Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cắt mí không đều có sửa lại được không?

cat mi mat

Trả lời: Xin chào chị Thu Anh. Viện thẩm mỹ La Ratio và Bác sĩ Võ Thành Trung rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến cho chúng tôi. Với câu hỏi “cắt mí không đều có sửa lại được không” của chị, La Ratio xin được trả lời qua bài viết dưới đây!

Cắt mí không đều có sửa lại được không?

Theo lý thuyết mà mọi người vẫn hay nghe thì cắt mí mắt là ca tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mãnh ở vùng mí trên, sau đó bóc tách loại bỏ mỡ thừa da dư rồi cố định vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Tuy nhiên, với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Võ Thành Trung cho biết: “Thực tế, cắt mí mắt là kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi người đứng phẫu thuật phải là bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm dày dặn thì mới có thể đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Cụ thể, trước khi phẫu thuật, bác sĩ phải xác định được nếp mí sao cho phù hợp với gương mặt từng người. Bên cạnh đó, bác sĩ phải đo lường trước lượng mỡ và da dư cần loại bỏ để mang lại nếp mí tròn đều, tươi trẻ. Và cuối cùng, khâu vết thương một cách khéo léo để không lại sẹo xấu cho khách hàng”.

cat mi mat

Với trường hợp cắt mí rồi nhưng không đều như của chị Thu Anh, Bác sĩ Võ Thành Trung chia sẻ: “Với những trường hợp cắt mí không đều có thể khắc phục được. Bác sĩ Trung sẽ tiến hành đo vẽ thật kỹ lưỡng, sau đó ứng dụng phương pháp cắt mí iLid để cân chỉnh lại nếp mí mới sao cho cân đối mà vẫn giữ được sự tự nhiên cho đôi mắt.

Bảo Ngọc chia sẻ về lần cắt mí thứ 3 tại La Ratio:

Chi phí cắt lại mí mắt là bao nhiêu?

Ngoài thắc mắc “cắt mí không đều có sửa lại được không” của chị Thu Anh thì trong thời gian qua La Ratio cũng nhận được rất nhiều inbox của khách hàng hỏi về chi phí sửa lại mí đã cắt.

Tại La Ratio, với những khách hàng đã thực hiện cắt mí rồi, việc tái phẫu thuật sẽ có chi phí cao hơn những người làm mắt lần đầu 3 triệu. Nguyên nhân là do kỹ thuật sửa lại mí đã cắt rất khó, đã có mô sẹo bên trong nên việc cân chỉnh sự cân đối cho nếp mí càng trở nên khó khăn hơn.

Ứng dụng công nghệ cắt mí iLid tiên tiến, Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ giúp chị Thu Anh cũng như những ai đang rơi vào tình trạng mí không đều sau khi cắt có thể yên tâm và không còn lo lắng nữa. Chúng tôi nhấn mạnh, những trường hợp mí mắt không đều có thể sửa lại hiệu quả, khắc phục thành công tối đa khi đến với La Ratio.

cat mi matcat-mi

Cho đến thời điểm hiện tại, La Ratio đã tiếp nhận không ít khách hàng đến sửa lại mí đã cắt. Chúng tôi cũng muốn gửi lời khuyên đến các bạn những ai đang có ý định cắt mí hãy tìm đến những đơn vị thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động từ Sở/Bộ Y tế, bác sĩ tay nghề hẳn hoi để thực hiện nhằm tránh những hệ lụy không đáng có.

cat mi mat

Ngoài mí mắt không đều thì còn có các lỗi như mắt trợn ngược do lấy quá nhiều da và mỡ, sẹo xấu vùng mí mắt, mí bị sụp sau khi cắt, đau quặm khó chịu…. Những lỗi này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn gây hại tới sức khỏe cũng như tâm lý của bạn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí mắt!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mắt 2 mí

Tìm kiếm