Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Mũi hếch là gì? Cách khắc phục mũi hếch hiệu quả

Đừng lo lắng, hãy tìm hiểu giải pháp nâng mũi cấu trúc Mega S ngay bên dưới nhé! Chắc chắn bạn sẽ được tìm cho mình một cách khắc phục nhược điểm mũi hếch và có được dáng mũi như mong muốn.

khac phuc mui hech

Mũi hếch là gì?

mui hech

Một chiếc mũi hếch thường có hiện tượng phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng kèm theo hướng nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên. Nhược điểm này thường là do bẩm sinh, khiến bạn tự ti và gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống.

Để khắc phục hiện tượng trên, giúp bạn sở hữu gương mặt hài hòa, tự tin với người đối diện thì cách tốt nhất chính là nâng mũi – Một phương pháp cải tạo dáng mũi phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người áp dụng và hài lòng.

Vì sao nên khắc phục hiện tượng mũi hếch bằng cách nâng mũi?

nang mui

Có thể bạn chưa biết, trên phương diện nhân tướng học thì chiếc mũi có ý nghĩa khá quan trọng trên gương mặt bạn. Tuy nhiên, chưa xét đến điểm này thì về mặt thẩm mỹ nếu bạn sở hữu chiếc mũi hếch trước tiên đã không đẹp mà còn khiến gương mặt bạn trông thô hơn. Phần mũi khá to khi lộ ra ngoài sẽ khiến gương mặt kém duyên trong mắt người đối diện.

Với tất cả những nhược điểm từ mũi hếch như trên thì việc tìm một giải pháp để giúp chiếc mũi trông cao hơn, tự nhiên và sang trọng hơn là điều đáng để làm.

Bạn có thể lựa chọn thủ thuật trang điểm, kem che khuyết điểm để che đi phần mũi hếch…. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời và khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Và giải pháp lâu bền hơn chính là nâng mũi.

Nâng mũi Mega S – Giải pháp khác phục mũi hếch hiệu quả, an toàn

Có nhiều cách nâng mũi khác nhau để khắc phục tình trạng mũi hếch. Tuy nhiên, mục đích hướng đến là phải vừa đẹp, an toàn mà lại đảm bảo không xảy ra bất cứ biến chứng gì về sau. Và nâng mũi cấu trúc Mega S đảm bảo tất cả các yếu tố trên.

nang mui dep

Nâng mũi cấu trúc Mega S là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi với sự kết hợp giữa các chất liệu là sụn Surgiform, Megaderm và sụn tự thân (sụn vách ngăn). Kết quả không chỉ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch mà còn mang lại một dáng mũi đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn. 

Ưu điểm khi lựa chọn nâng mũi cấu trúc Mega S để khắc phục mũi hếch

nang mui

Không phải tự nhiên mà phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S lại được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng hiên nay. Tất cả đều có lý do. Khách hàng lựa chọn phương pháp nâng mũi này có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng:

  • Sở hữu các chất liệu nâng mũi Mega S tiên tiến và chất lượng nhất thế giới. Có thể chịu được va đập, không bị biến dạng về sau.
  • Khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch, cho dáng mũi cao và đẹp tự nhiên.
  • Quy trình phẫu thuật an toàn, đảm bảo thành công.
  • Đẩy lùi các biến chứng và rủi ro thường thấy khi nâng mũi.
  • Ứng dụng công nghệ PLASMA cho khả năng phục hồi nhanh chóng, gấp đôi thông thường. Tránh để lại sẹo sau phẫu thuật.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, cam kết trọn đời.

Thẩm Mỹ Viện La Ratio – Địa chỉ khắc phục mũi hếch đáng tin cậy

bác sĩ nâng mũi

Không khó để tìm địa chỉ giúp bạn khắc phục nhược điểm cho chiếc mũi hếch của mình. Tuy nhiên, đến đâu để vừa đẹp lại an toàn và có độ tin cậy cao là lại chuyện không hề đơn giản. Và La Ratio đang là điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng về nhu cầu khắc phục mũi hếch hay mong muốn tân trang nhan sắc ở bất kỳ bộ phận nào.

La Ratio chính là “cha đẻ” nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S - Công nghệ thẩm mỹ mũi toàn diện dẫn đầu xu thế năm 2019. Cùng với quy trình an toàn, luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự an toàn tối đa và dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không lo biến chứng sau thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM – Điểm đến giúp bạn thay đổi dáng mũi hếch, thay đổi diện mạo và mang lại sự tự tin.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn sửa mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm