Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

“Nhất da nhì dáng" làm sao để đạt được tiêu chuẩn này

“Nhất da nhì dáng"l àm sao để đạt được tiêu chuẩn này

Nhất da nhì dáng là gì?

Một câu nói đầy đủ của nhất và nhì da là "nhất da nhì dáng, thứ ba khuôn mặt”. Đó là tất cả về tiêu chuẩn cái đẹp của một người phụ nữ.

Nhất da nhì dáng là gì?

Người phụ nữ đẹp là người có dáng người đẹp, làn da trắng và vẻ đẹp ưa nhìn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu 3 nét đẹp trên. Nhưng đối với khoa học hiện đại và phát triển như bây giờ, người ta có thể can thiệp từ cơ thể, làn da cho đến khuôn mặt. Đó là lý do tại sao phụ nữ ngày nay hầu hết đều xinh đẹp.

Thân hình tương đối đẹp là gầy hay béo?

Sau khi biết nhất da nhì dáng là gì. Sau đây chúng ta tiếp tục tìm hiểu 3 yếu tố tạo nên một người phụ nữ đẹp. Như đã nói ở trên, điều đầu tiên để đánh giá một người phụ nữ đẹp chính là vóc dáng. Vì vậy, một con số tương đối tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như chiều cao và cân nặng. Theo quan điểm y học, một cơ thể đẹp phải đi đôi với một sức khỏe tốt.

Nếu các cô gái vì theo đuổi cái đẹp mà đánh đổi sức khỏe của mình thì đây là điều không nên chút nào. Đừng để tiêu chuẩn của người khác khiến bạn trở nên như vậy. Ví dụ như ở Trung Quốc đang có trào lưu “sở hữu hạc xương mai”. Có nhiều bạn gái chọn cách nhịn ăn để có được thân hình thon gọn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên chọn lựa các phương pháp giảm béo chuẩn y khoa để đảm bảo sức khỏe.

Thân hình tương đối đẹp là gầy hay béo?

Vì vậy, một cơ thể đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa năng động và khỏe khoắn. Vì vậy, chị em cần có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung các loại vitamin cần thiết. Ngoài ra, bạn nên tập thể dục thường xuyên để giữ dáng.

Ngoài ra, sự tự tin cũng là yếu tố tạo nên sức hút của phái đẹp. Dù bạn có thân hình hơi mũm mĩm nhưng tự tin thì vẫn có sức hút đối với phái mạnh. Tự tin sẽ giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn trong mắt người đối diện.

Da - bộ giáp bảo vệ cơ thể con người

Nhất da nhì dáng, vì vậy làn da là yếu tố rất quan trọng đối với ánh nhìn đầu tiên. Làn da con người chính là hàng rào bảo vệ cơ thể trước những tác động xấu của thiên nhiên và môi trường xung quanh. Vì da có chức năng bài tiết, là cơ quan của hệ thần kinh cảm ứng, hỗ trợ điều hòa thân nhiệt và cũng là một bộ phận trong hệ hô hấp của cơ thể con người.

Da - bộ giáp bảo vệ cơ thể con người

Khi làn da được chăm sóc đúng cách, nó sẽ trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp. Để có một làn da đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chế độ dinh dưỡng, giấc ngủ, vệ sinh và cả niềm tin. 

Có nhiều người sở hữu làn da ngăm đen, nhiều khuyết điểm. Họ lựa chọn các phương pháp làm đẹp bằng mỹ phẩm để có được làn da trắng sứ, cũng như loại bỏ các khuyết điểm trên da.

Sắc đẹp - vũ khí tối thượng của phái đẹp

Nhất da nhì dáng, thứ ba mới là nhan sắc. Nhan sắc là yếu tố thứ ba để tạo nên một người phụ nữ đẹp. Người phụ nữ có khuôn mặt đẹp sẽ có nhiều lợi thế hơn. Khi con người ngày nay chủ yếu đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Một người có nhan sắc sẽ giúp họ có nhiều mối quan hệ tốt hơn. Công việc cũng sẽ thuận lợi hơn và tình duyên cũng dễ dàng hơn.

Sắc đẹp - vũ khí tối thượng của phái đẹp

Ví dụ, một nhân viên bán mỹ phẩm vừa có tài ăn nói, vừa có nhan sắc sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn. Hay như tiếp viên hàng không là những người có vẻ đẹp hài hòa, dễ nhìn. Vì vậy, để sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với mọi người. Khi nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao thì dịch vụ này ngày càng phát triển. Tuy nhiên, các nàng hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chỉnh sửa khuôn mặt nhé. Bởi có nhiều trường hợp bị biến chứng tiền mất tật mang khiến nhan sắc trở nên xấu đi.

La Ratio- kiến tạo nhan sắc Việt

La Ratio là địa chỉ uy tín với công nghệ thẩm mỹ cao giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp một cách toàn diện, hoàn thiện đầy đủ các tiêu chi Nhất da nhì dáng, thứ ba khuôn mặt. Viện thẩm mỹ này được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện được yêu thích nhất tại TP. HCM hiện nay.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ

Tiêu biểu nhất là người sáng lập Viện thẩm mỹ La Ratio - Võ Thành Trung, với hơn 15 năm kinh nghiệm. Người đã thực hiện thành công nhiều ca đại phẫu thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại La Ratio với nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc, tạo được sự thiện chí với khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại
Với phong cách sang trọng và tinh tế, La Ratio được thiết kế trang nhã nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại. Từ sảnh đến các khu vực dịch vụ riêng biệt đều được chuẩn hóa riêng biệt theo tiêu chí: Tiện nghi cho khách hàng – Tiện lợi trong quá trình thẩm mỹ.

Xem thêm: Nâng cơ mặt trẻ hoá da là gì? Nâng cơ trẻ hoá da Ultra Young có hiệu quả?

Trang thiết bị công nghệ tiên tiến

 Cơ sở vật chất hiện đại

La Ratio nắm bắt các xu hướng làm đẹp trên thế giới, liên tục đổi mới để mang đến những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị tiêu chuẩn được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước tiên tiến trong ngành thẩm mỹ từ nước ngoài.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, các quy trình dịch vụ thẩm mỹ tại La Ratio đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm soát chặt chẽ từ khâu tư vấn đến thực hiện và toàn bộ quá trình theo dõi sau khi thực hiện.

Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng

La Ratio cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: nâng mũi cấu trúc Mega S, chỉnh sửa mũi hỏng, nhấn mí, cắt mí, chỉnh hình môi, căng da,… và một số thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn. Đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng sẽ có được vẻ đẹp như ý muốn.

Với những thông tin trên đã giúp bạn đọc có câu trả lời cho câu hỏi nhất da nhì dáng là gì? Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết để mọi người và La Ratio giải đáp nhanh chóng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về Dịch Vụ Chăm sóc Da và giảm béo Công nghệ cao nhé!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể đến Viện Thẩm Mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nhất da nhì dáng

Tìm kiếm