Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Nâng mũi sụn Hàn Quốc

Nâng mũi sụn Hàn Quốc là gì?

Nếu là một tín đồ mê thẩm mỹ chắc chắn bạn phải biết được Hàn Quốc chính là một “thiên đường làm đẹp” đứng top đầu thế giới hiện nay. Trong đó, nâng mũi là một dịch vụ rất được ưa chuộng không chỉ ở đây mà còn ở những khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam. Đây là giải pháp tối ưu giúp định hình dáng mũi chuẩn V Line thon gọn cùng nhiều ưu điểm nổi bật.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc là kỹ thuật tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi bằng chất liệu Surgiform, Megaderm và sụn tự thân (sụn vách ngăn). An toàn, mũi đẹp tự nhiên và bền lâu, không lo biến chứng về sau chính là những ưu điểm nổi bật giúp phương pháp này hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Nâng mũi sụn Hàn Quốc

Tuy nhiên, có nhiều khách hàng rất muốn làm đẹp nhưng không biết nâng mũi sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu? Có đắt không? Cùng tìm hiểu chi phí cho một ca nâng mũi ngay sau đây. 

Giá nâng mũi sụn Hàn Quốc phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thực tế, chi phí nâng mũi sụn Hàn Quốc sẽ có nhiều mức giá khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Không phải ở đâu cũng giống nhau. Cụ thể:

Cơ sở thẩm mỹ và trình độ bác sĩ

Nếu bạn muốn yên tâm hơn trong quá trình nâng mũi và sau đó thì tốt nhất phải chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động, có bác sĩ giàu chuyên môn và có tiếng trên thị trường. Điều này cũng đồng nghĩa với mức giá thành sẽ cao hơn, để cho kết quả như mong đợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phương pháp nâng mũi

Nếu bạn quyết định tân trang mũi với phương pháp hiện đại, công nghệ tiên tiến phải đòi hỏi yêu cầu cao, độ khó trên mức trung bình để mang lại hiệu quả tối ưu. Vì vậy, chí phí nâng mũi cũng sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường khác.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc

Chất liệu sụn nâng

Có 2 loại sụn nâng mũi phổ biến nhất là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Nếu bạn chọn sụn tự thân thì sẽ yên tâm khi có độ tương thích với cơ thể giúp mũi đẹp tự nhiên. Điều này cũng đồng nghĩa với mức chi phí sẽ cao hơn sụn tự thân. 

Vì vậy, nâng mũi sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào những yếu tố trên. Khuyến cáo bạn không nên ham rẻ mà chọn phải địa chỉ nâng mũi “rởm” sẽ có nguy cơ đối diện với các biến chứng và rủi ro và nguy hiểm về sau.

Mời bạn xem thêm Video hình ảnh khách hàng ngay sau khi nâng mũi tại La Ratio:

La Ratio – Địa chỉ nâng mũi sụn Hàn Quốc giá thành hợp lý

Viện thẩm mỹ La Ratio được phát triển dưới “bàn tay vàng” BS Võ Thành Trung – Người có 11 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng hàng ngàn ca phẫu thuật thành công trước đó. Cùng với không gian sang trọng, đẳng cấp thì một số ưu điểm dưới đây sẽ giúp khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời khi nâng mũi sụn Hàn Quốc tại La Ratio.

  • Chất liệu sụn nâng an toàn
  • Mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên dưới mọi góc nhìn
  • Quy trình thực hiện chuẩn y khoa, ít xâm lấn
  • Không đau, không cần nghỉ dưỡng quá lâu
  • Không biến chứng
  • Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh phục hồi, tránh sẹo xấu
  • Kết quả duy trì ổn định, lâu dài

Nâng mũi sụn Hàn Quốc

Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải lăn tăn về chi phí nâng mũi khi La Ratio áp dụng mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng tự tin tân trang nhan sắc. 

Tên dịch vụ Giá Niêm Yết
Mũi cấu trúc Mega S 70,000,000
Nâng mũi cấu trúc Korea 50,000,000
Nâng mũi Bioform sụn Hàn 26,000,000
Nâng mũi Bioform sụn Mỹ 30,000,000
Nâng mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc  16,000,000
Nâng mũi sụn nhân tạo Mỹ  20,000,000
Thu gọn cánh mũi 8.000.000

Đây chỉ là bảng giá tham khảo, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng trực tiếp đến La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ Phường 6 Quận 3 TPHCM hoặc liên hệ 18006653 – Nhấp vào “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN” ngay bên dưới để được chuyên viên liên hệ tư vấn, giải đáp và giúp bạn đặt lịch!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi sụn Hàn Quốc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi hàn quốc nâng mũi sụn hàn quốc

Tìm kiếm