Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

HIỆU QUẢ ĐỘN CẰM CÓ ĐƯỢC VĨNH VIỄN KHÔNG?

HIỆU QUẢ ĐỘN CẰM CÓ ĐƯỢC VĨNH VIỄN KHÔNG

Độn cằm là gì?

Độn cằm là giải pháp tối ưu nhất được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục các khuyết đểm của cằm như: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch thiếu cân đối, mặt tròn... Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ vên trong niêm mạc miệng, sau đó đưa chất liệu độn cằm vào trong. Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ điều chỉnh form dáng giúp bạn sở hữu gương mặt V-line cân đối chuẩn “tỷ lệ vàng”.

Phương pháp độn cằm V-line tại viện thẩm mỹ La Ratio sẽ do Bs Võ Thành Trung – với hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc thẩm mỹ tạo hình. Kết hợp sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp, thương thích cao với cơ thể, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa và duy trì ổn định.

Vậy hiệu quả độn cằm có được vĩnh viễn không?

Thời gian vừa qua, La Ratio nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc “độn cằm có vĩnh viễn được không”. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ tạo hình, Bs Võ Thành Trung – nguyên tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio chia sẻ: hiệu quả độn cằm có duy trì vĩnh viễn hay không còn phải phụ thuộc vào rất nhiều vào các yêu tố như sau:

Độn cằm hiệu quả các yếu tố

Tay nghề bác sĩ

Đây là yếu tố quyết định hơn 50% sự thành công và thời gian duy trì khi thực hiện phẫu thuật độn cằm. Để kết quả độn cằm được duy trì lâu dài thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải am hiểu chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo quy trình độn cằm diễn ra một cách tỉ mỉ, chất liệu độn được cố định đúng vị trí để tránh tình trạng lệch vẹo mất cân đối cho dáng cằm về sau.

Công nghệ độn cằm:

Hiện nay, có 2 phương pháp phổ biến được ứng dụng rộng rãi để làm đẹp cho dáng cằm chính là tiêm Filler cằm và phẫu thuật độn cằm.

Tiêm Filler cằm:  thời gian duy trì thường sẽ từ 6 – 12 tháng, tùy loại Filler sử dụng cũng như cơ địa khách hàng. Sau thời gian, Filler tan đi nếu muốn duy trì hiệu quả thì phải thực hiện tiêm dặm.

hiệu quả độn cằm có được vĩnh viên không

Phương pháp này thích hợp cho những ai chỉ muốn làm đẹp cằm trong một thời gian ngắn. Hoặc để thử xem dáng cằm mới liệu có phụ hợp với gương mặt mình không.

Phẫu thuật độn cằm: là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio. Phương pháp này sử dụng sụn sinh học cao cấp được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Sụn sinh học sẽ được đặt cố định thông qua đường mổ bên trong khoang miệng. Các chuyên gia làm đẹp đánh giá thuật độn cằm cho kết quả duy trì ổn định và vĩnh viễn.

Có thể bạn quan tâm: Có nên độn cằm lẹm hay không? Độn ở đâu uy tín?

Cơ sở độn cằm uy tín

“Độn cằm có được vĩnh viễn không?” phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín, trang thiết bị và công nghệ hiện đại sẽ giúp giảm thiểu tối đa các biến chứng sau phẫu thuật độn cằm.

Vậy nên, không chỉ là độn cằm mà khi quyết định làm đẹp dù bằng phương pháp nào cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Đừng chỉ vì những lời quảng cáo hoa mỹ chọn những cơ sở kém chất lượng. Tránh “tiền mất tật mang” ảnh hưởng đế tính thẩm mỹ và cả sức khỏe của chính mình.

Độn cằm tại La Ratio

Chất liệu độn cằm

Chất liệu sụn dùng để thực hiện độn cằm thường sẽ là sụn sinh học tự thân. Tính chất sụn sinh học vừa có độ cứng vừa có độ mềm dẻo gần như sụn tự thân rất thích, thuận tiện hơn trong việc tạo hình dáng cằm như mong muốn.

Một ưu điểm vượt trội của sụn sinh học chính là khả năng tương thích với cơ thể đến hơn 90%. Hạn chế tối đa tình trạng đào thải chất liệu độn.

Viện thẩm mỹ La Ratio – Địa chỉ độn cằm uy tín hàng đầu

Viện thẩm mỹ La Ratio là cơ sở được Bộ Y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động. Toàn bộ quá trình tư vấn và thực hiện độn cằm đều do đích thân Bs Võ Thành Trung phụ trách. Với đôi tay vàng kéo léo, Bs Trung bóc tách nhẹ nhàng hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo mang đến cho bạn chiếc cằm V-line thon gọn, đẹp tự nhiên vượt cả mong đợi của bạn.

khách hàng độn cằm tại La Ratio

Quy trình độn cằm V-line tại La Ratio được thực hiện trong môi trường vô khuẩn hoàn toàn, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn mà Bộ Y tế quy định.

Toàn bộ chất liệu dùng trong độn cằm đạt chuẩn được FDA Hoa Kì kiểm duyệt và chứng nhận an toàn với cơ thể, đồng thời được bộ Y tế Việt Nam cấp phép đưa vào sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng chất liệu độn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất sứ.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn cằm!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn cằm có được vĩnh viễn không

Tìm kiếm