Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những cách để sở hữu gương mặt baby nhanh chóng

Những cách để sở hữu gương mặt baby nhanh chóng

Cách làm mặt baby hơn nhờ can thiệp thẩm mỹ

Một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để làm cho khuôn mặt trông trẻ hơn so với tuổi là sử dụng các công nghệ thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật hoặc không xâm lấn tùy theo nhu cầu, mong muốn thẩm mỹ và tình trạng lão hóa trên bề mặt da.

Tuy nhiên, xu hướng làm đẹp hiện nay ưa chuộng các phương pháp nhanh chóng, hạn chế xâm lấn nhất có thể để tạo nên một gương mặt baby. Một số phương pháp được nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng như sau:

Cách làm trẻ hóa khuôn mặt bằng công nghệ tiêm filler

Nếu da bạn có vùng lõm ở thái dương, gò má cao, hốc mắt trũng sâu, rãnh mũi má thì nên lựa chọn phương pháp tiêm filler để sở hữu ngay gương mặt baby quốc dân mà nhiều cô gái ao ước sở hữu.

Đây là một thủ thuật đơn giản đưa một lượng nhỏ chất làm đầy vào bên trong da. Chất làm đầy là chất làm đầy với 90% axit hyaluronic tồn tại tự nhiên bên trong da mà không gây kích ứng hay phản ứng đào thải. Chúng giúp làm đầy các vùng da lõm, nếp nhăn, giúp da căng mọng.

Cách làm trẻ hóa khuôn mặt bằng tiêm filler

Hơn nữa, axit hyaluronic còn có chức năng ngăn chặn sự thất thoát nước trên bề mặt da, củng cố các liên kết bên trong tế bào, giúp da mịn màng và ẩm mượt.

Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, chỉ khoảng vài phút, cho hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, nó không tồn tại vĩnh viễn mà có thời hạn khoảng 1-2 năm.

Đồng thời, bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín, sử dụng chất liệu độn chính hãng, chất lượng và được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm để mang lại kết quả tốt và đảm bảo an toàn.

Cách làm mặt baby bằng tiêm tinh chất thư giãn cơ

Với những nếp nhăn động như: nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng, nếp nhăn trên trán,… khiến gương mặt già nua thì có thể sử dụng phương pháp tiêm tinh chất thư giãn cơ. Hợp chất này được sử dụng để làm giãn các bó cơ ở những vùng da nói trên, làm giảm kích thước của nó và làm mờ các nếp nhăn trên bề mặt, giúp khuôn mặt mặt baby, mịn màng hơn.

Cách làm mặt baby bằng tiêm tinh chất thư giãn cơ

Tương tự như chất làm đầy, tiêm tinh chất thư giãn cơ cũng có thời gian duy trì khoảng 1-2 năm. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm để thực hiện.

Cách làm mặt baby tự nhiên, hiệu quả

Nếu không muốn nhờ đến sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ  để sở hữu ngay mặt baby như sau:

Áp dụng quy trình chăm sóc da phù hợp

Để ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa, bạn cần áp dụng quy trình dưỡng da cho da mỗi ngày.

  • Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, tẩy trang sau khi thoa kem chống nắng và trang điểm, tẩy tế bào chết định kỳ.
  • Sử dụng toner để làm sạch sâu, cấp ẩm và làm dịu căng thẳng cho da.

Áp dụng quy trình chăm sóc da phù hợp

  • Sử dụng các loại serum đặc trị để chống lại các vấn đề lão hóa như khô, nhăn, đốm nâu, v.v.
  • Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để cấp nước, khóa ẩm, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Một khi bạn có làn da khỏe mạnh, ít nếp nhăn, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên baby hơn.

Xem thêm: Làm sao khắc phục da chùng nhão, da chảy xệ trở nên săn chắc?

Massage mặt thường xuyên

Các động tác massage sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp làn da trở nên mịn màng và hồng hào hơn và có được mặt baby.

Vì vậy, mẹ đừng quên massage da mặt bé thường xuyên nhé. Có thể massage khi rửa mặt, thoa tinh chất, thoa kem dưỡng,… Tranh thủ bất cứ lúc nào massage nhẹ nhàng trên da.

Khi sử dụng phương pháp này, bạn cần lưu ý:

  • Bạn có thể đi massage da tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín.

Massage mặt thường xuyên

  • Tự massage da tại nhà với dụng cụ, máy massage.
  • Đảm bảo thực hiện đúng cách, tránh mắc sai lầm dẫn đến phản tác dụng.
  • Phương pháp này cần thực sự kiên trì thực hiện hàng ngày mới mang lại kết quả.
  • Thời điểm tốt nhất để massage là trước khi ngủ, sau khi làn da được làm sạch và chăm sóc kỹ lưỡng.

Duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ

Ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, hạn chế thức khuya, giữ tinh thần thoải mái, an yên,… là những yếu tố quan trọng giúp bạn nuôi dưỡng tâm hồn và ngoại hình tươi trẻ hơn so với với tuổi tác.

La Ratio – Thương hiệu thẩm mỹ an toàn, uy tín

Sở hữu ngay mặt baby dễ thương, thu hút tại viện thẩm mỹ La Ratio. Viện thẩm mỹ sử dụng các công nghệ tiên phong được ứng dụng và chuyển giao từ các nước tiên tiến. 

Địa chỉ thực hiện

Khi thực hiện, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện và trực tiếp thăm khám và tư vấn. Từ đó, bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp đối với từng khách hàng. Đội ngũ bác sĩ viện thẩm mỹ La Ratio cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho mọi khách hàng – Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Một gương mặt baby sẽ không có chỗ cho những nếp nhăn như vết chân chim nơi khóe mắt, môi… Các biện pháp trên sẽ giúp bạn cải thiện những nhược điểm trên, đồng thời giúp làn da trở nên căng mọng, mịn màng, nâng cơ mặt. Bạn nên đến các spa, thẩm mỹ viện uy tín để sử dụng phương pháp này, sớm sở hữu khuôn mặt dễ thương, trẻ trung và thanh tú.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về mặt baby!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mặt baby

Tìm kiếm