Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Căng da mặt bằng chỉ Collagen có tốt không?

cang da mat bang chi

Căng da mặt bằng chỉ Collagen là gì?

cang da mat bang chi

Căng da mặt bằng chỉ Collagen là phương pháp căng da bằng kỹ thuật khéo léo, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người đang ở giai đoạn lão hóa da. Phương pháp này được hiểu đơn giản là cấy những sợi chỉ chuyên dụng thẩm mỹ vào da để tạo thành một mạng lưới. Mô hình “lưới” dưới da này có tác dụng nâng cơ và kéo căng phần da bị chùng, nhăn, giúp da trở về độ đàn hồi và căng bóng như bình thường.

Đặc biệt, lượng Collagen cần thiết cho da sẽ được sản sinh trực tiếp từ các sợi chỉ giúp đẩy lùi quá trình nhanh tình trạng chảy xệ và xóa nhăn cho da. Phương pháp làm đẹp này có độ bền theo thời gian nhưng lâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đến một thời điểm nào đó, sợi chỉ căng da sẽ tiêu đi nhưng lượng Collagen được bổ sung trước đó vẫn còn lưu lại để duy trì đàn hồi và độ căng bóng cho da lâu hơn.

Căng da mặt bằng chỉ Collagen có tốt không?

cang da mat bang chi

Có thể nói, phương pháp căng da mặt bằng chỉ Collagen không chỉ an toàn, không đau mà còn mang lại hiểu quả bất ngờ. Những ưu điểm nổi bật giúp dịch vụ này xứng đáng là một trong những phương án đẩy lùi lão hóa da, xua tan nỗi lo già nua hiệu quả, trả lại gương mặt căng bóng và tươi trẻ đầy sức sống.

Ngoài ra, với quy trình nhanh gọn, an toàn, ít đau, không xâm lấn và thời gian phục hồi ngắn sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc hay sinh hoạt của khách hàng. Người đối diện sẽ không thể phát hiện được bạn đã can thiệt thẩm mỹ và có thể cảm nhận hiệu quả chỉ sau 3 tuần thực hiện.

Nếu chăm sóc đúng cách và đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, phương pháp căng da mặt bằng chỉ Collagen này có thể duy trì hiệu quả trong 3 – 5 năm, tùy vào cơ địa mỗi người.

Căng da mặt bằng chỉ Collagen ở đâu an toàn, giá thành hợp lý?

Căng da mặt bằng chỉ Collagen chỉ phát huy hiệu quả, an toàn và không xảy ra các biến chứng về sau khi bạn chọn đúng địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Với việc hàng loạt cơ sở làm đẹp xuất hiện thì việc chọn lựa đúng điểm đến sẽ không hề đơn giản.

cang da mat bang chi

Viện thẩm mỹ La Ratio đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cả về giá cả lẫn chất lượng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Collagen. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ bởi chính tay bác sĩ Võ Thành Trung – một chuyên gia thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm. Các ca căng da mặt bằng chỉ Collagen từng thực hiện tại La Ratio đều đạt tỉ lệ thành công tuyệt đối.

Đặc biệt, mức giá thành cho dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Collagen tại La Ratio được đánh giá là tương đối phù hợp. Với chi phí 40.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ sở hữu làn da căng bóng, độ đàn hồi cao và không hề xuất hiện vết nhăn nào. Nỗi lo về dấu hiệu lão hóa, tuổi tác hay già nua sẽ được xua tan khi bạn đến với chúng tôi. Đây chỉ là mức GIÁ THAM KHẢO, nếu muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để biết được nhiều chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại đây.

Hoặc khách hàng có thể nhấp vào “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN” để được chuyên viên tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn căng da mặt bằng chỉ!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

căng da mặt bằng chỉ căng da mặt

Tìm kiếm