Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Có nên bôi vaseline sau khi điêu khắc chân mày hay không?

Có nên bôi vaseline sau khi điêu khắc chân mày hay không?

Vaseline là gì? Có tốt không?

Vaseline hay còn gọi là sáp mỡ, với độ tinh khiết rất cao. Đây là sản phẩm dưỡng da rất nổi tiếng của tập đoàn Unilever. Thành phần chính là Petroleum jelly nguyên chất, chất này được sản sinh trong quá trình sản xuất dầu thô. Sau nhiều lần tinh chế, loại bỏ các tạp chất khác thì trở thành Vaseline có độ tinh khiết cao, an toàn cho người sử dụng.

Có nhiều ý kiến trái chiều về thành phần Petroleum jelly gây hại cho làn da. Tuy nhiên, thực chất điều này là Sai nhé! Các chuyên gia đã định rằng thành phần Petroleum jelly, không hề ảnh hưởng đến làn da hay sức khoẻ. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Vaseline là gì? Có tốt không?

Vaseline tạo một lớp màng ẩm, chống thoát nước, giúp da ngậm nước căng mọng. Hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, giảm mụn, viêm cho làn da hiệu quả.

Có thể sử dụng vaseline kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để có kết quả tốt nhất. Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu, hoặc bác sĩ để hạn chế tình trạng da bị ứng khi kết hợp không đúng cách.

Sau khi điêu khắc chân mày bôi vaseline rất tốt, giúp vết thương mau lành và phục hồi.

Những công dụng tuyệt vời của Vaseline mà bạn biết

Dưỡng thể, dưỡng ẩm da

Nếu da bạn đang khô, rát, đóng vảy, bong da thì Vaseline là cứu tinh của bạn đó. Những vấn đề trên đều chỉ cần 1 hũ vaseline là có thể cứu làn da của bạn. Tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể sử dụng Vaseline dạng sáp hay sữa dưỡng thể vaseline để dưỡng da. Mỗi lần sử dụng chỉ cần bôi 1 lượng mỏng lên vùng da cần dưỡng vào buổi sáng và tối. Sau vài ngày sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

Chú ý, nếu sử dụng vaseline cho vùng mặt. Bạn cần lời khuyên của bác sĩ vì da vùng mặt rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Ngoài ra, sau khi wax, tẩy lông thì bôi 1 ít vaseline sẽ giúp da dịu kích ứng, hạn chế ửng đỏ, rát.

Những công dụng tuyệt vời của Vaseline mà bạn biết

Dưỡng ẩm cho môi và tóc

Vaseline có thành phần dưỡng ẩm rất cao, nên rất hiệu quả trong dưỡng môi và tóc. Chỉ một lượng nhỏ môi bạn sẽ mềm mượt, hết khô sau vài ngày sử dụng.

Không chỉ cho môi, vaseline còn có thể tạo kiểu tóc. Vaseline sẽ giúp bạn giữ được nếp tóc khi không có sáp tạo kiểu.

Làm dày mi

Vaseline là sản phẩm rẻ tiền nhưng có nhiều công dụng tốt cho mi. Bạn có thể kết hợp với một số sản phẩm khác để làm đẹp mi và tạo điểm nhấn quanh vùng mắt.

Dùng một ít Vaseline trộn với phấn mắt để tạo thêm màu mắt. Không chỉ tạo màu mới mà khi thoa lên vùng quanh mắt còn giúp mắt giúp bền màu, không bị loang ra nếu gặp mồ hôi, nước. Thoa một lớp mỏng Vaseline lên trên lớp phấn mắt cũng giúp cho đôi mắt đẹp hơn. Nếu thường xuyên hay trang điểm, thỉnh thoảng bạn có thể áp dụng cách này nhé!

Nó cũng tuyệt vời cho lông mi! Trước khi đi ngủ, bạn có thể vuốt một chút sáp Vaseline lên lông mi sau đó đi ngủ để trông dày và dài hơn.

Sau khi điêu khắc chân chân mày bôi vaseline có tác dụng gì

Vaseline có kết cấu đặc và được sử dụng để làm dịu vùng da bị tổn thương gây đau rát. Sản phẩm này thường được sử dụng để điều trị da khô, nứt nẻ. Đồng thời dưỡng ẩm và cấp nước khi cần thiết. Bạn có thể thoa Vaseline ở bất cứ nơi đâu trên cơ thể. Sản phẩm chăm sóc da này có giá khá rẻ và phù hợp túi tiền của nhiều phụ nữ và nam giới.

Có thể thấy, điêu khắc chân mày là một trong những phương pháp thẩm mỹ. Sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa mực vào da và tạo màu. Với quá trình này, da ở vùng chân mày bị tổn thương và cần quá trình lành lại. Da cần trải qua các giai đoạn sưng, đau, đóng vảy nhẹ để có được màu xăm tự nhiên nhất.

Sau khi điêu khắc chân chân mày bôi vaseline có tác dụng gì

Thông thường, vùng da mới điêu khắc sẽ bị khô và cần được bảo vệ khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Khi đó, thoa Vaseline sẽ có tác dụng làm lành vùng da có hình xăm cực kỳ hiệu quả. Giúp giữ ẩm và giúp da mịn màng, mềm mại hơn.

Vì vậy, nhiều chị em cũng muốn biết có nên bôi Vaseline sau khi phun môi và lông mày không? Vì đây là bộ phận khá nhạy cảm nên rất dễ bị kích ứng đỏ, ngứa và nhiễm trùng nếu không được chăm sóc đúng cách. Sử dụng bất kỳ loại kem hoặc thuốc nào cũng cần thận trọng và chắc chắn, tốt nhất có sự tư vấn của bác sĩ.

Theo các chuyên gia phun xăm, Vaseline là sản phẩm thích hợp cho những chị em vừa phun môi và lông mày. Đồng thời có thể thoa lên những vùng này để đẹp hơn, tránh nhiễm trùng.

Nó có đặc tính làm mát rất hiệu quả giúp giảm đau rát sau phẫu thuật thẩm mỹ và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Các tế bào mới có cơ hội phát triển, giúp da nhanh lành và thích nghi với loại mực xăm đã sử dụng.

Có nên bôi vaseline sau khi điêu khắc chân mày hay không?

Lông mày là bộ phận rất quan trọng, nếu chọn được dáng lông mày phù hợp, bạn có thể tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. Nhiều chị em ưa chuộng điêu khắc chân mày vì nhiều lợi ích mà nó mang lại như tự nhiên và bền đẹp.

Tuy nhiên, để lông mày lên màu và bong tróc đúng cách, bạn phải chăm sóc đúng cách, trong đó có việc sử dụng Vaseline sau khi điêu khắc chân mày.

Có nên bôi vaseline sau khi điêu khắc chân mày hay không

Giai đoạn lông mày có vảy sẽ là giai đoạn nhạy cảm. Vùng da này sẽ rất khô và chúng ta nhất định không được sờ hay chạm vào vùng da này. Dưỡng ẩm thật nhiều và bảo vệ da là việc cần làm. Hiện nay, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Vaseline để giúp giảm cảm giác khó chịu trong quá trình mới phun lông mày.

Sau khi bạn phun mày xong, các loại thuốc bôi mà bác sĩ chuyên khoa kê có thể khiến da bạn bị khô và bong tróc. Khi đó, bạn có thể thoa một chút Vaseline lên lông mày để giảm bớt cảm giác khó chịu này.

Bên cạnh đó, lớp màng Vaseline cũng sẽ mang lại độ ẩm. Bảo vệ da đặc biệt vùng chân mày khỏi tác hại của môi trường. Đẩy nhanh quá trình bong tróc và lên màu tự nhiên.

Các chuyên gia khuyên bạn nên thoa Vaseline liên tục trong tuần đầu tiên sau khi điêu khắc chân mày. Thoa lại sau mỗi 1-2 giờ để giúp thúc đẩy quá trình phục hồi sau khi phun thêu lông mày hư tổn. Sau đó không nên sử dụng liên tục, tránh bôi liên tục nếu không sẽ phản tác dụng!

Có thể bạn quan tâm: Top 3 dáng điêu khắc chân mày đẹp nhất 2021

Bôi vaseline như thế nào mới đúng cách

Bạn phải tuân thủ những bước sau để bôi vaseline đúng cách:

Bước 1:

Dù bạn bôi Vaseline hay các loại thuốc khác, hãy rửa sạch tay bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi bôi nhé!

Bước 2:

Lông mày và môi sau khi phun xăm, điêu khắc rất mỏng manh. Bạn sẽ cần dùng tăm bông đã thấm nước ấm, vỗ nhẹ lên vùng da cần bôi. Đây là cách bạn làm sạch vết thương và loại bỏ những bụi bẩn hiệu quả.

Bước 3:

Nhúng tăm bông vào vaseline rồi chấm lên vùng da vừa điêu khắc. Không nên thoa quá dày hoặc quá mỏng vì sẽ phản tác dụng.

Việc thoa Vaseline sau khi phun lông mày là bước chăm sóc cần thiết và nên áp dụng. Tuy nhiên, như đã nói, việc sử dụng sản phẩm này để chăm sóc lông mày sau khi phun cũng cần chú ý đúng liều lượng và thời gian sử dụng. Thời gian đầu sẽ thực hiện liên tục nhưng nên hạn chế

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điêu khắc chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bôi vaseline cho vùng lông mày cần những lưu ý gì?

Da của bạn có thể rất nhạy cảm sau khi điêu khắc, nên tốt nhất là nên hỏi ý bác sĩ trước khi dùng Vaseline để bôi cho vùng lông mày. Bác sĩ sẽ cho có lời khuyên tốt nhất về cách sử dụng, liều lượng và vài loại thuốc hỗ trợ khác.

Bôi vaseline cho vùng lông mày cần những lưu ý gì

Nếu thấy vết rộp hay ứ nước trong khi dùng vaseline, nên ngừng dùng nó ngay lập tức. Bạn sẽ cần phải đến nơi thực hiện điêu khắc chân mày để được lời khuyên để giải quyết vấn đề này. Không nên tiếp tục sử dụng nếu thấy bất thường.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin có nên bôi vaseline sau khi điêu khắc chân mày không. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết cách chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc để hoàn thiện quá trình làm  đẹp. Nếu bạn quan tâm hãy đến 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1800.6653, hộp thư info@laratio.vn để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhé.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

có nên bôi vaseline sau khi điêu khắc chân mày

Tìm kiếm