Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Làm gì để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng?

giam beo bung

Tác hại khôn lường khi vòng 2 quá khổ

Về sức khỏe

giam-beo-bung-3

Gây nên bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, bệnh hen suyễn do cản mỡ ứ đọng là giảm các hoạt động chuyển hóa các chất trong cơ thể đặc biệt là chất bột đường và chất béo trong cơ thể.

Riêng đối với phụ nữ, mỡ bụng quá nhiều có thể dẫn đến sự đề kháng isulin và một số bệnh ung thư như ung thư vú, ruột kết và nội mạc tử cung.

Về tinh thần

Hầu hết những người bị béo nói chung và thừa mỡ bụng nói riêng thường cảm thấy tự ti khi tiếp xúc với người đối phương. Từ đó, họ thường tránh tiếp xúc và giao tiếp, điều này dần cũng hình thành nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

Vậy cần làm gì để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng?

giảm béo bụng

Hiên nay có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng như tập luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống, phẫu thuật thẩm mỹ hay là việc sử dụng các công nghệ giảm béo.

Bên cạnh việc tập luyện các môn thể thao như đi bộ, chạy bộ, xe đạp, bơi lội hoặc bạn cũng nên giảm lượng calo và chất béo hấp thụ vào cơ thể để tránh tích tụ thêm mỡ bụng. Đồng thời, tăng cường dung nạp các thức ăn thức uống chứa nhiều protein, ít chất béo, nhiều rau củ quả sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn giảm mỡ bụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo việc kết hợp sử dụng gừng giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất và hít thở sâu.

Mỗi bữa ăn, bạn có thể giảm dần từ một chén còn ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây như bưởi và sữa chua sau đó một giờ. Và 2 quả lê cho cả trưa và xế chiều.

Giảm mỡ bụng với sự hỗ trợ của các công nghệ giảm béo

giam-beo-bung-3

Bạn đã thử qua hết các cách nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng mỡ bụng cho mình do thực hiện chưa đúng cách hoặc không có thời gian nhiều để luyện tập cũng như là chịu đau kém để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thì lúc này các phương pháp hỗ trợ giảm béo bằng công nghệ chính là cứu cánh duy nhất dành cho bạn.

giam-beo-bung-3

Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều thiết bị hỗ trợ giảm béo an toàn, chất lượng được rất nhiều người tin dùng như CoolSculpting, Exilis ultra 360, Emsculpt, Lipo cell. Đây là những công nghệ giảm béo được kiểm định về chất lượng và hiệu quả được Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất áp dụng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn các công nghệ giảm béo!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

giảm mỡ bụng giảm béo bụng

Tìm kiếm