Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Ý nghĩa chân mày tướng quan trong nhân tướng học

Xem tướng lông mày giúp đoán được ngay tính cách, tình cách và tình duyên của họ. Vậy những người có chân mày tướng quan là người như thế nào? Bài viết dưới đây, Viện Thẩm Mỹ La Ratio sẽ giúp bạn hiểu rõ được ý nghĩa của lông mày tướng làm quan trong nhân tướng. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Ý nghĩa chân mày tướng quan và cách sỡ hữu

Chân mày tướng của người làm quan trong nhân tướng học sẽ như thế nào?

 

Chân mày tướng là gì?

Đặc trưng của chân mày tướng là dáng mày thẳng, phần đuôi mày rộng hơi chếch lên phía trên, sợi mày dài và đen, góc đuôi mày nhọn giống như một mũi kiếm. Hình dáng lông mày này hiếm gặp ở cả nam giới và nữ giới.

Chân mày tướng quân là gì?

Chân mày tướng có phần đuôi mày chếch lên so với đầu mày. Điều này làm cho người xem 

Chân mày tướng còn gọi là lông mày quan vũ được coi là dáng mày may mắn, cát tường, thể hiện cho trí tuệ, thông minh và uyên bác. Đa số những người có dáng mày tướng quan là những người nắm giữ những vị trí quan trọng trong sự nghiệp và xã hội.

Đặc điểm, cá tính của những người sở hữu chân mày tướng giữa nam và nữ

Đối với nam giới và nữ giới, vẻ ngoài của chân mày tướng có một vài điểm khác nhau. La Ratio sẽ giúp bạn phân biệt qua các đặc điểm ngay dưới đây:

Nhận dạng lông mày tướng ở nam giới

Ở nam giới, bạn phải xem xét một vài yếu tố như: kiểu dáng, sợi lông mày, màu sắc, … để xác định chính xác chân mày tướng, cụ thể như sau:

  • Chân mày sắc nét, chiều dài và chiều rộng cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
  • Sợi lông mày mọc xuôi chiều theo hướng đuôi lông mày
  • Độ dài của phần đuôi lông mày dài hơn mắt, dáng hơi bầu và hài hòa với đôi mắt.
  • Chân mày không quá rậm, màu sắc của lông mày phụ thuộc vào màu da và màu tóc
  • Khoảng cách cặp lông mày gần bằng với chiều rộng cánh mũi.

Nhận dạng chân mày tướng ở nữ giới

Chân mày tướng ở nữ giới sắc nét và mềm mại hơn, với những đặc điểm nổi bật:

  • Sợi lông mày dày và đen, cân đối với khuôn mặt.
  • Khuôn lông mày sắc nét, dáng lông mày cong theo hình lưỡi liềm và ôm trọn đôi mắt.
  • Đuôi lông mày nhỏ, nhọn và sắc nét; rộng hơn đầu lông mày và có hướng chếch lên phần thái dương.

nhận dạng luông mày tướng ở nữ giới

Phụ nữ sỡ hữu lông mày tướng thường trông có vẻ sắc sảo hơn

Lông mày tướng quan theo góc nhìn của thẩm mỹ

Quan niệm của người xưa cho rằng, những người sở hữu dáng mày này thường là tướng quân, người thủ lĩnh với ý chí mãnh liệt. Ngày nay, lông mày tướng là những người có địa vị, giữ các chức vụ quan trọng trong xã hội. Theo góc nhìn của thẩm mỹ, lông mày góp phần tạo nên nhan sắc của mỗi người, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Ở nam và nữ giới, dáng mày tướng quan thể hiện ý nghĩa khác nhau nhưng đều mang ý tốt đẹp. 

Ý nghĩa nhân tướng học chân mày tướng ở nam và nữ

Những người sở hữu dáng chân mày này cho dù là  nam hay nữ đều là những người thông minh, có bản lĩnh, tài trí và nhân hậu. Tuy nhiên, cũng sẽ có một vài đặc điểm riêng biệt, cụ thể như sau:

Chân mày tướng theo nhân tướng học ở nam giới

Đàn ông sở hữu dáng chân mày tướng luôn có vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là người bộc trực, thông minh và thẳng thắn nên được mọi người kính trọng, tin tưởng. Ngoài ra, họ cỏn sở hữu vẻ ngoài điển trai, công danh sự nghiệp thành công nên những anh em có lông mày tướng được nhiều cô gái theo đuổi. Với tính cách chững chạc, điềm tĩnh chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho gia đình. Trong công việc, họ đạt được nhiều thành tựu và được xã hội tôn trọng.

Chân mày tướng theo quan niệm nhân tướng học

Theo góc nhìn nhân tướng học nam giới sở hữu lông mày tướng thường là người có tính cách chững chạc điềm tĩnh

Chân mày tướng làm quan ở nữ giới

Phụ nữ sở hữu dáng lông mày tướng là những người quyết đoán, có tính cách mạnh mẽ và thể hiện được khả năng của mình trong kinh doanh, công việc và quản lý gia đình của mình. Họ là những người thông minh, tốt bụng và có tấm lòng bao dung nên được nhiều người yêu quý. 

Bên cạnh đó, lông mày tướng quan còn thể hiện sự thịnh vượng và may mắn. Nữ giới có chân mày tướng quan sẽ thu hút tài lộc và may mắn đến cho mình. Tuy nhiên, do tập trung vào công danh sự nghiệp, mà phụ nữ có chơn mày tướng quan kết hôn khá muộn. Họ yêu cầu đối phương của mình cũng tương đối cao. Và khi tìm được đối tượng thích hợp, họ sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Có bao nhiêu loại chân mày tướng hiện nay?

La Ratio xin được tổng hợp một vài dáng mày tướng quan ở cả nam và nữ được yêu thích hiện nay. Sở hữu một trong các kiểu dáng mày này, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và sự nghiệp.

Lông mày rồng - dáng mày tướng thượng cách, đại phú đại quý

Lông mày rồng còn gọi là long mi, phần đầu lông mày nhỏ, mảnh, sợi mày dài. Trong khi đó, phần đuôi mày cao hơn đầu chân mày, rậm và thô. Nam giới sở hữu chân mày rồng là người có số mệnh giàu sang và tài năng thiên bẩm. Họ là những người lãnh đạo giỏi, thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Đây cũng là những người đàn ông rất thẳng thắn, phóng khoáng và giao tiếp rất khéo.

tướng lông mày rồng

Tướng lông mày rồng là tướng thượng cách trong nhân tướng học

Đối với nữ giới sở hữu chân mày tướng có vẻ ngoài thần thái, quyến rũ. Họ là những người tốt bụng, bao dung mang đến cho những người xung quanh năng lượng tích cực. Trong cuộc sống và công việc, họ luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nên đạt được thành công như mong muốn.

Lông mày chữ nhất - tướng người nhân nghĩa

Đặc trưng của lông mày chữ nhất đó là lông mày đen mịn, chân mày dài ngang hoặc dài qua mắt một chút, khoảng cách giữa hai đầu chân mày vừa phải. Đối với nam giới và nữ giới sở hữu dáng lông mày này là những người khéo léo trong giao tiếp, biết cách đối nhân xử thế nên được lòng người khác.
Cả nam và nữ sở hữu dáng mày chữ nhất đều có sự nghiệp thành công và hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình.

Lông mày sư tử - lông mày tướng uy quyền

Chân mày sư tử với đặc trưng nhận diện là phần lông mày rậm, bề rộng của chân mày lớn, độ dài ngang bằng với mắt. Đây cũng là một trong số dáng chân mày tướng quan thường gặp. Trường hợp chân mày sư tử cao và cách xa mắt sẽ mang đến cho bạn sự thuận lợi trong cuộc sống và trong công việc.

Lông mày sư tử - tướng lông mày quyền quý

Người sở hữu tướng lông mày sư tử thường là người có uy quyền

Ở nam giới, tướng mày sư tử là tướng mày quan điển hình, kết hợp cùng mắt sư tử sẽ mang đến sự nghiệp rạng rỡ. Đàn ông sở hữu tướng mày sư tử là những người quyền lực, là lãnh đạo cao cấp trong  chính phủ hoặc làm việc tại môi trường quân đội.
Chân mày tướng sư tử ở nữ giới khá hiếm, họ là những người hoạt bát, lanh lợi, giao tiếp tốt nên được người xung quanh yêu quý. Công danh, sự nghiệp của những người này khi ở độ tuổi trung niên “lên như diều gặp gió”.

Lông mày kiếm - lông mày của võ tướng

Lông mày hình mũi kiếm là dáng lông mày bao gồm phần đầu và đuôi lông mày sở hữu dáng nhọn, hình dáng giống thanh đao hoặc mũi kiếm. Dáng lông mày gọn và sắc nhọn. Đối với đàn ông có dáng lông mày là những người coi trọng chữ tín, danh dự và có trách nhiệm với cuộc sống, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Người có dáng lông mày kiếm là những người thông minh, học vấn uyên bác, thích khám phá và tìm tòi. Những người đàn ông có tướng mày như này luôn là những người lãnh đạo giỏi.

Sở hữu dáng lông mày tướng của quan vũ bằng phương pháp điêu khắc chân mày 6D tại Laratio

Người Á Đông quan niệm rằng, chân mày nói lên tính cách và vận mệnh của một người. Đây là tướng mày phong thủy, hài hòa và cân đối với các đường nét của khuôn mặt. Hiện nay, việc sở hữu một dáng mày tướng quan giúp thay đổi vận mệnh trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ chân mày. Trong đó điêu khắc chân mày là một trong những phương pháp tạo dáng mày đẹp mà không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Điêu khắc chân mày 6D giúp sở hữu chân mày tướng

Điêu khắc chân mày 6D giúp cho khách hàng sỡ hữu dáng chơn mày yêu thích

Tại thẩm mỹ viện La Ratio, phương pháp điêu khắc chân mày 6D đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với công nghệ hiện đại sẽ khắc sợi mày tỉ mỉ, sợi lông mày tự nhiên, sắc nét và mềm mại mang đến cho bạn dáng lông mày đẹp như mong muốn. Dịch vụ điêu khắc chân mày được thực hiện bởi các kỹ thuật viên kinh nghiệm, sử dụng mực xăm hữu cơ chất lượng cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, giúp khách hàng yên tâm hơn.

Xem thêm: Điêu khắc chân mày 6D tạo dáng mày mềm mại đẹp tự nhiên

Trên đây là những thông tin về dáng chân mày tướng quan. Hy vọng bài viết giúp cho bạn biết thêm về những dạng chơn mày tướng. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều thông tin thật hữu ích. Nếu các bạn đang mong muốn sỡ hữu dáng chân mày này. Hãy liên hệ đến thẩm mỹ viện La Ratio để được tư vấn dáng mày tướng hợp thẩm mỹ hài hòa với gương mặt.
 

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

Tìm kiếm