Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín

lua chon dia chi cat mi

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đó là lý do mà hiện nay nhiều người đã nhờ cậy đến phương pháp cắt mắt 2 mí để sở hữu nét đẹp ấy trọn vẹn. Tuy nhiên, vùng da mắt khá nhạy cảm và dễ tổn thương nên việc tìm địa chỉ cắt mắt 2 mí đẹp là rất quan trọng.

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín

checkĐịa chỉ thẩm mỹ hoạt động minh bạch, có giấy phép hoạt động

lua chon dia chi cat mi

Địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động có nghĩa là các dịch vụ được thực hiện tại đơn vị đó, hệ thống cơ sở vật chất đều đã được Sở Y tế phê duyệt. Đây là điều kiện tiên quyết mà bạn cần quan tâm đầu tiên khi có ý định cắt mí nói riêng và thẩm mỹ nói chung.

checkBác sĩ phải có giấy phép hành nghề và có chuyên môn giỏi, tay nghề cao

lua chon dia chi cat mi

Dạo gần đây có rất nhiều người gặp các biến chứng sau khi cắt mí. Hầu hết, những trường hợp này đều thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, các spa, cắt mí giá rẻ, người đứng cắt mí không phải là bác sĩ, không hiểu về chuyên môn. Do đó, để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý, bạn cần tìm hiểu xem bác sĩ thẩm mỹ đã có giấy phép hành nghề hay chưa, kinh nghiệm thế nào.

checkCơ sở vật chất hiện đại

lua chon dia chi cat mi

Để hỗ trợ tối đa cho các ca phẫu thuật cắt mí thì đơn vị thẩm mỹ phải có hệ thống vô trùng đã được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Đây là yếu tố không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn góp phần mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

checkThường xuyên đón đầu và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến vào cắt mí

Càng ngày, công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển. Việc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến vào cắt mí sẽ giúp phát huy những ưu điểm đồng thời khắc phục nhược điểm của công nghệ cũ, mang đến sự hài lòng cho người thực hiện.

checkĐược đông đảo khách hàng đánh giá và phản hồi tích cực.

Để biết được địa chỉ cắt mắt 2 mí đẹp, ngoài những tiêu chí trên bạn cần tham khảo thêm những khách hàng thực tế đã thực hiện ở đơn vị đó. Đây là “nhân chứng sống” chứng minh được chất lượng của dịch vụ cắt mí đơn vị đó như thế nào.

Địa chỉ cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Để có được đôi mắt 2 mí to rõ nét và đẹp tự nhiên thì phải có được tất cả các tiêu chí trên và Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những số ít đơn vị hiện nay đáp ứng được.

Nhận thấy được những nhược điểm của phương pháp cắt mí thông thường, Bác sĩ Võ Thành Trung đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp cắt mí iLid cải tiến. Bên cạnh kỹ thuật hạn chế xâm lấn, phương pháp này còn ứng dụng thêm công nghệ Plasma lạnh vào chăm sóc hậu phẫu giúp vết mổ sau phẫu thuật hạn chế tối đa sưng bầm, nhanh lành, rút ngắn quá trình hồi phục. Sau 4 ngày thực hiện, khách hàng sẽ quay lại cắt chỉ, nhanh gấp 2 lần so với phương pháp cắt mí trước đây.

lua chon dia chi cat mi

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ekip điều dưỡng viên chăm sóc, quan tâm và theo sát đồng thời cung cấp kiến thức chăm sóc vết thương tại nhà. Chính vì thế, 100% khách hàng sau khi cắt mí iLid tại La Ratio đều hoàn toàn hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

lua chon dia chi cat mi

Nếu đôi mắt một mí, mí lót, sụp mí là nhược điểm trên gương mặt khiến bạn mất tự tin. Vậy hãy đến La Ratio để lấy lại vẻ ngoài thần thái với đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mắt 2 mí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mắt 2 mí

Tìm kiếm