Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

TƯ VẤN THẨM MỸ

Tiêm Filler là gì? Tiêm Filler có hại không?

Ngoài các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn thì ngày càng có nhiều chị em chọn phương pháp tiêm chất làm đầy (filler). Đây được coi là phương pháp nhanh gọn để tạo hình thẩm mỹ tức thì không cần ...

Nam giới có nên nâng mũi?

Chiếc mũi cao thẳng là một yếu tố quan trọng trong việc định hình khuôn mặt nam giới cũng như thu hút tài vận. Đó chính là lý do vì sao tỷ lệ nam giới thẩm mỹ ngày càng tăng theo thời gian.

Cằm lẹm là dáng cằm không tốt về mặt tướng số ?

Cằm là bộ phận có tính định hình cho cả khuôn mặt. Mặc dù mắt, mũi, môi của bạn đã đẹp rồi nhưng chiếc cằm mang khuyết điểm vẫn sẽ khiến cho khuôn mặt mất sự cân xứng.

Mặt nổi mụn ẩn không nặn có sao không? Nặn mụn có để lại sẹo không

Mụn ẩn không nặn có sao không hay cách chăm sóc sau khi nặn mụn ẩn để đảm bảo an toàn là những thắc mắc chung của những ai đang bị mụn viêm ẩn. Những thắc mắc này sẽ được Viện thẩm mỹ La Ratio giải đá...

Đã nâng mũi thì có sửa lại được không?

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến giúp khách hàng khắc phục mọi nhược điểm của chiếc mũi xấu. Đồng thời, nhanh chóng có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, kể cả sau...

Môi từng phun có phun lại được không? Bao lâu thì phun lại?

Phun môi không lên màu hoặc một thời gian môi bị phai màu có phun lại được không? Bao lâu thì phun lại? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Phun mày bên cao bên thấp khắc phục thế nào?

Phun mày bên thấp bên cao khiến gương mặt mất cân đối, kém thẩm mỹ, làm bạn tự ti. Chuyên gia phun xăm tại La Ratio sẽ gợi ý về cách khắc phục phun mày bên cao bên thấp hiệu quả.

Cắt mí có đau như nhiều người vẫn nghĩ?

Cắt mí có đau như nhiều người vẫn nghĩ? Chuyên gia La Ratio giải đáp giúp khách hàng yên tâm làm đẹp cho đôi mắt.

Mũi Bioform bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tai?

Nâng mũi bọc sụn Bioform - Phương pháp chỉnh hình dáng mũi độc quyền nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. La Ratio giải đáp liệu bọc đầu mũi ở kỹ thuật này nên chọn sụn nhân tạo hay sụn tai?

Phun môi có đau không - Có sưng không? La Ratio giải đáp

Phun môi có đau không, có sưng không? La Ratio giải đáp. Chọn phun môi tại La Ratio - Môi đẹp chuẩn màu, không đau, không sưng, chi phí hợp lý.

Độn thái dương giá bao nhiêu? Ở đâu đẹp?

Bạn đang tìm hiểu phương pháp độn thái dương. Bạn phân vân không biết chi phí có đắt không và nên đến đâu để thực hiện? Bài viết dưới đây của La Ratio sẽ giúp bạn có câu trả lời và lựa chọn của mình n...

Muốn nâng mũi dáng tự nhiên đẹp, đừng lướt qua bài viết này

Nâng mũi dáng tự nhiên hài hòa với tổng thể gương mặt. Viện thẩm mỹ La Ratio mang đến nhiều phương pháp nâng mũi có mũi đẹp tự nhiên như thật.