Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

TƯ VẤN THẨM MỸ

Cằm lẹm là gì? Có nên độn cằm lẹm không?

Người có cằm lẹm là đẹp hay xấu? Cằm lẹm được hiểu như thế nào? Có nên độn cằm lẹm không? Tất tần tật những thông tin này sẽ được La Ratio giải đáp bằng bài viết dưới đây. 

3 điều bạn cần lưu ý để cắt mí đẹp không sẹo

Muốn cắt mí đẹp, an toàn và không để lại sẹo thì những lưu ý dưới đây là vô cùng cần thiết mà bạn không thể bỏ qua. La Ratio sẽ chia sẻ vấn đề này ngay sau đây để bạn đọc hiểu rõ thêm.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ xong có trang điểm được không?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết có được trang điểm như bình thường sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Thông tin này là vô cùng cần thiết để giúp tinh chất...

Tiêm làm đầy rãnh cười giữ được bao lâu?

Tuổi tác, lão hóa da khiến nụ cười của bạn xuất hiện những nếp nhăn. Tiêm làm đầy rãnh cười là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng này.

Tiêm filler bị sưng bao lâu thì hết?

Sau khi tiêm filler, một số khách hàng gặp phải tình trạng sưng, mặt bị đơ, cứng, mất tự nhiên,... Đây là phản ứng thông thường sau khi tiêm filler hay dấu hiệu của biến chứng? Tiêm filler bị sưng bao...

Tiêm tinh chất thư giãn cơ xóa nhăn mắt - Trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 30 phút

Tiêm tinh chất thư giãn cơ xóa nhăn mắt – Giải pháp giúp khách hàng trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện. Vậy liệu đây có phải là sự thật? Cùng La Ratio đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé. 

Vì sao bạn nên nâng mũi sụn Surgiform thay vì sụn Silicon?

Nâng mũi sụn surgiform đang rất được ưa chuộng hiện nay và thay thế cho sụn silicon truyền thống. Vậy lý do gì khách hàng nên chọn loại sụn này khi có nhu cầu nâng mũi. Chuyên gia thẩm mỹ tại La Ratio...

Tiêm giảm béo có tác dụng phụ không?

Trước đây, mọi người chỉ biết hút mỡ là phương pháp loại bỏ mỡ thừa. Bên cạnh phương pháp này còn có phương pháp tiêm giảm béo. Vậy tiêm giảm béo có tác dụng phụ không? Có tiềm ẩn nguy hiểm hay không?

Phải thực hiện exilis bao nhiêu lần để xóa được nọng cằm?

Bạn nghe nhiều về công nghệ Exilis giúp xóa nọng cằm. Vậy phải thực hiện exilis bao nhiêu lần để xóa được nọng cằm?

Căng da mặt bằng chỉ có gây tác dụng phụ không?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ có thể giúp bạn lấy lại 10 năm thanh xuân nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Nhưng bên cạnh ưu điểm vượt trội đó thì căng da mặt bằng chỉ có gây tác dụng phụ không? ...

Điêu khắc Microblading ở đâu đẹp và an toàn?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để điêu khắc Microblading? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở TP.HCM điêu khắc đẹp và an toàn?

Nhấn mí giá bao nhiêu? Bảng giá nhấn mí cập nhật mới nhất 2021

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều khi khách hàng tìm hiểu dịch vụ làm đẹp này. Vậy nhấn mí hiện có mức chi phí như thế nào?