Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Spa quận 3 TP.HCM nào có dịch vụ và giá tốt nhất

Spa quận 3 có dịch vụ và giá tốt nhất

Review 5 spa quận 3 làm đẹp tốt nhất

Để lựa chọn một spa thư giãn làm đẹp ở quận 3 uy tín, dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn không phải là điều dễ dàng. Bởi bên cạnh những spa làm đẹp chân chính cũng có rất nhiều spa hoạt động chui, làm ăn gian dối, không đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật làm đẹp cũng như trang thiết bị máy móc.

Review 5 spa quận 3 làm đẹp tốt nhất

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên tin tưởng spa làm đẹp nào thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay 5 gợi ý hoàn hảo về địa chỉ spa quận 3:

Viện thẩm mỹ La Ratio là spa quận 3 uy tín 

Tính đến nay, Viện thẩm mỹ La Ratio đã có nhiều năm hình thành, phát triển và khẳng định thương hiệu đã trở thành một trong những spa quận 3 nổi tiếng, uy tín tại TP.HCM. Đây là một trong những nơi khách hàng trong nước yêu thích mà còn được khách hàng nước ngoài đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ.

Viện thẩm mỹ La Ratio

spa quận 3

Viện thẩm mỹ La Ratio được đầu tư rất kỹ lưỡng về phong cách thiết kế, hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, hương hoa phảng phất giúp bạn hoàn toàn thư giãn cơ thể và tâm hồn.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Không dừng lại ở đó, Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên chuyên nghiệp là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, giảm béo, nâng mũi cấu trúc Mega S, nâng mũi bọc sụn BioForm, cắt mí iLid…

Spa quận 3

Spa quận 3

Spa quận 3

Dịch vụ tại La Ratio

Dịch vụ tại La Ratio

Dịch vụ tại La Ratio

Dịch vụ tại La Ratio

Một số công nghệ điều trị da chuyên sâu được sử dụng như Meso+, PRP, Laser,  Trẻ hóa Ultra Young,… Được Viện thẩm mỹ La Ratio chuyển giao chính hãng trực tiếp từ nước ngoài và đảm bảo tuân thủ đúng quy trình chuẩn. Từng bước dưới sự nghiên cứu và cố vấn của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Lựa chọn Eden Spa 

Eden Spa đã mở rộng ra ngoài Quận 3, TP.HCM và ra các tỉnh, thành phố lân cận, trở thành một trong những spa được yêu thích nhất tại thành phố. Eden Spa được thành lập từ năm 2016, hiện là địa chỉ spa quận 3 làm đẹp cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, massage theo phong cách Hàn Quốc độc đáo mang bản sắc riêng.

Eden Spa

Bên cạnh phong cách trang trí đơn giản, tự nhiên, trong không gian phảng phất hương thơm thảo mộc, bất cứ khách hàng nào đến với Eden Spa này cũng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu những kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao có thể mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hiện Eden Spa có 21 chi nhánh trên cả nước và là một trong các spa nổi tiếng ở sài gòn. 

Bông Spa làm đẹp da

Bông Spa luôn sử dụng các nguyên liệu thảo dược trong tất cả các dịch vụ của mình hiện nay rất an toàn cho da. Một trong những điểm rất nổi bật của Bông Spa chính là không gian được trang trí theo phong cách rất tự nhiên với hương thơm cỏ cây, hoa lá. Mọi thứ dường như mới mẻ, tươi mới ngay khi bạn đặt chân đến đây.

Hiện tại, tất cả các phòng trị liệu của Bông Spa đều được đặt tên theo các loại Bông khác nhau. Bông Spa là spa quận 3 làm đẹp tốt nhất tại quận TP. HCM nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn thử một liệu pháp chăm sóc da an toàn tuyệt đối. Mỗi liệu pháp là một sự phù hợp hoàn hảo cho tất cả những người đến đây.

Bông Spa

Các dịch vụ spa hcm đa dạng của Bông Spa:

  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc sau sinh
  • Điều trị chuyên nghiệp
  • Chăm sóc cơ thể
  • Dịch vụ đặc biệt

Tại Bông Spa, bạn được trải nghiệm dịch vụ xông hơi thảo dược, đá muối Himalaya trong không gian trong lành. Vừa chăm sóc sức khỏe, vừa chăm sóc da, khá tiện lợi cho khách hàng nào có nhu cầu.

Sài Gòn Smile Spa quận nào TP. HCM?

Saigon Smile Spa là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc da, mỹ phẩm và làm đẹp cao cấp tại quận 3 TP.HCM.

Saigon Smile Spa hiện có các cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Riêng tại TP.HCM, có hai cơ sở chính để phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của khách hàng.

Một trong những điểm mạnh của Saigon Smile Spa là quy mô hoạt động lớn mạnh, quy trình hỗ trợ khách hàng và dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiều chi nhánh. Hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng tại đây hiện đại, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất.

Sài Gòn Smile Spa

Saigon Smile Spa hiện có giấy phép hoạt động và giấy phép kinh doanh do các bộ ban ngành cấp rất rõ ràng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại Saigon Smile Spa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm spa quận 3 chất lượng với chất lượng dịch vụ tốt nhất thì hãy ghé qua Smile Spa vì chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da tại Saigon Smile Spa:

  • Thẩm mỹ công nghệ cao
  • Dịch Vụ Tế Bào Gốc P'Cell
  • Chăm sóc cơ thể
  • Các dịch vụ khác

Viện thẩm mỹ Lavender

Sau hơn một thập kỷ phát triển, Lavender đã có 2 cơ sở thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội và Sài Gòn. Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, bên cạnh thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố khác tạo nên niềm tin và thương hiệu của Lavender chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng cao. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang đến sự hài lòng và lấy được lòng tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

Viện thẩm mỹ Lavender

Lấy công nghệ làm thế mạnh vượt trội, Lavender luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Tắm trắng Bio Light 4D, Thermage FLX, Công nghệ giảm béo Contri Plus…

Sau 13 năm phát triển, Lavender vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, tự hào mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Kinh nghiệm chọn spa uy tín, giá tốt tại quận 3

Khu vực quận 3 tập trung khá nhiều spa, thẩm mỹ viện. Các spa tại khu vực này đều tọa lạc tại vị trí đắc địa và được đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất vô cùng hiện đại. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều spa dở dang, chất lượng dịch vụ kém, thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm đẹp còn nhiều thiếu sót,…

Để có những trải nghiệm tốt nhất khi đến làm đẹp tại spa quận 3, bạn đọc đừng bỏ qua những kinh nghiệm đi spa uy tín sau:

Spa hoạt động lâu năm

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, rất nhiều các spa uy tín tại TP. HCM được thành lập và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tốt nhất khi làm đẹp, bạn nên chọn những spa đã hoạt động lâu năm. Các spa mới đi vào hoạt động thường có nhiều bất cập trong quá trình và cần thời gian để ổn định hoàn toàn.

Xem thêm: Trẻ hóa Ultra Young - Hiệu quả ngay lần đầu

Spa có kỹ thuật viên tay nghề cao

Kỹ thuật viên tay nghề cao là tiêu chí quan trọng bạn cần quan tâm khi lựa chọn spa làm đẹp quận 3. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Trải nghiệm tích cực khi làm đẹp tại đây. Ngược lại, những spa có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề non kém sẽ khó làm hài lòng khách hàng.

Spa có kỹ thuật viên tay nghề cao

Không gian đẹp, thư thái

Đối với nhiều người, đến spa không chỉ để làm đẹp mà còn để thư giãn, xả stress. Vì vậy, một spa có không gian đẹp, thư thái là điểm cộng bạn cần lưu ý khi lựa chọn làm đẹp tại spa quận 3.

Đa dạng dịch vụ

Nếu muốn trải nghiệm nhiều dịch vụ, bạn nên ưu tiên chọn những spa làm đẹp có dịch vụ đa dạng. Hiện nay, hầu hết các spa đều đa dạng hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ trước khi đến để đảm bảo spa thực hiện đúng dịch vụ mà mình cần.

Đa dạng dịch vụ

Chi phí hợp lý

Các spa quận 3 thường có chi phí dịch vụ tương đối cao. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn spa có chi phí dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình. Chi phí dịch vụ giữa các spa thường sẽ không chênh lệch nhiều. Kinh nghiệm cho bạn là hãy chọn những ngày lễ tết để làm đẹp với chi phí ưu đãi.

Quận 3 có nhiều spa làm đẹp được đầu tư về cơ sở hạ tầng, vật chất và dịch vụ đa dạng. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết về spa quận 3, bạn đọc có thể lựa chọn spa phù hợp với nhu cầu của mình và tránh những trường hợp không mong muốn khi làm đẹp.

Nếu còn những thắc mắc bạn vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

spa quận 3

Tìm kiếm