Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nên độn thái dương bằng phương pháp nào?

ĐÁP: Chào bạn Thanh Tâm! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho La Ratio. Thắc mắc của bạn về các phương pháp độn thái dương bác sĩ xin giải đáp thông qua bài viết sau nhé!

don thai duong

Thế nào là độn thái dương?

Vùng thái dương đầy đặn tạo cho gương mặt bạn vẻ phúc hậu, hiền hòa. Vùng trán sẽ tràn đầy và rạng ngời hơn chứa đựng tố chất của một trí tuệ thông minh, nhạy bén. Thẩm mỹ độn thái dương là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng thái dương hóp, lõm và không cân đối giúp bạn sở hữu vầng thái dương đầy đặn, phúc hậu, khắc phục tình trạng gò má cao...

don thai duong

Hiện nay, độn thái dương trên thị trường thường được ứng dụng 3 phương pháp chính là: tiêm chất làm đầy, cấy mỡ tự thân vùng thái dương hoặc sử dụng chất liệu độn sinh học dể làm đầy thái dương. 

checkTiêm filler làm đầy thái dương:

Đây là một trong những phương pháp độn thái dương được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi tình tiện dụng của nó. Quy trình thực hiện độn thái dương bằng filler diễn ra rất đơn giản, không cần thời gian nghỉ dưỡng và đạt hiệtu quả làm đẹp tức thì.

Với phương pháp này, sau khi đo vẽ vùng cần thực hiện, xác định lượng filler sẽ được tiêm vào, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler để giúp thái dương thêm đày đặn. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này là kết quả chỉ duy trì được tầm 9-12 tháng (tùy cơ địa của khách hàng) nếu muốn duy trì vẻ đẹp phải bắt buộc phải tiêm lại.

checkSử dụng mỡ tự thân:

Độn thái dương bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ từ cơ thể của chính khách hàng như vùng: cánh tay, bụng, đùi… Sau đó sẽ trải qua quá trình ly tâm chọn ra phần mô mỡ chất lượng và tiêm vào vùng thái dương giúp thái dương trở nên đầy đặn hơn.

Tính an toàn của phương pháp này tương đối cao, vì mỡ được tiêm vào là mỡ của chính bản thân khách hàng nên độ tương thích với cơ thể rất cao, không xảy ra tình trạng đào thải chất liệu tiêm.

Cũng giống như tiêm filler, quy trình thực hiện của độn thái dương bằng mỡ tự thân cũng diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại cũng không quá lâu dài, thời gian duy trì với việc độn thái dương bằng mỡ tự thân lâu hơn việc tiêm filler, có thể lên đến vài năm ( tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc của từng khách hàng) Nhưng sau đó, bạn vẫn phải tiêm lại nếu muốn duy trì kết quả.

don thai duong

checkSử dụng chất liệu độn sinh học:

Trong cả 3 giải pháp đã nêu trên thì đây là phương pháp duy nhất cần phẫu thuật. Tuy nhiên đây chỉ là tiểu phẫu, bác sĩ sẽ đưa vật liệu độn vào bên trong thái dương theo kích thước được định sẵn. Miếng độn được đưa vào trong cơ thể qua đường cắt rạch rất nhỏ nằm tại vị trí chân tóc.

don thai duong

Chất liệu độn sinh học được nhập khẩu từ nước ngoài có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể giúp hạn chế tối đa hiện tượng đào thải cũng như những biến chứng sau phẫu thuật.

Phẫu thuật độn thái dương với kỹ thuật tiên tiến, quy trình thực hiện đạt chuẩn và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Sau khi phẫu thuật khách hàng có thể ra về luôn mà không cần thời gian nghỉ ngơi, không sưng, không đau và không thâm tím.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là thời gian duy trì kết quả lâu dài, hoàn toàn có thể là vĩnh viễn nếu như bạn thực hiện chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

don thai duong

Bác sĩ Võ Thành Trung chia sẻ: “Mỗi một phương pháp độn thái dương đều có ưu nhược điểm khác nhau. Để biết phương pháp nào thích hợp nhất với mình, khách hàng nên đến gặp trực tiếp để bác sĩ thăm khám, dựa vào tình trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp”.

Đăng kí ngay để được chuyên gia của La Ratio tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương làm đầy thái dương

Tìm kiếm