mà không cần đến dao kéo. Do đó, phương pháp này xâm lấn tối thiểu cho khách hàng.

Những gì cần tránh sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ

Tuy nhiên, tiêm Tinh chất thư giãn cơ cũng tạo ra những tổn thương nhất định. Đồng thời, khi tiêm vào da, Tinh chất thư giãn cơ cần thời gian ổn định, nếu tác động mạnh có thể khiến Tinh chất thư giãn cơ di chuyển sang vùng khác, gây biến chứng nguy hiểm. Vậy sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì?

Về chế độ ăn uống

Nên loại bỏ hoàn toàn những thực phẩm sau ra khỏi thực đơn hàng ngày khi muốn biết tiêm Tinh chất thư giãn cơ. Do đó khách hàng cần lưu ý:

Kiêng đồ uống có chứa các chất kích thích

 

Kiêng đồ uống có chứa các chất kích thích

Sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ, các bác sĩ thường khuyên khách hàng nên hạn chế tuyệt đối những đồ uống có chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê, nước ngọt có ga,… Những đồ uống này có thể vô hiệu hóa tác dụng của Tinh chất thư giãn cơ. .Đồng thời có thể khiến Tinh chất thư giãn cơ bị biến tính, gây ra những biến chứng khó lường cho thẩm mỹ và sức khỏe.

Kiêng thực phẩm mà khách hàng bị dị ứng

Sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì điều quan trọng là khách hàng phải kiêng các loại thực phẩm đã khiến khách hàng bị dị ứng sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ. Điều này sẽ giúp khách hàng không bị ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy tại vị trí tiêm Tinh chất thư giãn cơ, tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da cũng như hiệu quả của Tinh chất thư giãn cơ.

Kiêng các thức ăn gây sẹo

Kiêng các thức ăn gây sẹo

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ không thể không kể đến những thực phẩm có nguy cơ gây dị ứng cho cơ thể, gây sưng tấy, đau rát, thậm chí nhiễm trùng và để lại sẹo xấu xí. Theo đó, khách hàng nên hạn chế các thực phẩm như thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản, đồ nếp, rau muống,….

Tham khảo thêm: Tiêm Tinh chất thư giãn cơ là gì? Tiêm Tinh chất thư giãn cơ có an toàn không?

Về chế độ chăm sóc và sinh hoạt

Ngoài những thực phẩm trên, thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng góp phần quan trọng trả lời câu hỏi tiêm Tinh chất thư giãn cơ kiêng ăn gì. Khách hàng cần kiêng một số hoạt động hoặc thói quen như:

  • Kiêng tập gym, chạy bộ, nhảy hoặc các hoạt động mạnh khác, đặc biệt là trong khoảng 24 giờ sau khi tiêm.
  • Kiêng nhìn xuống để tránh gây áp lực lên vùng điều trị khiến Tinh chất thư giãn cơ chảy ra ngoài, tốt nhất nên giữ mặt thẳng, nhất là trong 2 giờ đầu sau khi tiêm.
  • Kiêng đeo kính hoặc khẩu trang quá chật khi thực hiện tiêm Tinh chất thư giãn cơ vào các vị trí như môi, má, hàm,…
  • Sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì? Kiêng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da trong khoảng một tuần, vì các thành phần trong mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của Tinh chất thư giãn cơ.
  • Kiêng massage, xông hơi hay sờ, chà xát, tác động mạnh vào vùng da điều trị vì lúc này Tinh chất thư giãn cơ chưa ổn định.

Thời gian kiêng sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu là hợp lý?

Khi đã biết sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì? Khách hàng cần lưu ý đến thời gian để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tốt nhất nên kiêng 10 - 14 ngày, nếu cơ địa xấu, lâu lành thì có thể kéo dài thời gian kiêng. Ngoài ra, cần tăng cường chăm sóc và tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để có được vẻ đẹp hoàn hảo, ngăn ngừa biến chứng xuất hiện.

Cách chăm sóc sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ

Bên cạnh việc tập trung vào vấn đề sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì? Sau đó, khách hàng cần chăm sóc thích hợp như:

Những ngày đầu sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ, khách hàng có thể dùng nước muối sinh lý để làm sạch da. Chú ý lau nhẹ nhàng, không dùng lực tác động lên da để đảm bảo an toàn

Nếu vùng tiêm Tinh chất thư giãn cơ bị sưng tấy, khách hàng có thể chườm lạnh để giảm sưng tấy, cứ 30 phút thực hiện một lần trong khoảng 5 phút. Không chườm quá lạnh để không làm tổn thương da. Hãy bảo vệ da cẩn thận khi ra ngoài để tránh bị ảnh hưởng bởi ánh nắng và khói bụi.

Uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình phục hồi của da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Đồng thời bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi để tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, giúp da phục hồi nhanh hơn sau khi tiêm.

Địa chỉ tiêm Tinh chất thư giãn cơ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh?

Viện Thẩm mỹ La Ratio là một trong những nơi tiêm Tinh chất thư giãn cơ uy tín, an toàn hiện nay.

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này nhưng chất lượng ra sao vẫn là một câu hỏi lớn. Đã không ít trường hợp gặp rủi ro đáng tiếc do tiêm Tinh chất thư giãn cơ tại các spa, thẩm mỹ viện hoạt động “chui”, trái phép.

 

Trong nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ làm đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Khi lựa chọn Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng tiêm Tinh chất thư giãn cơ và các dịch vụ cao cấp như:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ lưỡng về Tinh chất thư giãn cơ. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và điều chỉnh lượng Tinh chất thư giãn cơ phù hợp.
  • Quy trình tiêm được thực hiện theo tiêu chuẩn y tế, trong điều kiện vô trùng - vô khuẩn tuyệt đối. Khách hàng sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ sẽ không cảm thấy đau, sưng đỏ.
  • Bên cạnh sự tư vấn từ bác sĩ, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc về tiêm Tinh chất thư giãn cơ giúp khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Viện thẩm mỹ La Ratio còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm thon gọn hàm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những thông tin giúp khách hàng giải đáp thắc mắc sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì để nhanh chóng ổn định và đẹp tự nhiên. Cũng như biết được địa chỉ tiêm Tinh chất thư giãn cơ uy tín để khách hàng yên tâm làm đẹp cho mình. Mọi thắc mắc có thể đến địa chỉ địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường  Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc đường dây nóng 18006653 để được các chuyên gia hỗ trợ một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì

Tìm kiếm