Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Có nên nâng mũi không phẫu thuật không?

nang mui khong phau thuat

Trước khi tìm hiểu về vấn đề có nên nâng mũi không phẫu thuật không thì chúng ta cần phải biết được:

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản nâng mũi không phẫu thuật là một phương pháp nâng mũi không phải sử dụng đến dao kéo mà vẫn có thể giúp bạn sở hữu được một dáng mũi cao đẹp tự nhiên bao gồm:

Nâng mũi bằng filler (hay còn gọi là chất làm đầy):

nang mui

Filler là một chất có cấu trúc phân tử như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên có độ tương thích cao khi được đưa vào cơ thể người. Chính vì vậy, nâng mũi bằng filler chính là quá trình dùng mũi kim đưa chất chất làm đầy (filler) vào phần mũi để giúp sống mũi cao hơn, bên cạnh đó filler còn được ứng dụng trong quá trình chỉnh sửa đầu mũi và xóa đi các khuyết điểm của mũi gồ hay mũi gãy.

Ngoài việc không phẫu thuật thì bên cạnh đó, ưu điểm của phương pháp này chính là không cần chăm sóc vết thương sau khi nâng mà cũng không phải kiêng cử khi ăn uống mà lại có được ngay chiếc mũi cao đẹp chỉ trong thời gian ngắn mà không để lại bất cứ sẹo nào bởi mũi tiêm được sử dụng đưa Filler vào cực nhỏ

So với nâng mũi phẫu thuật thì nâng mũi không phẫu thuật có thời gian thực hiện nhanh, bạn chỉ mất khoảng 15-20 phút cho một lần thực hiện cũng như là chi phí thấp hơn rất nhiều.

Nâng mũi bằng chỉ

Đây cũng là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Cũng như filler, quy trình nâng mũi bằng chỉ cũng diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

Các bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng đưa vào mũi với thao tác kéo căng và nâng sống mũi cao lên. Chỉ được luồng trong mũi kim tương tự như ống kim tiêm filler nên cấy vào trong mũi rất nhanh. Khi mũi cao đến độ mong muốn thì các bác sĩ sẽ ngưng lại.

An toàn – Nhanh chóng – Đẹp tự nhiên chính là ưu điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này.

Vậy có nên nâng mũi không phẫu thuật không?

Như thông tin như trên, không xâm lấn, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí lại không làm bạn đau hay không để lại sẹo, biến chứng hay phù nề. Chính vì vậy, nâng mũi không phẫu thuật chính là phương pháp làm đẹp an toàn cho bạn.

Tuy nhiên, để tìm ra một phương pháp nâng mũi thích hợp nhất cho mình, bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật uy tín để bác sĩ có thể giúp bạn tư vấn và thăm khám chính xác nhất. Từ đó biết được chính xác khuyết điểm mũi mà bạn gặp phải là gì?

tiem filler mui

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, nâng mũi không phẫu thuật đang nhận được nhiều sự ưa chuộng từ tín đồ làm đẹp. Đây là một phương pháp chình hình mũi đã được ứng dụng nhiều nước trên thế giới. Với:

  • Với các chất liệu Sụn nhận tạo, chỉ, Filler được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kì qua kiểm chứng nghiêm ngặt.
  • Bác sĩ Võ Thành Trung có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mang đến dáng mũi xinh đẹp cho những chị em.
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp, không gian sang trọng, tinh tế đẳng cấp 5 sao.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về vấn đề có nên nâng mũi không phẫu thuật không? Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc mũi cao thanh tú để gương mặt thon gọn hơn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi không phẫu thuật!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi không phẫu thuật

Tìm kiếm