Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Vì sao nâng mũi cấu trúc Mega S+ được nhiều phụ nữ chọn nhất hiện nay?

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc Mega S+ là gì?

nang mui cau truc

Đây là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi thông qua sự kết hợp giữa sụn Surgiform, Megaderm. Với sự kết hợp này dáng mũi sẽ đẹp một cách tự nhiên nhất từ mọi góc nhìn mà vẫn đảm bảo an toàn, hoàn toàn không có biến chứng gì về sau.

Bên cạnh đó, điều giúp nâng mũi cấu trúc Mega S+ được biết đến như một phương pháp nâng mũi đỉnh của đỉnh trên thị trường thẩm mỹ là sự kết hợp với công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp tránh sẹo xấu, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Nâng mũi cấu trúc Mega S+ là sự kết hợp giữa nâng và thu gọn xương mũi bè, thu gọn cánh mũi, làm mỏng cánh mũi giúp mũi thon gọn hài hoà hơn.

Vì sao nâng mũi Mega S+ được nhiều phụ nữ chọn nhất hiện nay?

Công nghệ độc quyền tại La Ratio

Nắm bắt được nhanh được xu hướng công nghệ PTTM trên toàn thế giới. Bằng cả tâm huyết của mình, Bs Võ Thành Trung – CEO viện đã không ngừng tiếp cận, tầm sư học đạo tại nước ngoài, và là người đầu tiên mang về công nghệ nâng mũi Mega S+ ứng dụng tại Việt Nam.

Khắc phục toàn bộ khuyết điểm:

  • Mũi thấp tẹt.
  • Mũi thô, cánh mũi to
  • Mũi cong vẹo, lệch do tai nạn hoặc hỏng do phẫu thuật.
  • Phòng chống các biến chứng thường gặp ở những kỹ thuật cũ như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi nhờ sự kết hợp cảu màng sụn Megaderm bên ngoài

Đạt hiệu quả tối ưu nhất

Khắc phục tối đa nhược điểm của các loại sụn mũi thông thường, bởi loại sụn ứng dụng trong nâng mũi cấu trúc Mega S được đánh giá là chất liệu nâng mũi an toàn, được nhập khẫu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ, thân thiện, tương thích hơn 90% với cơ thể, an toàn với mọi cơ địa.

Hoàn toàn có thể tránh khỏi các rủi ro biến chứng mũi như lộ sóng, bị bóng đỏ, lỗ mũi không cân xứng, sống mũi lệch, sụp cánh mũi…

Sụn Surgiform, sụn vách ngăn mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho mũi, dù có va đập mạnh cũng không bị biến dạng, khả năng chịu lực tốt.

Quá trình hồi phục nhanh

Nâng mũi cấu trúc Mega S+ phục hồi nhanh hơn các phương pháp thông thường trước đây nhờ ứng dụng công nghệ Plasma lạnh chiếu trực tiếp vào vùng da bị tổn thương nhằm làm sạch vi khuẩn, chăm sóc vùng vết thương, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, giúp chống viêm, kích thích tái tạo tế bào da mới giúp làm lành vết thương nhanh chóng. 

Không cần băng nẹp, thoải mái trong việc sinh hoạt đi lại và vui chơi mà dáng mũi vẫn lên form cực đẹp và vô cùng tự nhiên.

Không cần nghỉ dưỡng và không cần kiêng cữ trong chế độ ăn uống.

Trên con đường khẳng đinh thương hiệu của mình, Viện Thẩm Mỹ La Ratio luôn có chính sách bảo hành với tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cùng xem chị khách hàng đánh giá quá trình nâng mũi và kết quả nâng mũi cấu trúc tại La Ratio

Hình ảnh khách hàng

nang mui cau truc

nang mui cau truc

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi cấu trúc Mega S+!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc

Tìm kiếm