Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phải thực hiện exilis bao nhiêu lần để xóa được nọng cằm?

exilis

Nọng cằm là gì?

Nọng cằm là dấu hiệu của tình trạng thừa cân hoặc lão hóa. Sau 30 tuổi, vùng da cằm sẽ bắt đầu chảy xệ xuống cổ, báo động các dấu hiệu lão hóa. Việc tăng cân quá đà cũng sinh ra các túi mỡ dưới cằm, gây nên tình trạng nọng cằm. Nếu xóa mỡ nọng cằm không đúng cách sẽ để lại một vùng da nhăn nheo, kém thẩm mỹ. Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp đến đâu nhưng chỉ cần xuất hiện nọng cằm cũng khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện.

Tùy theo kích thước của túi mỡ dưới cằm mà nọng cằm sẽ lộ ra khi bạn cười hay lộ ra ngoài, kể cả khi mặt được thả lỏng. Khu vực này rất khó hoạt động, cho dù có tập thể dục hay xoa bóp như thế nào đi chăng nữa. Trong khi đó, các biện pháp xâm lấn như cắt mỡ, hút mỡ nọng cằm,… sẽ gây tổn thương da mặt ở mức độ nhất định, cần thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.

Bạn chỉ có thể thực sự loại bỏ chúng với công nghệ Exilis tại La Ratio. Tuy nhiên, khách hàng thường có thắc mắc về số lượng liệu trình cần sử dụng để loại bỏ hoàn toàn nọng cằm.

Công nghệ Exilis Ultra 360 giúp xóa mỡ nọng cằm là gì?

Công nghệ Exilis Ultra 360 là công nghệ được FDA chứng nhận sử dụng tần số vô tuyến và sóng siêu âm để làm săn chắc da và giảm mỡ. Sức nóng từ sóng tần số vô tuyến và sóng siêu âm đều có tác dụng kích thích collagen cho cơ thể, giúp da mịn màng hơn, giảm mỡ nhiều vùng trên cơ thể.

Exilis là một thiết bị không xâm lấn, không phẫu thuật, sử dụng sóng RF để làm nóng chính xác mô sâu bên dưới bề mặt da. Nhiệt lượng này làm co các tế bào mỡ cũng như kích thích sản sinh collagen mới và thắt chặt các sợi elastin trong da, mang lại làn da mịn màng, mỏng và săn chắc hơn. Exilis Ultra 360 là một phương pháp điều trị đã được FDA chấp thuận để phá hủy các tế bào mỡ và giúp da săn chắc, trẻ trung hơn.

>> Xóa tan nọng cằm cùng công nghệ Exilis Ultra 360 hiệu quả tại La Ratio:

Exilis Ultra 360 trong xóa mỡ nọng cằm

Exilis Ultra 360 được coi là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ đồng thời tái tạo đường nét cơ thể, đặc biệt là giúp xóa mỡ nọng cằm và làn da săn chắc. Với Exilis Ultra 360 Plus, công nghệ giảm mỡ hiện đại đến từ Anh Quốc chính là cứu cánh cho tình trạng mỡ nọng cằm của khách hàng, giúp bạn lấy lại khuôn mặt thon gọn.

exilis

Phải thực hiện exilis bao nhiêu lần để xóa được nọng cằm?

Tại La Ratio, khách hàng chỉ cần nằm nghỉ ngơi khoảng 60 phút, sau khi chạy máy Exilis là có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Tùy vào tình trạng mỡ nọng cằm của từng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ chỉ định số liệu trình Exilis phù hợp.

Thông thường, 1 liệu trình Exilis xóa mỡ nọng cằm khoảng 8 - 10 lần, bạn chỉ cần thực hiện theo liệu trình để cam kết mỡ thừa được đào thải, cơ da săn chắc V-Line. Ngoài ra, trong quá trình điều trị bằng Exilis, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ,… tuân thủ chế độ ăn uống theo phác đồ điều trị của bác sĩ sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

Exilis xóa mỡ nọng cằm thích hợp cho các trường hợp nào?

  •  Người có mỡ thừa vùng bụng, hông, đùi, cánh tay.

  •  Người xuất hiện mỡ nọng cằm

  •  Những người có làn da chùng nhão, thiếu săn chắc

  •  Người có cơ địa khó giảm mỡ, mỡ lâu năm, lớp mỡ dày,...

  •  Người béo sau sinh, béo do tuổi dậy thì

  •  Người bận rộn, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi

  •  Những người muốn có một thân hình thon gọn, săn chắc.

  •  Thích hợp cho cả nam giới và phụ nữ

Những lợi ích tuyệt vời của Exilis Ultra 360:

  • Xóa nhăn các vùng: Mắt, cằm, quai hàm, cổ, bụng, phổi, hông, đùi.

  • Giảm béo toàn thân: Bằng cách phá hủy mô liên kết mô mỡ bằng sóng cao tầng, không xâm lấn.

  • Da mịn màng: Da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ hồng hào.

  • Nâng cơ: Nâng cung mày, nếp mí, tan mỡ má, xóa mỡ nọng cằm, tạo gương mặt V-line thon gọn.

  • Công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 

exilis

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho thắc mắc: Phải thực hiện Exilis bao nhiêu lần thì xóa mỡ nọng cằm? Hi vọng với lời giải đáp cùng những thông tin trên đã giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn trong việc lựa chọn làm đẹp cơ thể tại La Ratio.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH Y TẾ SEOUL
  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800.6653
  • Email: info@laratio.vn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn giảm béo với Exilis!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

xóa mỡ nọng cằm

Tìm kiếm