Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Giải pháp treo chân mày có tác dụng như thế nào?

Treo chân mày là gì?

Treo chân mày hay còn được gọi là nâng cung mày, một trong phương pháp trẻ hóa tiên tiến. Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là một kỹ thuật đơn giản, giúp treo cao chân mày. Đồng thời làm giảm tình trạng sụp mí bằng cách cắt bỏ một phần da thừa ở trên hoặc dưới cung mày.

Treo chân mày là gì

Bác sĩ thẩm mỹ dùng thiết bị chuyên dụng rạch một đường nhỏ tại vị trí này. Sau đó treo chân mày lên và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Quá trình làm đẹp chỉ cần gây tê nhẹ và mất khoảng 30 đến 60 phút để hoàn thành.

Phẫu thuật treo chân mày được thực hiện như thế nào?

Trước khi tiến hành treo chân mày, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quan vùng mắt. Xác định tình trạng lão hóa nặng hay nhẹ để lựa chọn giải pháp can thiệp phù hợp, hiệu quả.

Cụ thể: Nếu tình trạng sụp mí do mỡ, da vừa phải, lông mày và mí trên quá gần nhau, đường chân mày hơi cong, đuôi thấp thì bác sĩ sẽ gây tê vùng đó. Nhẹ nhàng rạch một đường trên đường chân mày sau đó nhẹ nhàng kéo da lên đúng độ căng. Cuối cùng, bác sĩ cắt phần da thừa và cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Phẫu thuật treo chân mày được thực hiện như thế nào

Đối với trường hợp mắt bị lão hóa, sụp mí do mỡ, da thừa tương đối nặng. Độ cao giữa đường mí trên và chân mày hơi xa, thì bác sĩ sẽ gây tê nhẹ, định hình, rạch ở chân mày. Hạ xuống, kéo lên để cắt bớt da thừa và cố định bằng chỉ khâu y tế thẩm mỹ.

Treo chân mày có tác dụng gì?

Nếu được hỏi treo chân mày có tác dụng gì? thì dưới đây là câu trả lời:

  • Khắc phục chân mày thấp hoặc chảy xệ.
  • Treo chân mày giúp gương mặt trẻ trung và tươi sáng hơn.
  • Cải thiện biểu hiện lão hoá trên khuôn mặt.

Treo chân mày có tác dụng gì

  • Giúp gương mặt trẻ trung hơn, đôi mắt cũng tinh anh, lanh lợi.
  • Giảm mỡ thừa vùng mắt.
  • Giảm nếp nhăn nghiêm trọng ở mắt.

Những trường hợp trên rất thích hợp cho việc treo chân mày, giúp bạn trẻ, giảm nếp nhăn, chảy xệ vùng da quanh mắt. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, phù hợp với cả khách hàng nam và nữ, đặc biệt là những người đang “mất ăn mất ngủ” vì vùng da mắt bị lão hóa trầm trọng. Nếu muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ, muốn cải thiện thẩm mỹ cũng như cải thiện thị lực thì treo chân mày là giải pháp hiệu quả.

Khách hàng nên thực hiện treo chân mày ở đâu?

Tuy không quá phức tạp nhưng đây vẫn là phương pháp làm đẹp có can thiệp dao kéo, xâm lấn. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy như Viện thẩm mỹ La Ratio.

  • Đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị, máy móc, công cụ hỗ trợ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi nổi tiếng. Giàu kinh nghiệm, nắm bắt linh hoạt các xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
  • Luôn áp dụng khuôn chân mày đẹp nhất cho khách hàng.

treo chân mày tại La Ratio

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Khi đến đây treo chân mày, khách hàng sẽ được chính Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung với 14 năm kinh nghiệm thăm khám và thực hiện. Với bàn tay “vàng”, chuyên môn và khả năng phân tích của mình. Bác sĩ Trung đã thực hiện thành công hàng nghìn ca treo chân mày.

Có thể bạn quan tâm: CĂNG CHỈ SINH HỌC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Hệ thống thiết bị

Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại tại đây được nhập khẩu từ các nước phát triển. Đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,… Điều này sẽ đảm bảo quá trình treo chân mày diễn ra an toàn và chính xác đến từng milimet.

Chế độ chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình và chu đáo. Nhân viên luôn đặt tiêu chí “khách hàng là thượng đế” lên hàng đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà nơi đây luôn nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Điều đặc biệt hơn, chi phí treo chân mày vô cùng “bình dân”. Hơn nữa, có nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi tại đây. Khách hàng sẽ không chỉ nhận được một kết quả hài lòng. Tất cả đã giúp Viện thẩm mỹ La Ratio trở thành câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc treo chân mày ở đâu đẹp và an toàn?

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về treo chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết của viện thẩm mỹ La Ratio đã giúp khách hàng hiểu được treo chân mày có tác dụng gì? Hy vọng khách hàng có thể tìm được địa chỉ phù hợp với mình nhất. Chúc khách hàng thành công.

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

treo chân mày có tác dụng gì

Tìm kiếm