Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điều trị nám ở đâu tốt tại TP.HCM

Điều trị nám ở đâu tốt tại TP.HCM

Địa chỉ trị nám tốt nhất TP. Hồ Chí Minh?

Viện thẩm mỹ La Ratio tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ trị nám hiệu quả, an toàn đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận. Tại đây áp dụng các ứng dụng công nghệ hiện đại đáp mọi yêu cầu trong điều trị nám.

Trị nám ở đâu tốt tphcm là băn khoăn của nhiều người khi lướt qua nhiều trang mạng, cộng đồng làm đẹp, cần tìm địa chỉ điều trị nám, tàn nhang uy tín, chất lượng nhưng không biết tìm nơi nào để lựa chọn.

Địa chỉ trị nám tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Giữa vô số cơ sở làm đẹp đang hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, viện thẩm mỹ La Ratio nổi lên như một địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực điều trị nám. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị công nghệ cao cấp, đáp ứng mọi trường hợp nám, tàn nhang phức tạp.

Điều trị nám, tàn nhang tại viện thẩm mỹ La Ratio có gì khác biệt?

Trị nám ở đâu tốt tphcm? Không phải ngẫu nhiên mà viện thẩm mỹ La Ratio là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng. Tại đây, luôn có những điểm khác biệt so với các cơ sở thẩm mỹ khác, giúp khách hàng có được hiệu quả điều trị da gấp nhiều lần.

Sở hữu chuyên khoa điều trị da liễu riêng

Các bác sĩ da liễu tại Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ xây dựng và đưa ra phác đồ phù hợp với từng khách hàng. Đây là ưu điểm mà khó có ở những nơi khác.

Với chuyên khoa da liễu riêng, La Ratio có đầy đủ điều kiện để ứng dụng tất cả các kỹ thuật - công nghệ trị nám, tàn nhang tiên tiến nhất trên thế giới. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được tiếp cận với công nghệ mới, cho hiệu quả triệt để, hạn chế tái phát, thách thức mọi ca nám, tàn nhang khó và phức tạp.

Xem thêm: Những kinh nghiệm lăn kim trị sẹo rỗ lâu năm

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Trị nám ở đâu tốt tphcm? Đến với viện thẩm mỹ La Ratio để điều trị nám, khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám và kiểm tra. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp quá trình điều trị nám hiệu quả nhất. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị nám phù hợp nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn là những người không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cập nhật kiến ​​thức y khoa và các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi giao phó làn da của mình cho La Ratio.

Áp dụng công nghệ hiện đại, trị nám, tàn nhang hiệu quả

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả trị nám tận gốc chính là công nghệ sử dụng. Việc áp dụng các công nghệ hiện đại sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn, hạn chế kích ứng da.

Áp dụng công nghệ hiện đại, trị nám, tàn nhang hiệu quả

Với sự chuyển giao công nghệ điều trị tiên tiến trên thế giới, viện thẩm mỹ La Ratio hiện đang áp dụng phương pháp điều trị nám bằng Pico Laser và PRP trị nám hiệu quả.

Điều trị nám bằng Pico Laser

Điều trị nám bằng Pico Laser là sử dụng thiết bị công nghệ cao chiếu tia laser qua vùng da mặt. Từ đó, cấu trúc của các tế bào hắc tố sẽ bị phá vỡ thành nhiều mảnh. Các tạp chất này được đào thải theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Tùy theo tình trạng nám và công nghệ laser mà thời gian điều trị nám khác nhau. Những thông thường nó sẽ phát huy tác dụng trong khoảng 3-6 tháng.

PRP trị nám

Phương pháp PRP trị nám là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, ít xâm lấn, sử dụng tế bào tự thân được chiết xuất từ ​​máu của bệnh nhân. Máu được xử lý bằng cách ly tâm để chiết xuất và loại bỏ các tế bào hồng cầu và bạch cầu, chỉ để lại huyết tương giàu tiểu cầu.

Lớp huyết tương chứa nhiều dưỡng chất nên khi đi sâu vào lớp biểu bì sẽ có vai trò tái tạo da, làm đầy sẹo rỗ, kích thích sản sinh collagen và tế bào da mới. Từ đó, giúp ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây sạm da.

PRP trị nám

Giúp làm mờ nám sâu bên trong, phục hồi hư tổn và trẻ hóa làn da nhanh chóng. Nhờ đó, công nghệ này giúp trả lại làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh cho khách hàng.

Nếu khách hàng đã từng trị nám bằng nhiều loại mỹ phẩm, thử nhiều phương pháp khác nhau nhưng không thành công thì có thể trải nghiệm công nghệ mới nhất tại La Ratio để cải thiện làn da của mình.

Quy trình điều trị nám chuẩn y khoa

La Ratio áp dụng quy trình điều trị nám chuẩn y tế an toàn. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn gồm đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da, các phòng điều trị được tiêu độc, khử trùng thường xuyên, dụng cụ y tế chỉ được vệ sinh và sử dụng một lần cho mỗi khách hàng…

Không gian sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế

Không gian sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu, La Ratio còn tạo nên một không gian thẩm mỹ vô cùng sang trọng và tinh tế cho khách hàng. Mỗi phòng dịch vụ ở đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi với gam màu trầm ấm, nền nã.

Phòng trị nám tại La Ratio rộng rãi, sạch sẽ

Sự kết hợp giữa tiếng nhạc du dương và hương thơm từ các tinh chất thiên nhiên đảm bảo sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất khi điều trị nám tại đây.

Quyền lợi của khách hàng khi điều trị nám, tàn nhang tại La Ratio

Trị nám tại La Ratio - địa chỉ uy tín không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà khách hàng còn có những LỢI ÍCH vô cùng đặc biệt mà rất ít cơ sở đáp ứng được.

Đảm bảo phác đồ điều trị nám, tàn nhang cụ thể: Mỗi khách hàng khi đến với viện thẩm mỹ La Ratio sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng da của mình. Từ đó, đưa ra phương án điều trị dành riêng cho khách hàng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ da tốt nhất.

Chế độ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề trong suốt. Quy trình xử lý rõ ràng, minh bạch.

Chi phí điều trị nám, tàn nhang ưu đãi: La Ratio thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng với mức giá hấp dẫn nhưng chất lượng không đổi. Mỗi khách hàng đến điều được tư vấn nhiệt tình và có nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điều trị nám da!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết trên đã gợi ý những địa chỉ trị nám ở đâu tốt tphcm để khách hàng tham khảo. Đồng thời, viện thẩm mỹ La Ratio đã có những chia sẻ về cơ sở trị nám giá khách hàng cần lưu ý trong quá trình sàng lọc và lựa chọn.

Nếu có nhu cầu khách hàng có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

trị nám ở đâu tốt tphcm

Tìm kiếm