Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Mở rộng góc mắt là gì? Những ưu điểm tuyệt vời của mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là gì? Những ưu điểm tuyệt vời của mở rộng góc mắt

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì?

Được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại. Hạn chế xâm lấn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, phẫu thuật mở rộng góc mắt trong được nhiều người áp dụng. Đây là kỹ thuật tạo mắt to và tròn bằng cách cắt bỏ da và mỡ thừa ở khóe mắt trong. Từ đó thay đổi kích thích của mắt về chiều rộng và chiều dài.

Mở rộng góc mắt là gì? Phương pháp mở rộng góc mắt phù hợp với những người có đôi mắt nhỏ, da thừa kéo căng hai khóe mắt nhiều khiến hai mắt xa nhau. Tuy nhiên, phương pháp này cũng chống chỉ định đối với một số khách hàng như phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì

Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ này là xâm lấn tối thiểu, không gây tổn thương đến sức khỏe của đôi mắt. Thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh chóng chỉ sau khoảng 7 - 10 ngày. Do đó, khách hàng có thể yên tâm thực hiện mà không ảnh hưởng nhiều đến thời gian nghỉ dưỡng.

Ai nên mở rộng góc mắt?

Về cơ bản, phương pháp mở rộng góc mắt có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, những đối tượng cụ thể sau đây nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt này để cải thiện tình trạng của đôi mắt.

  • Đối tượng mắt nhỏ, mắt có nếp mí không rõ ràng.
  • Khoảng cách giữa hai mắt xa nhau không đạt tỉ lệ, không cân đối.
  • Những ai đã làm được nhưng không thành công cần cải thiện.

Ai nên mở rộng góc mắt

  • Những ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung.

Tùy theo tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn. Qua đó, bác sĩ sẽ giúp khách hàng xác định phương pháp khắc phục phù hợp để vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Tham khảo thêm: CẮT MÍ BAO LÂU MỚI CẮT CHỈ? LÀM SAO ĐỂ CẮT CHỈ ĐÚNG THỜI ĐIỂM

Khách hàng có nên mở rộng góc mắt không?

Đôi mắt nhỏ thường được xem là điểm yếu khiến gương mặt trông u buồn, thiếu sức sống. Đôi mắt sẽ đẹp và thu hút người đối diện hơn rất nhiều nếu góc mắt rộng cân xứng, to đều, to tròn và long lanh. Tuy nhiên, có nên mở rộng góc mắt không còn tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng khuyết điểm mí mắt của mỗi người.

Nếu mí mắt có những khuyết điểm rõ ràng như: Nếp nhăn ở đuôi mắt bị che lấp, mắt xếch, khoảng cách giữa hai mắt quá rộng hoặc quá hẹp… khiến đôi mắt trở nên nhỏ và không cân xứng với khuôn mặt. thì phương pháp mở rộng góc mắt được cho là cần thiết. Trong đó, góc mắt được điều chỉnh hạ thấp từ đó trở nên to và đẹp hơn.

Ngoài ra, mở rộng góc mắt mở rộng góc mắt còn là phương pháp giúp đôi mắt có độ mở to hơn bình thường, đồng thời giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho đôi mắt: Tạo chiều sâu cho đôi mắt, nếp mí rõ ràng, đuôi mắt dài đẹp, làm mắt trông to, tròn và ấn tượng hơn. Đặc biệt, nếu mắt có da dư, túi mỡ thừa cũng sẽ được loại bỏ nhanh chóng trong quá trình phẫu thuật.

Lợi ích của việc mở rộng góc mắt là gì?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt được coi là một tiểu phẫu đơn giản nhưng lại có nhiều ưu điểm:

Cải thiện tính thẩm mỹ cho đôi mắt: Mang lại sự khác biệt rõ ràng so với ban đầu, tăng độ mở, cho đôi mắt to tròn, hút mắt, tạo thiện cảm cho người đối diện.

Lợi ích của việc mở rộng góc mắt là gì

Chi phí vừa phải, thời gian nhanh chóng: Hiện nay, một ca tiểu phẫu mở rộng góc mắt có chi phí khá thấp và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Kết quả cải thiện vẻ ngoài của đôi mắt chỉ sau 40 - 60 phút, góc mắt mở được duy trì lâu dài. Từ đây, khách hàng gần như không cần dùng đến các phương pháp làm to mắt khác như đeo kính áp tròng hay trang điểm highlight cho mắt quá đậm.

Hiệu quả và an toàn cao: Mở rộng góc mắt được coi là một tiểu phẫu, không làm thay đổi hay ảnh hưởng đến cấu trúc mắt. Tác động can thiệp duy nhất ngoài da, không xâm lấn vào cơ nên rất an toàn. Ngược lại, sau khi chỉnh sửa góc mắt, vẻ ngoài của đôi mắt được cải thiện hơn trước rất nhiều.

Mở rộng góc mắt là gì, ở đâu an toàn?

Viện thẩm mỹ La Ratio - địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại viện thẩm mỹ La Ratio đang áp dụng phương pháp mở rộng góc mắt. Phương pháp này tại đây được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, phòng mổ được vô trùng, trang thiết bị sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Mở rộng góc mắt là gì, ở đâu an toàn

Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ La Ratio còn trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ để mang lại kết quả hài lòng cho từng khách hàng. Phương pháp mở rộng góc mắt tại viện thẩm mỹ La Ratio được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo năm tháng.

Những lưu ý sau khi mở rộng góc mắt là gì?

Để thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng, hãy hạn thực hiện những điều sau đây

  • Dùng bông thấm muối sinh lý lau vết thương để tránh nhiễm trùng.
  • Tránh chạm vào khu vực mới phẫu thuật.
  • Chườm mát trong 2-3 ngày đầu để giảm sưng và viêm.
  • Không để mắt tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh nắng.
  • Kiêng một số thức ăn gây độc cho vết thương như: Đồ nếp, thịt gà, rau muống, trứng

Những lưu ý sau khi mở rộng góc mắt là gì

  • Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có chứa chất kích thích.
  • Hạn chế sử dụng những thực phẩm dễ hình thành sẹo, dị ứng vết thương.
  • Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định và tái khám theo lịch hẹn.
  • Bổ sung những thực phẩm giàu vitamin c và chất xơ để tăng cường sức đề kháng.
  • Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào, khách hàng cần đến bệnh viện ngay lập tức.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí mở rộng góc mắt!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây viện thẩm mỹ La Ratio đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc mở rộng góc mắt là gì và những ai nên thực hiện. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin hữu ích.

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường tay nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mở rộng góc mắt là gì

Tìm kiếm