Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi cấu trúc - Đẹp hoàn hảo hơn mọi góc nhìn

mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio sẽ giúp bạn đập tan mọi khuyết điểm của chiếc mũi, mang đến chó bạn một dáng mũi hoàn hảo hơn ở mọi góc nhìn.

  • Tái tạo đến toàn bộ cấu trúc mũi.
  • Khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như thấp tẹt, lệch hoặc mũi hỏng do lần nâng trước đây
  • Chỉnh hình mũi phù hợp cho từng đối tượng
  • Sử dụng chất liệu sụn sinh học tái tạo lại cấu trúc mũi.
  • Tọa nên sóng mũi mềm mại tự nhiên.

Quy trình nâng mũi cấu trúc tại viện thẩm mỹ La Ratio được thực hiện như thế nào?

quy trinh nang mui

  • Bác sĩ tiến hành thăm khám – tư vấn

Qua quá trình thăm khám và tư vấn cụ thể từ Bác sĩ Võ Thành Trung, khách hàng sẽ chọn ra cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho mình.

  • Khám sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ cung cấp các tiền sữ bệnh lý (nếu có) cho bác sĩ để tìm hướng giải quyết và thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát một lần nữa

  • Phát thảo dáng mũi mới

Qúa trình đo vẽ sẽ giúp xác định kích thước cũng như vị trí đưa chất liệu độn vào mũi để tạo dáng mũi cân đối và hài hòa với gương mặt

  • Sát khuẩn và gây tê hoặc gây mê (nếu có) 

Bằng các phương pháp này khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm nhận được đau đớn, ngược lại còn cảm thấy thoải mái trong quá trình phẫu thuật.

Bên cạnh chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật cần thiết đã được vô trùng, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mũi.

  • Tiến thành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc

Bác sĩ tiến hành đường mổ dưới chân trụ mũi. Qua đường mổ đó, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang và đưa sụn nhân tạo vào sống mũi đồng thời định hình và cân chỉnh sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Sau cùng, bác sĩ sẽ cố định vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và kết thúc phẫu thuật.

  • Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật

Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mũi sau nâng nhằm giúp khách hàng có một chiếc mũi hoàn thiện nhất, khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không phải băng nẹp.

  • Tái khám định kì và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn

Khi đến thực hiên nâng mũi tại La Ratio bạn sẽ được gì?

Sử dụng dịch vụ với chất lượng hoàn hảo

Công nghệ nâng mũi hiện đại bậc nhất chỉ có tại viện: Nâng mũi cấu trúc Mega S là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi do Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO viện nghiên cứu và đích thân thực hiện. Với phương pháp này, toàn bộ đầu mũi, trụ mũi đều sẽ được tái cấu trúc bằng sụn Surgiform và Megaderm cao cấp giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm của mũi.

Dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên qua quá trình tạo hình mũi từng phần uyển chuyển. Sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng tạo nét mềm mại, không lộ sụn dưới da. Chính vì vậy, người đối diện khó nhận biết có can thiệp của phẫu thuật.

An toàn, không đau, không để lại sẹo do quy trình phẫu thuật được thực hiện khắt khe cùng với đội ngũ y bác sĩ và Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi nói riêng.

Kết quả ổn định lâu dài với chất liệu sụn an toàn đến từ Hàn Quốc và Mỹ chứng nhận là tương thích đến 90% với cơ thể phù hợp với mọi người, ổn định dài lâu. Không băng nẹp - Không nghỉ dưỡng - Phục hồi nhanh sau 7 ngày.

nang mui cau truc

Hệ thống cơ sở vật chất – công nghệ hiện đại

Hệ thống thiết bị công nghệ kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, La Ratio đã và luôn chú trọng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, tiên tiến và hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và độ an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi

nang mui

nang mui

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi cấu trúc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc

Tìm kiếm