Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điêu khắc chân mày phong thủy có bị phá tướng hay không?

Trong những năm gần đầy, điêu khắc lông mày trở thành xu hướng làm đẹp thịnh hành và rất được chị em yêu thích. Việc thay đổi dáng chân mày để có được diện mạo đẹp hơn, cũng như để cải thiện số mệnh tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn liệu điêu khắc chân mày phong thủy có bị phá tướng hay không? Câu trả lời sẽ được Viện Thẩm Mỹ La Ratio giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Điêu khắc chân mày phong thủy

Điêu khắc chân mày phong thủy có bị phá tướng hay không

Điêu khắc chân mày phong thủy là gì?

Điêu khắc chân mày phong thủy là phương pháp sử dụng một dao khắc đặc biệt  với phần đầu nhỏ để đưa mực xăm vào da. Với phương pháp này giúp khách hàng sở hữu được bộ lông mày với từng sợi lông mày theo đúng tỷ lệ phong thủy, sợi cong và mảnh một cách tự nhiên.

Điêu khắc chân mày phong thủy là gì?

Điêu khắc chân mày phong thủy là gì?

Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia, từng sợi lông mày được khắc tỉ mỉ để tạo nên bộ lông mày đẹp tự nhiên và chuẩn dáng. Đây là hình thức làm đẹp phổ biến giúp chị em có được một dáng lông mày như mong muốn. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được có sở khắc chân mày phong thủy uy tín, quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo quy trình làm đẹp vô trùng.

Điêu khắc chân mày phong thủy liệu có bị phá tướng hay không?

Trong nhân tướng học, chân mày được đánh giá là ảnh hưởng đến số phận, định mệnh của mỗi người. Đối với phái đẹp, hàng chân mày rất quan trọng đều ảnh hưởng đến cả tổng thể của cả gương mặt. Nếu bạn sở hữu đôi chân mày có hình dáng và chiều dài cân đối lý tưởng giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và trong cuộc sống.

Điêu khắc chân mày phong thủy liệu có phá tướng

Điêu khắc chân mày phong thủy liệu có bị phá tướng

Nếu chân mày quá thưa, quá nhạt, không cân đối hoặc bị đứt khúc, không cân đối với khuôn mặt thì được coi là không mang lại may mắn. Trong trường hợp này, bạn nên sửa lại đôi chân mày sao cho thanh mảnh, đẹp, không quá dày, có như vậy sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và thành công.

Như vậy điêu khắc chân mày phong thủy có bị phá tướng hay không? thì câu trả lời là không nhé, điêu khắc chân mày không chỉ giúp bạn cải thiện tướng số mà còn giúp bạn gặp nhiều may mắn trong tình duyên, công việc và cuộc sống. Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín để được các chuyên viên tư vấn dáng mày đẹp phù hợp tướng số và phong thủy. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà tìm đến cơ sở phun xăm không có kinh nghiệm, kém chất lượng gây ra hiện tượng chân mày lỗi, chân mày bị hỏng.

Tướng chân mày phong thủy phù hợp cho nam và nữ

Dưới đây là một số dáng lông mày đẹp mang lại may mắn cho gia chủ theo quan niệm của các nhà nhân tướng học:

Tướng chân mày lá liễu - lông mày phong thuỷ nữ cực đẹp

Phụ nữ có kiểu dáng chân mày lá liễu này luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người đối diện. Những người sở hữu kiểu dáng chân mày này là những người thông minh và giàu tình cảm, luôn nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tình duyên thuận lợi.

Điêu khắc chân mày - chân mày lá liễu

Chân mày lá liễu - dáng chân mày phong thủy cực đẹp cho nữ giới

Dáng chân mày lá liễu mang đến cho phái đẹp nét đẹp dịu dàng, được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thành công mỹ mãn. Xét về phong thủy, đây cũng là dáng chân mày thể hiện tính cách nhu mì, đoan trang của chủ nhân sở hữu. 

Xem thêm: Chân mày lá liễu

Tướng chân mày rồng - tướng chân mày quan đại phú đại quý

Chân mày rồng còn gọi là chân mày long là tướng lông mày phong thủy rất được yêu thích. Đặc trưng của kiểu chân mày đó là sợi lông dài, mỏng ở đầu và phần đuôi mày hướng lên cao.
Nhìn chung, những người sở hữu dáng lông mày rồng có khí chất quý phái, thanh cao và luôn nhận được sự thu hút từ người xung quanh. Cũng như gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông, không quá tham vọng và luôn hài lòng với những gì mình đang có.

Tướng chân mày sư tử

Lông mày sư tử là dáng lông mày phú quý được ưa chuộng khi điêu khắc lông mày, đặc biệt là đấng mày râu. Kiểu dáng lông mày này thể hiện được sự uy nghiêm, cương trực, thẳng thắn, phù hợp với những người có tố chất của một người lãnh đạo uy quyền và tài ba.

Nam giới có lông mày sư tử thể hiện rõ khí chất của người lãnh đạo quyền lực, còn nữ giới là những người không có nhiều tham vọng trong sự nghiệp và luôn mong muốn có được một cuộc sống giản dị.

Cả nam và nữ giới sở hữu lông mày sư tử đều là những người gặp may mắn trong công việc, cuộc sống và thu hút người đối diện. Họ cũng là những người tốt bụng, phòng khoáng nên được nhiều người xung quanh yêu quý.

Tướng chân mày ngang

Dáng lông mày ngang trở thành lông mày được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đa số những người sở hữu dáng lông mày này đều là những người khéo léo, thông minh, biết cách đối nhân xử thế, luôn nỗ lực và cố gắng phấn đấu không ngừng cho sự nghiệp. Đồng thời cũng biết quan tâm đến những người xung quanh.

Thời gian gần đây, dáng chân mày ngang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn bởi mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho khuôn mặt. Phụ nữ sở hữu dáng lông mày này là mẫu phụ nữ hiện đại có quyền tự chủ, thành công trong cuộc sống, luôn được phái mạnh khâm phục ngưỡng mộ.

Sở hữu chân mày phong thủy bằng phương pháp điêu khắc chân mày 6D tại La Ratio

Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi lông mày đẹp, hợp phong thủy, lựa chọn địa chỉ uy tín La Ratio. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề am hiểu rõ về dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và có kiến thức vững về phong thủy. Chúng tôi cam kết giúp bạn không phải lo lắng “Điêu khắc chân mày phong thủy có bị phá tướng hay không” với sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ.

Chúng tôi không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu và sở thích của mỗi khách hàng; quan tâm đến từng chi tiết trên khuôn mặt, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dáng lông mày phong thủy, cân đối và hài hòa cho khuôn mặt của bạn. Với kinh nghiệm, am hiểu kiến thức sẽ giúp bạn thay đổi dáng lông mày thành công để tạo ra đôi lông mày hoàn hảo.

Là một trong những địa chỉ làm đẹp lông mày uy tín tại TPHCM, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm. Chính điều này đảm bảo mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn, đẹp và tránh được những rủi ro, biến chứng không mong muốn sau khi thực hiện. Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, mực phun xăm rõ nguồn gốc, chất lượng đảm bảo tạo những đường nét điêu khắc sắc nét, đẹp và bền với thời gian.

Xem thêm: Điêu khắc chân mày 6D tạo dáng chân mày mềm mại đẹp tự nhiên

Thẩm Mỹ Viện La Ratio sẽ giúp khách hàng có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình dáng điêu khắc chân mày phù hợp với phong thủy và tướng số, sự  nghiệp và tình duyên thăng tiến, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ và phong thủy sẽ tư vấn dáng mày phù hợp, hợp phong thủy, giúp cải thiện vận mệnh và tốt số. 

Hình ảnh những khác hàng thực hiện điêu khắc chân mày phong thủy tại Laratio

Chân mày phong thủy cho khách nam

La Ratio thực hiện điêu khắc chân mày phong thủy cho khách nam

Một khách nữ thự hiện điêu khác chân mày 6D

Một khách nữ sử dụng dịch vũ điêu khắc chân mày 6D 60p tại La Ratio

Điêu khắc chân mày phong thủy

Khách hàng sau khi tiến hành điêu khắc chân mày 6D

Điêu khắc chân mày phong thủy 4

Điêu khắc chân mày phong thủy 5

Điêu khắc chân mày phong thủy 06

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây giúp bạn trả lời thắc mắc “Điêu khắc chân mày phong thủy có bị phá tướng hay không?”. Như vậy, có thể thấy rằng điêu khắc chân mày không ảnh hưởng đến tướng số mà còn giúp bạn thay đổi nhan sắc, dáng lông mày sao cho hợp phong thủy. Nếu có nhu điêu khắc chân mày hay làm đẹp, hãy vui lòng liên hệ với Viện Thẩm Mỹ La Ratio để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất bạn nhé! 

Phẫu thuật thẩm mỹ  - Thẩm mỹ da - Giảm béo, săn chắc cơ thể - Phun thêu

🏤Trụ sở chính: 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

📲 096 3759475 - 0978897969 

🏤 Cơ sở 1: 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

📲 0903897969 - 0901492259 – 0969978927

☎️ Tổng đài: 1800 6653

🌐 Website: Https://laratio.vn/

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

Tìm kiếm