Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Địa chỉ cắt mí Hàn Quốc đẹp và an toàn tại TPHCM

dia chi cat mi dep

Cắt mí Hàn Quốc là gì?

cat mi mat

Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí bắt nguồn từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc. Phương pháp phẫu thuật này được thực hiện với mục đích cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt. Đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã được định hình đối với người 1 mí hoặc không rõ mí.

Đây là trào lưu làm đẹp đang rất “hot” và được đông đảo tín đồ yêu cái đẹp, đặc biệt là chị em phụ nữ ưa chuộng. Áp dụng kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc giúp khách hàng khắc phục được nhiều nhược điểm mí mắt không mong muốn và có được đôi mắt 2 mí to, đẹp như ý.

Tại sao nên cắt mí mắt Hàn Quốc?

Người gặp một số nhược điểm về mí mắt như một mí, mắt sụp mí, mí không đều….. không những khiến gương mặt không hài hòa mà còn hạn chế tầm nhìn. Lúc này, cắt mí mắt là giải pháp tối ưu giúp cải thiện tính năng và thẩm mỹ cho mắt.

Thực hiện cắt mí Hàn Quốc không những giúp mí mắt được đẹp và cân đối mà còn giúp tầm nhìn mở rộng hơn. Bên cạnh đó, khi nếp mí rõ ràng sẽ giúp phần da mắt, căng mịn, không bị chùng nhão. Ánh nhìn linh hoạt trông trẻ trung hơn.

cat mi mat

Đối tượng áp dụng cắt mí Hàn Quốc

  • Người có mắt một mí, mí lót hoặc không rõ mí.
  • Người có mắt hai mí không cân xứng, mí bụp.
  • Người có nhiều da chùng, bọng mỡ cần được xử lý.

Ưu điểm khi thực hiện cắt mí Hàn Quốc

  • Gương mặt hài hòa, tươi tắn và ấn tượng
  • Mắt hai mí long lanh, to tròn, đẹp
  • Phong thái tự tin, sang trọng

Nên chọn công nghệ cắt mí Hàn Quốc nào để cải thiện mắt?

Trong số các công nghệ cắt mí Hàn Quốc được áp dụng hiện nay thì cắt mí iLid được nhiều khách hàng ưa chuộng và cảm thấy hài lòng nhất sau khi phẫu thuật. Không chỉ mang lại đôi mắt to rõ mà phương pháp này còn có nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng trở thành giải pháp cắt mí được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Tìm hiểu về công nghệ cắt mí iLid

cat mi mat

Cắt mí iLid là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Thẩm Mỹ Viện La Ratio nghiên cứu và cho ra đời vào tháng 9/2019 để giúp khách hàng khắc phục các nhược điểm về mí mắt đồng thời cân chỉnh, tạo nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa với gương mặt của từng khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện cắt mí đều cảm thấy hài lòng khi chỉ sau 4 ngày thực hiện, vết thương đã hồi phục và cắt chỉ ngay sau đó.

Video khách hàng review sau cắt mí iLid 1 ngày đã có thể làm việc và sinh hoạt bình thường:

Ưu điểm của công nghệ cắt mí iLid

Được xem là phương pháp cắt mí Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay và sở hữu những ưu điểm vượt trội mà chưa có phương pháp thứ hai trên thị trường làm được.

  • Hồi phục nhanh, cắt chỉ sau 4 ngày phẫu thuật.
  • Khắc phục tất cả các khuyết điểm về mí mắt.
  • Hạn chế sưng bầm và những rủi ro trong, sau phẫu thuật.
  • An toàn, không đau, không để lại sẹo.
  • Quy trình thực hiện đúng chuẩn và an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Thẩm mỹ không băng bó, không cần kiêng cữ.

cat mi plasma

Đặc biệt, phương pháp cắt mí iLid tại La Ratio được áp dụng công nghệ PLASMA lạnh sau phẫu thuật, giúp vết thương giảm sưng, nhanh khô, rút ngắn thời gian cắt chỉ và hồi phục nhanh chóng.

Địa chỉ cắt mí Hàn Quốc đẹp và an toàn tại TP HCM

Ở TP HCM không thiếu những địa chỉ cắt mí Hàn Quốc nhưng ở đâu làm đẹp, công nghệ hiện đại và an toàn mới là điều đáng quan tâm.

Thẩm Mỹ Viện La Ratio có sự kết hợp giữa tay nghề khéo léo, kỹ thuật chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm của Bác Sĩ Võ Thành Trung cùng công nghệ PLASMA lạnh chăm sóc hậu phẫu hiện đại và tiên tiến xứng đáng là địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt mí iLid giúp khách hàng gửi gắm mơ ước sở hữu đôi mắt đẹp hút mọi ánh nhìn.

cat mi mat

Nếu bạn sợ sưng bầm hoặc sợ đau làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày hay công việc thì lựa chọn cắt mí iLid là hoàn toàn đúng đắn. Phương pháp này giúp bạn xóa bỏ nỗi sợ, tự tin tận hưởng đôi mắt to và đẹp như mong muốn.

Thêm vào đó, khách hàng đến với Viện Thẩm mỹ La Ratio còn được tiếp đón tận tình, chu đáo, được tận hưởng dịch vụ trong không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, La Ratio còn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình và gói ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Muốn có đôi mắt 2 mí to và đẹp hay muốn tân trang nhan sắc, ngại gì không đến Viện Thẩm Mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM ngay.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí đẹp!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí hàn quốc cắt mí mắt

Tìm kiếm