Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Trường hợp nào nên nâng mũi cấu trúc?

nang mui cau truc

Những trường hợp nên nâng mũi cấu trúc

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc thường sẽ thích hợp đối với những trường hợp mũi hội tụ nhiều khuyết điểm hoặc có một trong những khuyết điểm sau:

  • Trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm: mũi thấp, đầu mũi ngắn, hếch, xương mũi bè, mũi gồ, thô,…
  • Trường hợp chiều cao của trụ mũi quá thấp
  • Trường hợp mũi không cân xứng, mũi to không hài hòa với gương mặt
  • Trường hợp da đầu mũi mỏng
  • Trường hợp mũi bị chấn thương, biến dạng do tai nạn nghiêm trọng
  • Trường hợp mũi hỏng do những lần phẫu thuật trước.

Đối với những trường hợp này, nâng mũi cấu trúc là giải pháp toàn diện chỉ cần thực hiện một lần sẽ khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm mũi. Mang lại dáng mũi thon gọn, mềm mại tự nhiên.

Nâng mũi cấu trúc Mega S tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc Mega S là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Phương pháp này ra đời với những ưu điểm vượt trội, khắc phục những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống.

Với việc kết hợp hài hòa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân theo một tỉ lệ nhất định để cho ra dáng mũi mềm mại, tự nhiên, độ cao vừa phải phù hợp với tổng thể gương mặt.

Để tiến hành ca nâng mũi cấu trúc Mega S, bác sĩ sẽ can thiệp bóc tách để dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn giúp dáng mũi thẳng và cố định hơn. Sau đó thực hiện nâng cao sống mũi bằng chất liệu sụn sinh học Surgiform cao cấp có độ tương thích lên đến 99%, với đặc tính siêu dẻo dai và rất nhẹ để khi tạo sống mũi không bị đơ cứng như các thế hệ sụn nhân tạo cũ. Cuối cùng là đệm thêm lớp megaderm có chiết xuất từ tế bào biểu bì người giúp bảo vệ mô da với phần sụn vừa cấy ghép.

nang mui cau truc

Điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S chính là việc ứng dụng công nghệ chăm sóc hậu phẫu Plasma lạnh, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương gấp 3 lần.

Với cơ chế hồ quang học tác động ánh sáng trực tiếp vào vùng da bị tổn thương, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn ảnh hưởng đến quá trình liền da. Từ đó tạo sự thông thoáng, kháng viêm, kích thích tái tạo những biểu bì da mới làm lành vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo xấu. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến này khi nâng mũi cấu trúc thời gian cắt chỉ rút ngắn chỉ sau 4 ngày thực hiện phẫu thuật (tùy vào cơ địa mỗi người).

Có thể nói, nâng mũi cấu trúc Mega S là bước đột phá mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi nói riêng. Với mỗi ca Mega S khách hàng sẽ được tư vấn và trực tiếp thực hiện phẫu thuật bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia thẩm mỹ với hơn 12 năm kinh nghiệm, từng thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi cấu trúc thành công với tỉ lệ tuyệt đối.

Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng viên tâm huyết, có chuyên môn cao phối hợp cùng hệ thống trang thiết bị y tế, phòng mổ hiện đại đáp ứng các tiêu chí và quy định khắt khe về an toàn và chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho mỗi khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng nhan sắc hoàn hảo sau khi lựa chọn thẩm mỹ tại La Ratio

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi cấu trúc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc

Tìm kiếm