Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điêu khắc chân mày hỏng có sửa lại được không?

Nguyên nhân khiến điêu khắc lông mày hỏng?

Bạn vừa thực hiện điêu khắc chân mày nhưng lại không may gặp phải tình trạng điêu khắc hỏng, sưng mủ, đường nét không đẹp, màu sắc không hài hòa,... Bạn đang thắc mắc rằng không biết nguyên nhân do đâu. Trong đó, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng điêu khắc lông mày bị hỏng như:

Kỹ thuật viên thực hiện trình độ tay nghề kém: 

Quyết định đến 75% kết quả phun thêu là do kỹ thuật của người thực hiện. Chỉ cần mắc một lỗi nhỏ, đường nét điêu khắc quá mạnh cũng sẽ dẫn đến dáng lông mày bị lệch, mất cân đối.

Chất lượng mực xăm không đảm bảo chất lượng: 

Mực phun xăm không đảm bảo chất lượng cũng sẽ gây ra các tình trạng như lông mày đậm, không lên đúng màu, thậm chí sau một thời gian ngắn đã bị phai hoặc ngả xanh.

Dụng cụ không đạt tiêu chuẩn: 

Tại một số địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, chưa áp dụng các công nghệ điêu khắc hiện đại. Bên cạnh đó, các dụng cụ phục vụ cho quá trình điêu khắc không đảm bảo các điều kiện vệ sinh, vô trùng. Khi được sử dụng, gây viêm nhiễm, nhiễm trùng vết thương hở của khách hàng.

Chế độ chăm sóc sau điêu khắc lông mày: 

Nhiều khách hàng sau khi thẩm mỹ điêu khắc chân mày, không được bác sĩ chỉ dẫn kỹ lưỡng cách chăm sóc. Hoặc được bác sĩ chỉ dẫn nhưng chủ quan và không thực hiện đúng dẫn đến điêu khắc lông mày bị hỏng.

Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ lông mày được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ bởi nét thẩm mỹ sắc nét tự nhiên; mà còn ở kỹ thuật thực hiện có độ an toàn cao, ít biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, việc không tuân thủ các tiêu chuẩn bắt buộc sẽ gây ra lỗi điêu khắc lông mày.

khac phuc long may hong

Điêu khắc chân mày hỏng có sửa được không?

Đây có lẽ là thắc mắc lớn nhất đối với những ai yêu thích thẩm mỹ, đặc biệt là có nhu cầu làm đẹp chân mày. Lông mày hư hỏng hoàn toàn có thể sửa được. Tùy từng trường hợp mà các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao sẽ có những phương pháp xử lý khác nhau. Nếu vùng lông mày có dấu hiệu sưng đỏ kéo dài, bạn cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và giải quyết kịp thời.

Bên cạnh đó, nếu lông mày đang nhạt dần so với mong muốn của bạn. Bạn có thể tiến hành dặm màu sau 1 tháng ổn định. Đối với những sợi lông mày không đều màu, chuyên viên sẽ phải tẩy đi lớp mực cũ và thực hành điêu khắc theo ý muốn của khách hàng. Bạn cần tìm những địa chỉ phun xăm uy tín để đảm bảo không xảy ra sai sót, không bị hỏng chân mày.

La Ratio mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng, đẹp thanh thoát và cam kết bảo hành dài lâu. Xem cận cảnh dáng mày sau khi điêu khắc 6D:

Điêu khắc chân mày hỏng - sửa lại ở đâu?

Việc lựa chọn địa chỉ để thực hiện sửa điêu khắc chân mày hỏng đóng vai trò rất quan trọng. Để đảm bảo an toàn cho da và khắc phục nhanh chóng vùng chân mày, bạn có thể đến với Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM. 

Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Để khắc phục triệt để hậu quả của điêu khắc lông mày bị hỏng, các chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng của dáng lông mày để quyết định phương pháp tốt nhất.

Tùy theo biến chứng, mức độ nặng nhẹ của bạn mà chuyên gia sẽ chỉ định một số cách xử lý phù hợp, giúp bạn lấy lại đường nét chân mày quyến rũ, nổi bật và thanh nhã. 

khac phuc long may hong

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn La Ratio là địa chỉ để sửa điêu khắc chân mày hỏng. Những khuyết điểm trên gương mặt bạn sẽ nhanh chóng được che đi một cách khéo léo. Thay vào đó, với phương pháp điêu khắc lông mày tại đây bạn còn có thể phần nào cải thiện được phong thủy, vận mệnh của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH Y TẾ SEOUL
  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800.6653
  • Email: info@laratio.vn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn khắc phục lông mày hỏng!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

điêu khắc chân mày

Tìm kiếm