Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm giảm béo có tác dụng phụ không?

tiêm giảm béo

Tiêm giảm béo là gì?

Tiêm giảm béo là phương pháp dùng kim tiêm đưa hoạt chất vào vùng da mỡ. Hoạt chất này có chứa các thành phần mang đến khả năng phá vỡ màng tế bào mỡ, giúp tiêu hủy các mô mỡ và đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Sau khi tiêm, sau một thời gian lớp mỡ sẽ loãng dần và tan ra. Vị trí được tác động để loại bỏ mỡ của bạn sẽ thu nhỏ lại.

Phương pháp này không chỉ áp dụng cho vùng bụng mà các vùng cơ thể chứa nhiều mỡ khác như bắp tay, chân cũng có thể sử dụng được. Bác sĩ tiêm vào da rất dễ dàng và đơn giản, không cần phẫu thuật hay dao kéo phức tạp. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm giảm mỡ. 

Tiêm giảm béo có tác dụng phụ không?

Về cơ bản, công nghệ tiêm giảm béo khi được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, đã được kiểm duyệt khắt khe cũng như thực hiện bởi bác sĩ uy tín, tay nghề cao sẽ không xảy ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, nếu bạn không may thực hiện liệu trình giảm mỡ tại những địa chỉ kém chất lượng sẽ gặp phải những tác dụng phụ như sau:

Cảm giác châm chích, sưng tấy:

Sau khi tiêm giảm mỡ kém chất lượng, bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng sốt nhẹ, sưng tấy hoặc bầm tím xuất hiện trong vòng 2 ngày điều trị, và sẽ hết sau 1-2 ngày hoặc có thể mất đến 2 tuần để trở lại bình thường. Trong một số trường hợp, có thể sờ thấy nốt sần dưới da sau khi phân giải lipid.

Hiệu quả không lâu dài như chúng ta mong đợi: 

Sau khi tiêm tan mỡ, bạn vẫn phải áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện để giảm cân, tiêu mỡ.

Ứ đọng nhũ tương:

Nhũ tương được hình thành sau khi tiêm hoạt chất tan mỡ lên mô mỡ nếu không được hút hết ra ngoài cơ thể sẽ gây ứ đọng, viêm mô tế bào, để lại sẹo vĩnh viễn, đau nhức thậm chí là hoại tử da, sốc phản vệ, trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến tử vong.

Tiêm không đúng quy trình: 

Đa số tiêm quá sát bề mặt da, thuốc sẽ gây tác dụng phụ, làm tổn thương mạch máu, mỏng da và gây viêm loét.

tiem giam beo

Những ai không nên tiêm giảm mỡ?

Bạn không nên lựa chọn phương pháp tiêm giảm mỡ khi thuộc những tiêu chí dưới đây:

  • Dưới 18 tuổi không nên thực hiện tiêm mỡ mà nên giảm béo bằng các phương pháp ăn kiêng và tập luyện.

  • Da bị nhiễm trùng sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng nặng hơn do tạo ra các vết thương hở trên da. Tốt nhất, bạn nên điều trị da khỏi hẳn rồi mới tiến hành tiêm thuốc.

  • Rối loạn đông máu sẽ làm tăng thời gian chảy máu tại các vết tiêm. Tình trạng chảy máu sau tiêm sẽ khó cầm lại nếu khách hàng bị rối loạn đông máu.

  • Phụ nữ có thai và cho con bú không nên thực hiện phương pháp này.

Nên lựa chọn phương pháp tiêm giảm béo nào?

Tiêm tinh chất giảm béo Dr. Slim là xu hướng giảm béo độc quyền tại Viện thẩm mỹ La Ratio do đối tác Hàn Quốc chuyển giao. Tinh chất Dr. Slim chính hãng đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn, lành tính và hiệu quả. Đồng thời cũng đã được Bộ Y tế Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng.

Những lý do nên lựa chọn tiêm tinh chất giảm béo DR. Slim

Nếu đến những nơi khác, khách hàng chỉ được chuyên gia tư vấn và thực hiện giảm mỡ với kỹ thuật viên thì khi đến với La Ratio. Khách hàng sẽ được bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tiêm Dr. Slim giảm mỡ. Tuy là một kỹ thuật đơn giản nhưng tiêm Tinh chất giảm béo cần phải có sự chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro

Đạt hiệu quả giảm mỡ ngay lập tức

Sau khi Tiêm tinh chất Dr. Slim vào vùng thực hiện kết hợp với các động tác trong 30 phút, các mô mỡ thừa sẽ ngay lập tức bị tiêu hủy. Khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác tại vị trí tiêm giảm béo và giảm từ 3-5cm / vùng ngay sau liệu trình.

Tinh chất giảm béo an toàn

Tinh chất giảm béo Dr. Slim sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được bào chế từ các loại trái cây giàu vitamin C không chỉ giảm béo hiệu quả mà còn giúp săn chắc, làm hồng vùng điều trị.

tiem giam beo

Trên đây là câu trả lời chi tiết lý giải cho thắc mắc: Tiêm giảm béo có tác dụng phụ không của khách hàng. Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp khách hàng sáng suốt hơn trong việc lựa chọn các liệu trình giảm mỡ phù hợp nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH Y TẾ SEOUL
  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800.6653
  • Email: info@laratio.vn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm giảm béo!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm giảm béo

Tìm kiếm