Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Trị mụn tại spa tốn bao nhiêu tiền 1 liệu trình 

Trị mụn tại spa tốn bao nhiêu tiền 1 liệu trình 

1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền?

Về cơ bản, chi phí điều trị mụn tại các spa thẩm mỹ lớn không có một mức chung cụ thể. Tuy nhiên, mức giá sẽ dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng / buổi trị liệu.

1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thông thường, tổng chi phí trị mụn mà khách hàng phải chi trả sẽ nhân với số lần điều trị mụn. Dưới đây là những yếu tố có thể xác định giá của một liệu trình trị mụn:

Tình trạng mụn

Với tình trạng da liễu nhẹ, chưa có nhiều sẹo thâm, sẹo rỗ, quá trình thực hiện khá nhanh chóng, chỉ sau 4 - 6 buổi là điều trị dứt điểm mụn, trả lại cho khách hàng làn da sạch mịn màng.

Tình trạng mụn

Tuy nhiên, với những trường hợp mụn mủ, mụn viêm nặng, nhiều mụn ẩn dưới da, việc điều trị mụn lâu hơn hoàn toàn có thể khắc phục và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Giá trong những trường hợp này cũng sẽ có thể thay đổi.

Địa chỉ trị mụn

1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền? Nếu khách hàng chọn địa chỉ có bác sĩ da liễu trực tiếp khám và điều trị thì chi phí sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu không có bác sĩ điều trị thì giá sẽ thấp hơn một chút.

Tuy nhiên, khách hàng đừng nên tham khảo và lựa chọn những nơi điều trị mụn kém chất lượng. Vì sự an toàn của làn da phải được đặt lên hàng đầu. Thậm chí, những biến chứng nguy hiểm còn đến từ những địa chỉ kém chất lượng này.

1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền là phù thuộc vào tình trạng da của khách hàng. Vì vậy, để hết mụn hoàn toàn và sở hữu một làn da khỏe mạnh, số tiền khách hàng cần bỏ ra có thể lên đến hàng chục triệu đồng tùy theo mức độ nặng nhẹ của da.

Trị mụn có vĩnh viễn hay không?

Nếu khách hàng theo lối sống không lành mạnh thì cấu trúc da sẽ không được phục hồi, ngược lại, nếu khách hàng chăm sóc da đúng cách thì khả năng tái tạo da rất cao, thậm chí lên đến 60-70%.

Kết thúc liệu trình điều trị mụn chuyên sâu, làn da của khách hàng đã được phục hồi, cấu trúc da khỏe mạnh, lớp biểu bì dày lên, lỗ chân lông được thu nhỏ, tuyến bã nhờn được kiểm soát tốt thì khả năng mụn tái phát trở lại thấp.

Trị mụn có vĩnh viễn hay không

Tuy nhiên, khi đến chu kỳ kinh nguyệt, thức khuya, căng thẳng kéo dài, mụn vẫn có thể quay trở lại nhưng không nhiều. Để giữ được kết quả điều trị lâu dài, khách hàng cần thực hiện đúng chế độ chăm sóc da sau điều trị kết hợp với lối sống lành mạnh.

Trị mụn Pcare tại viện thẩm mỹ La Ratio

Ngoài câu hỏi 1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền? Nhiều khách hàng thắc mắc những phương pháp điều trị mụn nào đang hiệu quả hiện nay.

Trị mụn Pcare kết hợp plasma lạnh trị mụn với các phương pháp trị mụn chuẩn y khoa sẽ giúp tăng hiệu quả trị mụn. Rút ngắn thời gian điều trị, đặc biệt đối với mụn trứng cá dạng nang.

Trị mụn Pcare tại viện thẩm mỹ La Ratio

Plasma lạnh được chứng minh là có khả năng diệt khuẩn vượt trội, đặc biệt là đối với vết thương hở. Giúp tiêu diệt ngay vi khuẩn, kể cả vi khuẩn kháng thuốc, giảm số lượng vi khuẩn P. Acnes sau khi điều trị lần đầu tiên.

Sử dụng liệu trình trị mụn Pcare mang lại hiệu quả vượt trội thấy rõ trên da mụn mãn tính. Ngoài ra, trị mụn Pcare làm giảm tiết bã nhờn đến 80%, duy trì hiệu quả sau 4 tuần điều trị giảm thiểu khả năng tái phát mụn mới.

Có thể bạn quan tâm: Những phương pháp trị mụn nào được sử dụng nhiều gần đây

Sử dụng liệu trình trị mụn Pcare hiệu quả đặc biệt

  • Kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông, giảm độ nhạy cảm của da và ngăn ngừa nguy cơ mụn quay trở lại.
  • Giúp tiêu diệt các vùng da mụn, mụn viêm quay trở lại, không sưng tấy, không gây khó chịu trong quá trình điều trị.
  • Se nhân mụn nhanh chóng, tránh tình trạng mụn lây lan.

Sử dụng liệu trình trị mụn Pcare hiệu quả đặc biệt

  • Sát trùng, diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn tích tụ trên mụn giúp lấy nhân mụn dễ dàng.
  • Kích thích miễn dịch, tăng sản xuất collagen và elastin, làm căng da, cải thiện tổn thương do viêm nhiễm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Khi điều trị mụn bằng công nghệ plasma lạnh, hiệu quả cao gấp 3 lần so với các phương pháp thông thường, mụn được loại bỏ nhanh chóng, không lo mụn tái phát, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về trị mụn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Những lưu ý khi điều trị mụn tại spa, viện thẩm mỹ

Ngoài biết được 1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền? Một số lưu ý khi trị mụn tại spa mà khách hàng cần ghi nhớ:

Tìm hiểu về độ uy tín 

Hãy chắc chắn rằng nơi khách hàng đến là địa chỉ uy tín, công khai, minh bạch về thông tin bác sĩ điều trị như trình độ, nơi làm việc,… Đồng thời, khách hàng cũng nên đọc các review spa từ khách hàng hoặc khách hàng bè đã sử dụng các dịch vụ.

Cơ sở vật chất spa hiện đại và chất lượng

Một spa trị mụn uy tín sẽ có trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ các thiết bị làm sạch, khử trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chi phí và thời gian điều trị mụn

Chi phí và thời gian điều trị mụn

Trước khi quyết định thực hiện trị mụn tại spa, để tránh gặp nhiều phiền phức, khách hàng nên nói rõ với nhân viên tại đây chi phí cho toàn bộ quá trình trị mụn cũng như số lần tham gia. Tránh phát sinh những chi phí không mong muốn khiến khách hàng phải dừng liệu trình trị mụn giữa chừng. Ngoài ra, việc sử dụng kem trị mụn với các bước trị thâm quá nhiều lần sẽ khiến da yếu đi.

Ngoài điều trị mụn tại Spa, khách hàng còn phải chăm sóc tại nhà

Ngoài việc thực hiện trị mụn tại spa, khách hàng cũng cần chăm sóc mụn tại nhà đúng cách. Chỉ có như vậy, hiệu quả điều trị mới tốt nhất và duy trì lâu dài.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc 1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền hiện nay. Để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh, khách hàng cần phải chăm sóc da ngay từ bây giờ. Trường hợp mụn viêm nhiễm nặng, tốt nhất khách hàng nên đến gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám và điều trị mụn kịp thời.

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

1 liệu trình trị mụn tại spa bao nhiêu tiền

Tìm kiếm