Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Điêu khắc chân mày có phá tướng không?

dieu khac chan may

Người Á Đông theo xem tướng số qua chân mày như thế nào?

dieu khac chan may

Từ xưa cho đến nay, họ luôn cho rằng những người tốt tướng thường gặp may mắn, hạnh phúc và dễ dàng thành công hơn. Trong tướng số học, nhìn về ngũ quan, chân mày nằm ở vị trí cao nhất trên gương mặt, đóng vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng đến tướng số, tính cách và vận mệnh của người sở hữu. Thường được thể hiện qua các dạng hình dáng chân mày như sau đây:

  • Chân mày thằng và dài qua đuôi mắt là người có tính cách khá nhạnh nhẹn và bao dung.
  • Chân mày có hình dấu mũ và dài qua đuôi mắt nếu là nữ thường là người có có tố chất nữ tướng và mạnh mẽ
  • Chân mày đậm và dài là người thường lạc quan, yêu đời
  • Chân mày nhạt và thiếu đuôi thường sống nội tâm
  • Chân mày rậm nhưng mảnh thường là người hơi hướng yêu thích lãng mạn
  • Chân mày to và thưa thường là người mang tính gia trưởng.
  • Chân mày mỏng và thưa thường là tuýp người rất có tính cách dịu dàng, ôn hòa nhưng rất dễ nhạy cảm
  • Chân mày rậm và thô là người thường có tính cách nóng nảy
  • Hai đầu lông mày nằm cách xa nhau là người có nhiều tham vọng.

Điêu khắc chân mày là gì?

dieu khac chan may

Nếu như trước đây có thêu chân mày thì điêu khắc chân mày chính là bước cải tiến mới trong ngành thẩm mỹ. Đây là phương pháp dùng dụng cụ đưa mực vào lớp thượng bì da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên mang lại cho bạn đôi mày sắc nét tự nhiên, hợp xu hướng thẩm mỹ.

Điêu khắc chân mày có phá tướng không?

Quan niệm về vận mệnh tướng số là một nét văn hóa của người Á Đông và cho đến nay khoa học vẫn chưa chứng minh được tính chân thật, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người tin tưởng và mong muốn sẽ được thay đổi vận mệnh tốt hơn sau khi thực hiện.

Như chia sẻ ở phía trên, điêu khắc chân mày chỉ là phương pháp tạo ra dáng chân mày mới cân đối hài hòa với gương mặt hơn so với chân mày cũ. Chính vì vậy điêu khắc chân mày có phá tướng hay không thì đứng về góc độ khoa học, các chuyên gia cho rằng phương pháp làm đẹp này hoàn toàn không làm ảnh hưởng gì đến vận mệnh hay tướng số cả.

Chúng ta có thể hiểu sâu hơn rằng nếu bạn sở hữu một đôi mày nhiều khuyết điểm, kém sắc như thưa, thiếu đầu hụt đuôi, mọc lệch, không đều, nhợt nhạt sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và là rào cản khiến bạn khó thành công trong cuộc sống hơn.

Ngược lại khi bạn sở hữu một đôi mày ngài đẹp, sắc nét tôn lên đường nét trên gương mặt sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn, cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và từ đó thành công càng dễ tìm đến với bạn hơn. Và chỉ có phương pháp điêu khắc chân mày mới có thể giúp bạn.

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

dieu khac chan maydieu khac chan may

Khang trang – Sạch sẽ - An toàn là yếu tố được La Ratio ưu tiên hàng đầu, toàn bộ khu vực sảnh đón khách, phòng thực hiện dịch vụ luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, được tiệt trùng bằng thiết bị hiện đại đúng chuẩn của Bộ Y Tế nhằm mang lại cảm giác an tâm và dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Toàn bộ quá trình điêu khắc chân mày đều được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn thực hiện dưới lớp bao tay tiệt trùng, khẩu trang y tế đảm bảo yếu tố an toàn cho khách hàng.

Tất cả các dụng cụ thực hiện như mực, kim, xuyên kim, bông gòn, đồ lót khay, thuốc tê, dao làm đều chỉ được sử dụng một lần tuyệt đối không tái sử dụng.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng vẻ đẹp an toàn, bền vững lâu dài, Viện Thẩm Mỹ La Ratio mong muốn mang đến cho bạn nhan sắc hoàn hảo.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn điêu khắc chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

điêu khắc chân mày

Tìm kiếm