Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bắn laser trị nám bao lâu thì hết, hiệu quả ra sao?

Bắn laser trị nám bao lâu thì hết, hiệu quả ra sao?

Bắn laser trị nám bao lâu thì có hiệu quả?

Bắn laser trị nám bao lâu thì hết? Thường mất khoảng 1 tuần đến 1 tháng sau khi bắn laser để điều trị tất cả các giai đoạn. Trong 1-2 tuần đầu tiên là thời điểm quan trọng để da được phục hồi.

Thời gian để điều trị bằng laser một cách nhanh chóng hoặc chậm. Tùy thuộc vào một số yếu tố khác như điều trị nám như công nghệ được sử dụng, kỹ năng của bác sĩ...

Loại bỏ nám bằng laser chỉ là một hoạt động nhỏ trong quá trình điều trị. Vết nám không có nhiều trên mặt thì quá trình điều trị chỉ khoảng 30-60 phút để hoàn thành bắn laser.

khách hàng điều trị nám

Tuy nhiên, với nám đã được hình thành trong một thời gian dài, ăn sâu vào da. Cần phải tiến hành bắn laser nhiều lần. Số lượng bắn laser thường là 2-3 lần trở lên. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế của da cũng như hiệu quả sau mỗi lần chiếu laser lên vết nám.

Điều trị nám cần phải kiên trì. Quá trình nám thường kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Trong giai đoạn này, da thường sạch/giảm, da được cải thiện đáng kể.

Bắn laser trị nám bao lâu thì hết? Cơ chế điều trị nám bằng phương pháp laser

Bắn laser để trị nám là gì? Bắn laser trị nám bao lâu thì hết? Phương pháp này thường áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại. Trong quá trình điều trị nám trên khuôn mặt hoặc các vấn đề về da khác, phục hồi làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.

Cơ chế điều trị nám bằng phương pháp laser

Cơ chế trị nám bằng phương pháp laser dựa trên việc sử dụng ánh sáng từ laser, kết hợp với các loại thuốc chuyên dụng để hoạt động trên da. Hiệu ứng này làm cho melanin dần dần phân hủy thành các hạt nhỏ và được cơ thể loại bỏ.

Loại bỏ melanin trực tiếp trên da cũng đang loại bỏ nguyên nhân trực tiếp của sắc tố da từ đó, giúp da sáng và tái tạo, khôi phục như trước.

Trị nám Laser có hiệu quả không? bắn laser trị nám bao lâu thì hết?

Điều trị nám bằng laser hiệu quả, giúp làm mờ sắc tố, trả lại làn da trẻ trung rạng rỡ cho các chị em. Ngoài điều trị nám bằng laser cũng có một số tác dụng khác như làm sạch bụi bẩn, loại bỏ các tế bào da chết. Giúp làm se lỗ chân lông, làm cho da mịn màng và thậm chí còn màu hơn.

Bắn laser trị nám bao lâu thì có hiệu quả

Với một số công nghệ laser hiện đại, cũng có khả năng làm trẻ hóa da. Giảm thiểu nếp nhăn trên da, đặc biệt là trán, mắt, vùng cằm... Khiến khách hàng như trẻ em ra khỏi tuổi vài năm.

Bắn laser trị nám bao lâu thì hết? Thông thường, nám sẽ bắt đầu mờ đi trong 7-30 ngày. Trong 7 - 21 ngày đầu tiên sau khi điều trị nám là "thời gian vàng" để da phục hồi. Do đó, cần phải chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận để nhanh chóng phục hồi và khôi phục trạng thái ban đầu.

Bắn laser trị nám có an toàn không?

Bắn laser trị nám bao lâu thì hết? Bắn laser trị nám có an toàn không? Đó là một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm và muốn được trả lời. Laser an toàn, hiệu quả, nên bạn có thể tin tưởng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc điều trị nám sẽ có một số vấn đề về da như đau, bỏng rát, sẹo da... Điều này chủ yếu là do khách hàng không chọn các cơ sở trị nám an toàn. Bác sĩ vẫn thiếu kinh nghiệm, chăm sóc da sau khi nám vẫn còn thiếu sót, hiệu quả trị nám thấp.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm điều trị nám

Hướng dẫn về cách chăm sóc da sau khi điều trị nám bằng laser

Làm sạch da

Trong 3 ngày đầu tiên sau khi trị nám bằng laser không nên sử dụng các sản phẩm có chất tẩy mạnh trên mặt, tốt nhất là rửa mặt bằng nước muối sinh lý. Từ ngày thứ 4 trở đi, khuôn mặt là bình thường.

Sử dụng mỹ phẩm với chức năng tái sinh da

Khách hàng có thể sử dụng nhiều mỹ phẩm hơn để làm cho quá trình phục hồi da nhanh hơn. Tuy nhiên, cần phải có lời khuyên từ các bác sĩ và chuyên gia trước khi sử dụng.

Hướng dẫn về cách chăm sóc da sau khi điều trị nám bằng laser

Làm ẩm da sau khi trị nám

Sau khi bắn tia laser trị nám, da bị tổn thương phần nào, lớp bảo vệ da không còn giống như trước đây. Dẫn đến tình trạng của da nhanh chóng bị mất nước. Khách hàng cần chú ý đến việc giữ ẩm cho da để da luôn đầy sức sống.

Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da

Kem chống nắng luôn là vấn đề đáng quan tâm trong việc điều trị nám cũng như sau nám. Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác động của ánh sáng mặt trời, bản chất của nám trở lại và tệ hơn.

Địa chỉ điều trị nám bằng laser chất lượng, an toàn cho khách hàng

Khách hàng thực hiện điều trị nám với công nghệ laser tại viện thẩm mỹ La Ratio, 99% hài lòng với kết quả đạt được. Đây là lý do mà viện thẩm mỹ La Ratio được coi là một địa chỉ an toàn có uy tín. Là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng khi có mong muốn loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang mà không phải lo lắng về chất lượng .

Một vài lý do để khách hàng chọn viện thẩm mỹ La Ratio

  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được nhắc nhở thời gian để kiểm tra.
  • Điều trị tàn nhang y tế - Một chế độ khoa học từ các bác sĩ da liễu.

địa chỉ điều trị nám bằng laser

  • An toàn, không đau, da không xâm lấn.
  • Thích hợp cho tất cả các loại da, không tái phát sau khi kết thúc điều trị.
  • Hủy bỏ 90% nám lâu năm, cải thiện sắc tố da, giúp da dần dần màu, tươi, mịn màng.
  • Sau 3-5 lần điều trị (tùy thuộc vào vị trí), da được tái tạo và phục hồi, loại bỏ gốc của nám bên trong tế bào da.
  • Kích thích sản xuất collagen giúp làm trẻ hóa da, thắt chặt lỗ chân lông, sắc tố tối.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điều trị nám!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết đã chia sẻ bắn laser trị nám bao lâu thì hết? Bắn laser trị nám có hiệu quả không? Với những chia sẻ hữu ích này, khách hàng có thể đưa ra những quyết định điều trị nám cho bản thân.

Nếu có nhu cầu hãy đến Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn rõ hơn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bắn laser trị nám bao lâu thì hết

Tìm kiếm