Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

TƯ VẤN THẨM MỸ

Lấy mỡ mí mắt - Bí quyết đánh bay mỡ thừa, giúp mí đẹp tự nhiên

Lấy mỡ mí mắt nằm trong top đầu danh sách có tỷ lệ khách hàng lựa chọn cao nhất hiện nay. Vậy tại sao phương pháp làm đẹp này lại được ưa chuộng đến vậy.

Góc giải đáp: Mí cắt rồi có cắt lại được không?

Có rất nhiều trường hợp vì nhiều lý do khác nhau nên sau khi cắt mí muốn cắt lại lần nữa. Vậy liệu mí đã cắt rồi có thể cắt lại được không? La Ratio sẽ giải đáp ngay sau đây để giúp khách hàng hiểu rõ...

Lấy mỡ mí mắt và tất cả những điều bạn cần quan tâm

Lấy mỡ mí mắt - Phương pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt đẹp cuốn hút, giàu sức sống, tạm biệt bọng mỡ hay đôi mắt u buồn trước đó.

Độn cằm cho nam cần lưu ý gì? 

Độn cằm cho nam đang nhận được sự quan tâm từ cánh mày râu cho một gương mặt chuẩn V Line. Vậy cần lưu ý gì khi độn cằm cho nam để nhận được kết quả như ý nhất?

Treo chân mày ở đâu đẹp và đáng tin cậy?

Treo chân mày là giải pháp giúp khắc phục chân mày sập xệ, khiến gương mặt trở nên già nua cùng đôi mắt kém sắc. Vậy treo chân mày ở đâu đẹp - Bạn đã biết chưa? 

Khắc sợi chân mày có đau không? Sau bao lâu thì bong?

Khắc sợi chân mày là phương pháp làm đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ phụ nữ lựa chọn phương pháp này để tô điểm đôi mày thêm sắc nét mà cả cánh mày râu cũng thích thú trải nghiệm ...

Độn cằm - Phương pháp khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm

Đừng lo đánh mất đi vẻ cân đối của gương mặt khi chẳng may gặp phải khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn vì đã có phương pháp độn cằm đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Nên chọn nâng mũi bằng sụn tai hay sụn sinh học surgiform?  

 Bạn đang phân vân không biết nên chọn nâng mũi bằng sụn tai hay sụn sinh học surgiform để có được dáng mũi đẹp nhất? Chuyên gia thẩm mỹ tại La Ratio sẽ giải đáp ngay sau đây nhé.

Chế độ ăn Eat Clean? Cách xây dựng thực đơn Eat Clean

Bạn đã biết gì về chế độ ăn Eat Clean? Cách xây dựng thực đơn Eat Clean như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tiêm tinh chất thư giãn cơ giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm hiểu về phương pháp làm đẹp tiêm tinh chất thư giãn cơ và muốn biết mức chi phí cho dịch vụ này là bao nhiêu? La Ratio sẽ giải đáp ngay sau đây bằng bài viết bên dưới.

Nâng mũi sụn Surgiform giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sụn nâng khác nhau, trong đó nổi bật là sụn Surgiform. Cùng La Ratio tìm hiểu những thông tin và giá thành của loại sụn này nhé!

Phun môi kiêng thịt gà bao lâu?

Phun môi kiêng thịt gà bao lâu chính là điều mà hầu hết tất cả khách hàng khi thực hiện dịch vụ này đều quan tâm. Bởi sau khi thực hiện phun thêu nếu bạn nạp thịt gà vào cơ thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đế...