Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những điều cần lưu ý để thu nhỏ đầu mũi đạt hiệu quả cao

thu nho dau mui

Thu nhỏ đầu mũi là gì?

Một dáng mũi đẹp là phần đầu mũi phải cân đối với song mũi. Dù mũi có cao cỡ nào nhưng vùng đầu mũi to vẫn khiến tổng thể dáng mũi trở nên thô, kém duyên.  Vậy nên với những ai mắc phải khuyết  điểm đầu mũi to thô thì thu nhỏ đầu mũi chính là giải pháp hoàn hảo.

thu nho dau mui

Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ kĩ lưỡng vùng đầu mũi. Sau đó thực hiện bóc tách, loại bỏ phần mô mềm hoặc sụn dư (tùy theo tình trạng từng khách hàng) để thu nhỏ mũi, giúp đầu mũi thon gọn, hài hòa với gương mặt hơn.

Những yếu tố giúp thu nhỏ đầu mũi đạt hiệu quả cao:

Bác sĩ Võ Thành Trung chia sẻ rằng “ Để đạt được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi, an toàn không biến chứng thì phải chú ý đến các vấn đề cần lưu ý trước và sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi.”

Lưu ý trước khi thu nhỏ đầu mũi:

Nhằm đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi thì khách hàng cần tìm hiểu rõ và lưu ý những điều sau:

Tìm hiểu rõ cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn:

Nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn phải sở hữu trang thiết bị tối tân, cơ sở hạ tần hiện đại, có đầy đủ giấy phép hoạt động cũng như đáp ứng đủ các yêu cần khắt khe mà Bộ Y Tế đã đề ra.

Tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ thực hiện:

Để chắc chắn nhất bạn có tìm và tham khảo về cơ sở bạn dự định làm thông qua những người đã thực hiện hoặc trên các phương tiện truyền thông như facebook, google….

Bên cạnh đó, thay vì tư vấn, trò chuyện qua điện thoại thì bạn nên đến trực tiếp gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Vì khi đến trực tiếp bạn có thể hỏi về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và bằng cấp của bác sĩ phẫu thuật cho bạn để tránh những sai sót không đáng có .

Nắm chắc về tình trạng sức khỏe:

Trước khi thực hiện bất kì cuộc phẫu thuật nào dù lớn dù nhỏ bạn cũng phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm đầy đủ các thông số để biết bản thân mình có thích hợp để thực hiện phẫu thuật hay không.

Và để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện thu nhỏ đầu mũi bạn cần phải nói rõ về tình trạng bệnh lý của mình ( nếu có) để bác sĩ có hướng giải quyết thích hợp.

Chuẩn bị tâm lý thoải mái:

Đây điều quan trọng nhất, mặc dù trước một quyết định ắt hẳn ai cũng sẽ có tâm lý bâng khuâng lo lắng, Nhưng khi đã tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi bạn nên để bản thân hoàn toàn thả lỏng, giữ tâm lý thoải mái.

thu nho dau mui

Lưu ý sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi:

- Những ngày đầu sẽ có cảm giác đau tức vùng mũi nhưng không sao. Các bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn uống thuốc giảm đau, kháng viêm. Chỉ cần uống thuốc theo đơn của bác sĩ bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt.

- Vệ vết thương sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, luôn giữ cho vết thương khô thoáng.

- Hạn chế tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường, hoặc va chạm vào vùng mũi.

- Dùng các thực phẩm giàu vitamin A: vì chúng thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương.

- Không sử dụng các loại có chất kích thích như rượu, bia, cafe, thuốc lá... 

- Ngoài việc chăm sóc kĩ vết thương sau khi thu nhỏ đầu mũi thì bạn cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ phẫu thuật.

- Nếu sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi nếu thấy có triệu chứng gì bất thường hãy báo ngay bác sĩ để được thăm khám. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu nhỏ đầu mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu nhỏ đầu mũi

Tìm kiếm