Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm filler bị sưng bao lâu thì hết?

Tiêm filler là gì?

Tiêm filler hay còn gọi là tiêm chất làm đầy là một phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến hiện đại. Chất làm đầy có thể được tiêm vào nhiều vị trí khác nhau như má, môi, mũi, cằm, khóe miệng,...

Chất làm đầy có thể tạo lớp đệm nâng đỡ khối mô dưới da, làm đầy và căng các nếp nhăn trên da. Trong một số trường hợp, chất làm đầy có thể tạo hình sống mũi, thái dương, cằm,... mà không cần phải phẫu thuật. Đây là phương pháp làm đẹp nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, an toàn, được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để làm đẹp. 

Tiêm filler bị sưng bao lâu thì hết?

Nhiều người sau khi thực hiện tiêm filler bị sưng, khiến họ vô cùng lo lắng. Vậy tiêm filler bị sưng bao lâu thì hết? Đây có phải hiện tượng bình thường không? Filler là loại chất làm đầy có độ tương thích cao và an toàn với cơ thể người. 

Sau khi tiêm, vị trí tiêm chất làm đầy sẽ hầu như không sưng tấy mà chỉ hơi ửng đỏ, và sẽ biến mất sau khoảng 1 - 2 giờ. Tuy nhiên, sau khi tiêm chất làm đầy, vùng tác động sẽ có cảm giác hơi sưng từ 2-3 ngày sau khi tiêm. Đây là hiện tượng bình thường khi bạn thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao nên bạn không cần quá lo lắng.

Tuy nhiên, nếu vùng tiêm chất làm đầy vẫn tiếp tục sưng, đau và bầm tím trong nhiều ngày thì đó có thể là tình trạng bất thường và có thể gây ra biến chứng. Lúc này, bạn cần tìm đến bác sĩ chuyên môn cao để được thăm khám. 

Tiêm filler bị đau, sưng nhiều ngày là do đâu?

Như đã nói ở trên, tiêm filler có hiện tượng sưng là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, nó chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày đầu. Nếu sau đó, tình trạng sưng không cải thiện, bạn cần lưu ý vì đây rất có thể là những dấu hiệu biến chứng khi tiêm filler tại những địa chỉ thiếu chuyên nghiệp, kém chất lượng.

Nguyên nhân gây biến chứng sau khi tiêm filler?

  • Nhiều cơ sở thực hiện tiêm filler khi chưa được kiểm nghiệm, cấp phép hoạt động. Sử dụng silicon pha trộn hoặc sử dụng chất làm đầy không rõ nguồn gốc khiến vùng tác động bị viêm nhiễm, sưng tấy, đau nhức và chảy mủ.

  • Do tay nghề bác sĩ còn non kém, thiếu kinh nghiệm thực tế khi thực hiện tiêm filler.

  • Khi thực hiện, quy trình tiêm mà không đảm bảo, không được sát trùng kỹ lưỡng, không đảm bảo vệ sinh.

Tiêm filler ở đâu đảm bảo uy tín?

Bạn đang có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ tiêm filler? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo uy tín, thực hiện tiêm filler an toàn và hiệu quả, không gây ra biến chứng?

La Ratio - nơi “chọn mặt gửi vàng” đẳng cấp

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, La Ratio đã thực hiện thẩm mỹ tiêm filler cho hàng ngàn khách hàng với hiệu quả và sự hài lòng tuyệt đối. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện. Ngoài ra, La Ratio còn đảm bảo trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và sử dụng chất liệu filler nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Khi đến với La Ratio, bạn không chỉ được làm đẹp cao cấp, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, phù hợp với khuôn mặt mà còn có thể giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Vì vậy, khi tiêm filler tại La Ratio, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là những thông tin giúp gỡ rối thắc mắc: tiêm filler bao lâu hết sưng của bạn. Hãy đến với La Ratio để được làm đẹp an toàn, sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, hài hòa, trải nghiệm tại không gian sang trọng và tránh mọi biến chứng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH Y TẾ SEOUL
  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800.6653
  • Email: info@laratio.vn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler

Tìm kiếm