Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Chúc mừng ngày 8/3 – Ngày hội Hoa Hồng hạnh phúc

Ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ duy nhất trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Ngày mà mọi người bày tỏ tình cảm, sự yêu thương, lòng biết ơn và sự kính trọng đến một nửa thế giới đã và đang đồng hành cùng chúng ta.

Chúc mừng ngày 8/3 – Ngày hội Hoa Hồng hạnh phúc

Mỗi dịp 8/3 đến, chúng ta lại cùng nhau dành tặng những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình những lời chúc đong đầy yêu thương và dành cho họ những món quà ý nghĩa như một cách để bạn thể hiện tình cảm yêu thương của mình. 

Bên cạnh sứ mệnh “ Nâng tầm sắc vóc” lấy lại sự tự tin, La Ratio xin gửi ngàn chúc tốt đẹp nhất đến “một nửa thế giới” – những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, chúc các chị em mãi xinh đẹp, mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

8/3

Phụ nữ sinh đều xinh đẹp, đáng được yêu thương và trân trọng. Vì vậy, hãy nhớ rằng dù bận rộn đến đâu, chúng ta cũng nên quan tâm và chăm chút cho vẻ ngoài của mình. 

8/3

Đặc biệt, mong muốn lan tỏa thông điệp phụ nữ cần biết yêu thương bản thân để đẹp hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Viện thẩm mỹ La Ratio triển khai chương trình “ Trẻ đẹp mỗi ngày - Nhận ngay quà khủng”  để tri ân đến các chị em nhân dịp 8/3.

Xem thêm: Trẻ đẹp mỗi ngày - Nhận ngay quà khủng

Đây sẽ là cơ hội để chị em phụ nữ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc toàn diện, tô điểm thêm vẻ đẹp rạng rỡ. Đối với phái mạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng cho các mẹ, các chị, người phụ nữ mình yêu thương món quà chăm sóc sắc đẹp ý nghĩa.

3/3

La Ratio mong muốn mỗi khách hàng sau khi trải nghiệm tại chúng tôi sẽ thật rạng rỡ, sang trọng và thật sự nổi bật trong đêm hội lung linh sắc màu để đón nhận những yêu thương chân thành từ nửa kia.

Viện thẩm mỹ La Ratio “Làm đẹp an toàn”

Viện thẩm mỹ La Ratio không ngừng hoàn thiện để ngày càng chuyên nghiệp hơn, mang đến những dịch vụ làm đẹp an toàn tuyệt đối với chi phí hợp lý nhất. Với không gian sang trọng, đội ngũ y bác sĩ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo và tận tâm, La Ratio chắc chắn sẽ giúp chị em có một ngày lễ 8/3 thật trọn vẹn và hạnh phúc. La Ratio luôn mong rằng chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng, trở thành “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”.

8/3

Đã bao giờ nghĩ thế giới sẽ ra sao nếu không có những bóng hồng cho  riêng mình chưa? Chắc chắn không trọn vẹn, nhiều màu sắc và cảm xúc như thế giới chúng ta đang sống. Vì vậy, hãy luôn dành cho “một nửa xinh đẹp của thế giới” sự yêu thương và trân trọng vì phụ nữ luôn xứng đáng.

Một lần nữa xin kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc quý khách hàng nhận được nhiều yêu thương cũng như những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

chúc mừng quốc tế phụ nữ 8/3

Tìm kiếm