Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm hạ gò má là gì? Tiêm tinh chất thư giãn cơ hạ gò má hay không?

 

Vì sao cần hạ gò má? Tiêm hạ gò má có nên không?

Theo quan niệm của người Á Đông, gò má cao được coi là điềm xấu. Theo đó, người phụ nữ có gò má cao sẽ có tướng gian ác, sát phu. Không chỉ vậy, đặc điểm này còn khiến khuôn mặt của chúng ta không được hài hòa già trước tuổi.

Vì vậy, thực hiện hạ gò má với mục đích chính là đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Giúp chúng ta có được thiện cảm của người khác, đặc biệt là người khác giới và người lớn tuổi. Do đó, nếu muốn sở hữu gương mặt hài hòa và không vướng bận đường tình duyên thì giải pháp tốt nhất là hạ thấp gò má.

Vì sao cần hạ gò má?

Có rất nhiều cách có thể giúp bạn hạ gò má. Nếu trước đây bạn cần phải phẫu thuật với những biến chứng tiềm ẩn thì giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Sự phát triển của thẩm mỹ y khoa sẽ giúp bạn hạ gò má nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không gây đau. Một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay là tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má.

Phương pháp tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má như thế nào? 

Như chúng ta đã biết, Tinh chất thư giãn cơ thực chất là một loại protein tinh khiết, được tổng hợp từ Botulinum Toxin nhóm A được sản xuất tại Mỹ. Tinh chất thư giãn cơ được biết đến với ứng dụng da trong thẩm mỹ và tài liệu về các vấn đề về da. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng hóa, xóa nếp nhăn, tạo đường nét cho khuôn mặt và kiểm soát tăng tiết mồ hôi trên cơ thể.

 

Và một trong những ứng dụng khiến Tinh chất thư giãn cơ trở thành phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn chính là tiêm Tinh chất thư giãn cơ. Tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má sẽ sử dụng một lượng Tinh chất thư giãn cơ thích hợp và tiêm trực tiếp vào gò má giúp gò má trông cân đối hơn với khuôn mặt một cách nhẹ nhàng nhất.

Những ưu điểm của tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má

Muốn biết có nên tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má hay không, hãy nắm bắt những ưu điểm của phương pháp này:

  • Tiêm Tinh chất thư giãn cơ thông qua hình thức xâm lấn tối thiểu nên sẽ hạn chế tổn thương da, kiểm soát đau rát.
  • Không chỉ giúp hạ thấp gò má nhanh chóng, Tinh chất thư giãn cơ còn có thể điều trị nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm khác.
  • Thời gian tiến hành hạ gò má bằng Tinh chất thư giãn cơ siêu nhanh chỉ khoảng 20 phút và bạn sẽ không cần nghỉ dưỡng lâu.
  • Hiệu quả của tiêm Tinh chất thư giãn cơ sẽ thấy kết quả nhanh và có thể duy trì từ 4-6 tháng.
  • Tinh chất thư giãn cơ sử dụng không gây tác dụng phụ trên da.
  • Hạ gò má bằng Tinh chất thư giãn cơ còn giúp chúng ta tiết kiệm tối đa chi phí tài chính.

Tìm hiểu kỹ thuật tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má

Không phải ai cũng có thể thực hiện kỹ thuật tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má. Do đó, nếu bạn đang có ý định thực hiện quy trình thẩm mỹ thẩm mỹ này, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu có chuyên môn. Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định vùng, mức độ cần hạ và lượng Tinh chất thư giãn cơ cần tiêm. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng mũi tiêm siêu nhỏ để đưa một lượng Tinh chất thư giãn cơ phù hợp vào vùng xương gò má.

Kỹ thuật tiêm Tinh chất thư giãn cơ được coi là an toàn khi đảm bảo các yếu tố sau:

  • Người thực hiện tiêm Tinh chất thư giãn cơ phải là bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Không nên để bác sĩ trẻ tiêm Tinh chất thư giãn cơ vì khả năng tai biến sẽ rất cao.
  • Tinh chất thư giãn cơ chính hãng sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Ngoài ra, cần điều chỉnh lượng Tinh chất thư giãn cơ hợp lý, tránh tình trạng tiêm quá nhiều khiến gương mặt bị đơ.
  • Đảm bảo dụng cụ tiêm phải được sử dụng riêng, vô trùng, sạch sẽ.
  • Trước khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ, vùng da cần được gây tê và làm sạch để tránh nhiễm trùng và kiểm soát tốt cảm giác đau.
  • Sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ, khách hàng nên lưu lại cơ sở y tế để theo dõi tình trạng sức khỏe trong vòng 30 phút và thực hiện tốt các yêu cầu chăm sóc da mà bác sĩ đưa ra...
  • Những ai không nên tiêm Tinh chất thư giãn cơ, thì không nên thực hiện để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má hạ gò má giá bao nhiêu?

So với phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má thì kỹ thuật tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má có chi phí khá thấp. Giá dịch vụ sẽ được tính theo lượng Tinh chất thư giãn cơ mà bạn sử dụng. Được quy định bởi chính hãng Tinh chất thư giãn cơ cũng như cơ sở y tế mà bạn lựa chọn để tiêm Tinh chất thư giãn cơ cho mình.

 

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đang quảng cáo rầm rộ về các dịch vụ tiêm Tinh chất thư giãn cơ xóa nhăn, tiêm tinh chất giãn cơ trẻ hóa và hạ gò má… với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp tiêm tinh chất giãn cơ hạ gò má này vì hầu hết các biến chứng liên quan đến tinh chất giãn cơ đều xuất phát từ đây.

Nếu bạn muốn biết tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao nhiêu tiền là tốt nhất thì hãy dành thời gian đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về tình trạng da cũng như bảng giá chi tiết. Không nên tự ý tiêm Tinh chất thư giãn cơ tại nhà hoặc những địa chỉ không uy tín gây hại cho sức khỏe của chính bạn.

Xem thêm: Sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì để mau hồi phục

Địa chỉ tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má an toàn, quy trình tiêm đạt chuẩn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở mở dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật bằng cách tiêm Tinh chất thư giãn cơ, Filler. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở tiêm tinh chất giãn cơ nào uy tín thì Thẩm mỹ viện La Ratio là một gợi ý đáng để bạn tham khảo và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, tiêm Tinh chất thư giãn cơ, Filler.

Địa chỉ tiêm tinh chất giãn cơ hạ gò má an toàn, tự nhiên

  • Viện thẩm mỹ La Ratio là thương hiệu có quy mô lớn, hệ thống lớn, cơ sở vật chất hiện đại, không gian làm đẹp và các dịch vụ làm đẹp đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, thư giãn cho khách hàng.
  • La Ratio có chính sách bảo hành và cam kết an toàn nên mọi khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Giá tiêm thực hiện Tinh chất thư giãn cơ tại La Ratio rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Qua những thông tin mà bài viết cung cấp, bạn có thể thấy dịch vụ tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gò má rất phổ biến hiện nay. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro không mong muốn khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ, phái đẹp nên lý trí và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở tin tưởng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm Tinh chất thư giãn cơ hạ gà má!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc liên quan đến tiêm Tinh chất thư giãn cơ, quý khách có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm tinh chất thư giãn cơ hạ gò má

Tìm kiếm