Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thế nào là mũi có dáng dọc dừa? Sở hữu mũi dọc dừa có tốt không?

Sở hữu dáng mũi Dọc Dừa có tốt hay không?

Mũi dọc dừa là dáng gì?

Mũi dọc dừa  thường có đầy đủ những đặc điểm nổi bật sau:

Sống mũi: cao và thẳng, thanh mảnh khi nhìn nghiêng

Đầu mũi: cao, tròn, không dày hay to, được bọc kín để lỗ mũi không lộ ra ngoài.

Mũi dọc dừa là dáng gì?

Cánh - lỗ mũi: lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn

Khi nhìn nghiêng, mũi dọc dừasống mũi thẳng, không gồ, không lồi, rất đẹp. Từ xưa đến nay, chiếc mũi dọc dừa được chọn là “chuẩn mực” để đánh giá một chiếc mũi đẹp. Theo quan điểm thẩm mỹ, một người có ngoại hình hoàn hảo là: mặt trái xoan, mũi dọc dừa, mắt bồ câu.

Sở hữu dáng mũi dọc dừa này luôn là niềm ao ước của nhiều người bởi đây là tướng mũi dọc dừa đẹp tài lộc, may mắn.

Ý nghĩa mũi dọc dừa tướng số

Mũi cao dọc dừa tướng số của nam hay nữ trong nhân tướng học sẽ phản ánh tính cách, vận mệnh, sức khỏe, tiền tài,… không giống nhau.

Tướng mũi dọc dừa ở nam giới

Thông minh, nhạy bén

Đàn ông có dáng mũi này được cho là mẫu người yêu lý tưởng của phụ nữ với tính cách hào phóng, quan tâm và chu đáo. Trong cuộc sống hay công việc ai cũng ngay thẳng, tính toán trước sau, nhìn xa trông rộng.

Mũi dọc dừa ở nam giới

Thành công, giàu có

Ở nam giới, mũi dọc dừa còn dự đoán tương lai vận số giàu sang, phú quý. Sự nghiệp phát triển nhanh chóng, làm việc có quý nhân phù trợ, được nhiều người giúp đỡ. Vì vậy, khi về già, đàn ông có một tài sản lớn và tận hưởng cuộc sống nhàn nhã.

Gia đình hạnh phúc

Chuyện tình duyên của người đàn ông có dáng mũi này suôn sẻ, “vợ đẹp con khôn”. Nhìn chung gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Dáng mũi dọc dừa ở nữ

Vui vẻ, hòa đồng

Trong các mối quan hệ, phụ nữ có dáng mũi dọc luôn thể hiện tính cách cởi mở, thân thiện. Khi làm việc hay bạn bè đều có trách nhiệm, cố gắng hết sức nên dù ở đâu cũng được mọi người yêu mến, ủng hộ.

Dáng mũi dọc dừa ở nữ

May mắn, an nhàn tuổi già

Phụ nữ mũi cao cũng có sự nghiệp riêng, đạt được thành công và có được vị trí nhất định trong lĩnh vực tài chính. Nhưng họ luôn biết cách cân bằng giữa gia đình và công việc, ưu tiên gia đình và hỗ trợ trong sự nghiệp của chồng.

Hưởng phước nhờ chồng con

Tình duyên thuận lợi, tìm được nhân duyên tốt để sống sung sướng đến già. Con cái ngoan ngoãn, chồng công danh sự nghiệp phát đạt.

Xem thêm: Top 3 cách để có góc nghiêng đẹp hoàn hảo

Có nên sửa chiếc mũi dọc dừa không?

Nhiều người ao ước sở hữu chiếc mũi dọc dừa cao đẹp mang tính thẩm mỹ. Nếu bạn sinh ra đã có sống mũi cao, thon gọn và cân đối thì không cần phải chỉnh sửa. Và nếu chiếc mũi của bạn có khuyết điểm và không được đẹp như ý muốn thì bạn có thể nghĩ đến việc cải thiện vẻ đẹp cho chiếc mũi của mình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong nhiều lựa chọn là chỉnh sửa dáng mũi dọc.

Có nên sửa mũi dọc dừa không

Chỉnh sửa mũi thành mũi dọc dừa không chỉ có lợi ích về mặt thẩm mỹ như tăng vẻ đẹp cho khuôn mặt, tạo sự cân đối, hài hòa và tăng sức hút mà về mặt phong thủy còn mang lại nhiều may mắn cho bạn may mắn, tài lộc ở cả đàn ông và phụ nữ:

  • Đàn ông mũi dọc dừa: Đàn ông mũi dọc dễ thành công trong công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi, gia đình yên ấm, con cái ngoan ngoãn, vợ là điểm tựa tốt.
  • Phụ nữ mũi dọc dừa: Phụ nữ sở hữu mũi dọc dừa cũng rất may mắn, là người biết lo toan cho cuộc sống gia đình, giúp chồng thăng tiến, mang nhiều phúc lộc cho gia đình.

Cách sở hữu mũi dọc dừa đẹp, nâng mũi dọc dừa chuẩn phong thủy

Ngày nay, với sự tiến bộ của y học, phẫu thuật tạo hình mũi dọc dừa, mũi thẳng được đánh giá là khá an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Việc dễ dàng chỉnh sửa từ chiếc mũi khiếm khuyết thành chiếc mũi cao, mũi dọc dừa đẹp không chỉ nâng cao vẻ hài hòa về mặt thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn mang đến cho bạn sự tự tin từ góc độ phong thuỷ.

Theo các chuyên gia tại viện thẩm mỹ La Ratio, sống mũi thấp, mũi ngắn hếch, thô, cánh mũi rộng, mũi khoằm,… đều có thể chỉnh sửa dễ dàng bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S. Tại viện thẩm mỹ La Ratio đã nhiều lần ứng dụng các công nghệ hiện đại để tạo dáng mũi dọc dừa hay các dáng mũi S-Line, L-Line hiện đại, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

khách hàng nâng mũi

Quy trình áp dụng công nghệ nâng mũi an toàn, chỉnh sửa từng khuyết điểm như sau:

  • Sống mũi thấp sẽ được nâng cao bằng chất liệu sụn cao cấp, tạo dáng mũi dọc dừa phù hợp với gương mặt.
  • Can thiệp chỉnh sửa trụ mũi để nâng đỡ đầu mũi, tạo hình chữ A.
  • Đầu mũi to có thể thu gọn và bọc chất liệu sụn nhân tạo để kéo dài mũi tạo vẻ mềm mại, tự nhiên.
  • Cánh mũi rộng dễ dàng được thu gọn giúp mũi thon gọn trở lại.

Lý do nên chọn Viện thẩm mỹ La Ratio để sửa mũi

Viện thẩm mỹ La Ratio áp dụng các công nghệ, kỹ thuật mới nhất.

  • Công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo ca nâng mũi, sửa mũi hư được thực hiện an toàn.
  • Đội ngũ bác sĩ, y tá tay nghề cao, được tu nghiệp tại các nước có lĩnh vực thẩm mỹ phát triển. Có nhiều kinh nghiệm nâng mũi, thực hiện nhiều ca nâng mũi thành công.
  • Đội ngũ y tế, điều dưỡng được đào tạo bài bản, hỗ trợ 24/7.
  • Áp dụng Plasma lạnh, đảm bảo vết thương nhanh lành, không để lại sẹo.​

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Mong rằng những thông tin về mũi dọc dừa và những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên đây, sẽ giúp khách hàng yên tâm và có sự lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Nếu gặp khó khăn hay thắc mắc gì về các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ. Hãy liên hệ với La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi dọc dừa

Tìm kiếm