Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phân biệt dễ dàng với nhấn mí và cắt mí

phân biệt dễ dàng với nhấn mí và cắt mí

Phương pháp nhấn mí

Nhấn mí là gì? Nhấn mí và cắt mí có gì khác nhau?

Nhấn mí và cắt mí là gì? Nhấn mí mắt là một phương pháp để tạo ra đôi mí mắt nhanh chóng, tương đối đơn giản và không có phẫu thuật. Vì gây mê nhẹ, khách hàng sẽ hầu như không cảm thấy bất cứ điều gì trong mí mắt.

Nhấn mí là gì

Bác sĩ sẽ sử dụng các công cụ hiện đại để thực hiện các quy trình để tạo ra các liên kết giữa da mí mắt, cơ vòng lông mi, cơ bắp nâng. Cuối cùng đến sụn lông mi với sợi sinh học, từ đó, mí mắt sẽ được hình thành một cách tự nhiên.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp nhấn mí và cắt mí

Mặc dù nhấn mí là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản,  sở hữu khá nhiều ưu điểm:

  • Không mất quá nhiều thời gian, khoảng 30 phút.
  • Thủ tục đơn giản, không đau.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Giá thấp.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp nhấn mí và cắt mí

Tuy nhiên, bên cạnh đó phương pháp nhấn mí mắt cũng có một số nhược điểm:

  • Nhấn vào mí mắt chỉ có hiệu quả đối với những người trẻ tuổi dưới 30 tuổi, mí mắt không có quá nhiều lượng mỡ thừa.
  • Thông thường sau 2-3 năm, mí mắt sẽ mờ dần. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ phải nhấn mí mắt một lần nữa.

Cách chăm sóc mí sau khi nhấn mí 

Thời gian để hồi phục sau khi nhấn mí

Nhấn mí và cắt mí sau bao lâu thì phục hồi? Sau khi nhấn mí, da xung quanh mí mắt sẽ hơi sưng lên trong những ngày đầu tiên. Một vài giờ sau, mí mắt cũng sẽ thấy hơi nhức, đau là thời điểm mà thuốc gây hết tác dụng. Nhưng trong ngưỡng khá "nhẹ nhàng".

Để mắt phục hồi tốt nhất, trong 3 ngày đầu tiên sau khi nhấn mí, nên nghỉ ngơi ở nhà. Trong trường hợp khách hàng phải ra ngoài, khách hàng có thể đeo kính râm, cả hai để bảo vệ mắt và che những vết sưng.

Cách chăm sóc mí sau khi nhấn mí và cắt mí

Sưng trong khu vực mí mắt sẽ sớm tan biến sau vài ngày sau khi ấn mí mắt. Từ 3 đến 7 ngày sau khi đường mí mắt bắt đầu lành và hết cảm giác đau, nhức.

Tuy nhiên, để có mí mắt mong muốn, khách hàng nên kiên nhẫn chờ đợi trong 1 đến 2 tháng của mí mắt gom lại được kích thước mong muốn, hài hòa với khuôn mặt.

Chăm sóc vết thương đúng cách sau khi nhấn mí mắt

Ngoài việc làm sạch các vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ. Khách hàng cần chú ý đến chế độ ăn uống. Tránh xa các loại thực phẩm gây ra sẹo lồi hoặc làm cho vết thương lành trong một thời gian dài như:

  • Gà, thịt bò, hải sản, thịt xông khói.
  • Xôi.
  •  Rau muống.
  • Trứng.
  • Không bất cẩn khi chăm sóc vết thương có thể gây ra tác động tiêu cực đến kết quả của mí mắt.

Tham khảo thêm: Nhấn mí giá bao nhiêu? Bảng giá nhấn mí cập nhật mới nhất 2021

Phương pháp phẫu thuật cắt mí

Cắt mí mắt là gì? Nhấn mí và cắt mí có gì khác nhau?

Phẫu thuật cắt mí mắt là một phẫu thuật nhỏ khá hiệu quả để tạo ra mí mắt như mong muốn. Phương pháp phẫu thuật cắt mí sở hữu một điểm nổi bật áp dụng cho hầu hết các đối tượng, kiểu mí mắt. Ngay cả mắt đã được phẫu thuật trước đó - điều mà phương pháp nhấn mí không thể được thực hiện. Đây là sự khác biệt giữa nhấn mí và cắt mí.

Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt để loại bỏ chất béo dư thừa, da chảy xệ và sắp xếp lại mí mắt. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ làm rõ mí mắt theo kích thước và các tiêu chí khác mà khách hàng đã yêu cầu.

Phương pháp phẫu thuật cắt mí

Phương pháp cắt mí mắt hiện đại sử dụng các mũi khâu chuyên dụng. Để lại các mũi khâu tinh vi và giảm thiểu sẹo. Ngoài ra, các vết sẹo phẫu thuật trùng với mí mắt, vì vậy sẽ rất khó nhìn thấy và theo thời gian. Vết sẹo phẫu thuật sẽ mờ dần, vì vậy mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề sẹo.

Đồng thời, bác sĩ cũng quyết định xem những kỹ thuật khác nên được kết hợp trong quá trình cắt mí mắt. Phương pháp nào nên được cắt, can thiệp với tốc độ bao nhiêu sẽ hợp lý  tránh các biến chứng không mong muốn.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp cắt mí

Ưu điểm của nhấn mí và cắt mí là gì? Một lý do khác khiến hầu hết khách hàng chọn phương pháp cắt mí là vì giá của nó không quá khác biệt so với các kỹ thuật khá. Chẳng hạn như mở rộng mắt trong hoặc mở rộng góc mắt ngoài.

Tuy nhiên, khách hàng không thể bỏ qua một số nhược điểm của phương pháp phẫu thuật cắt mí:

  • Thời gian dài hơn so với nhấn mí mắt.
  • Thời gian để phục hồi và mí mắt đẹp dài hơn.

Khách hàng cũng cần được kiểm tra trực tiếp và được bác sĩ tư vấn để cung cấp phẫu thuật mí mắt phù hợp.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mí

Thông thường, khách hàng phẫu thuật mí mắt sẽ mất 5-7 ngày để chữa lành vết thương. Đối với những người có cơ địa tốt, mắt chỉ mất 3-4 ngày để hết sưng. Nhưng đối với những người có cơ địa không tốt, phải mất 7-10 ngày để phục hồi.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mí

Bên cạnh đó, kỹ năng của các bác sĩ cũng ảnh hưởng đến tốc độ phục hồi vết thương. Nếu bác sĩ có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt, mắt sẽ chảy máu rất ít. Không bị sưng nhiều thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn.

Sau một tháng khi phẫu thuật mí mắt, mắt sẽ làm cho mí mắt rõ ràng, gần như được chữa lành và sẹo phẫu thuật sẽ có dấu hiệu mờ rõ ràng. Sau vài tháng đạt được thẩm mỹ mong muốn.

Phẫu thuật nhấn mí và cắt mí tại viện thẩm mỹ La Ratio

Tại viện thẩm mỹ La Ratio, 100% khách hàng được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật. Bước này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn trước khi quyết định phẫu thuật.

Phẫu thuật nhấn mí và cắt mí tại viện thẩm mỹ La Ratio

Các sĩ đánh giá chính xác tình trạng mắt hiện tại thông qua kết quả quét CT 3D. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho phẫu thuật phẫu thuật nhấn mí và cắt mí để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về cắt mí và nhấn mí!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu hãy đến 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nhấn mí và cắt mí

Tìm kiếm