Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

nang mui dep

Tiêu chí nào đánh giá địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn?

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, phẫu thuật nâng mũi trở thành trào lưu làm đẹp rất được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Không chỉ khắc phục hiệu quả các khuyết điểm kém duyên mà còn mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên cho người thực hiện.

Chắc chắn rằng bạn đã biết hiện phẫu thuật nâng mũi được rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Chính vì sự tràn lan này khiến bạn phân vân trong việc tìm nơi tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”. Muốn biết nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn, bạn cần lưu ý 4 tiêu chí sau:

  • Đã được Bộ/Sở Y tế cấp phép hoạt động

nang mui dep

Địa chỉ làm đẹp uy tín trước hết phải là nơi đã được Bộ/Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Nghĩa là tất cả các hoạt động tại đơn vị ấy đều theo chuẩn an toàn của Bộ/Sở Y tế, đảm bảo an toàn tối đa cũng như mang đến hiệu quả cho người thực hiện.

  • Áp dụng công nghệ tiên tiến

Kỹ thuật nâng mũi là yếu tố quyết định mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho người thực hiện. Đơn vị nào áp dụng công nghệ nâng mũi đúng chuẩn, tiên tiến thì nơi đó đáng để bạn lựa chọn “nâng cấp” dáng mũi của mình.

  • Chất liệu sụn nâng

chat lieu nang mui

Chất liệu sụn nâng là yếu tố quyết định hiệu quả sau khi nâng mũi có được duy trì bên lâu hay không? Nếu chất liệu kém sẽ rất dễ để lại biến chứng khiến mũi bị bóng đỏ, lộ sóng hay thậm chí là hoại tử. Vì vậy, hãy chọn một địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất liệu sụn nâng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để tránh xuất hiện các rủi ro về sau.

  • Bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm

bác sĩ nâng mũi

Bác sĩ là nhân tố quan trọng có ảnh hưởng đến sự an toàn trong quá trình phẫu thuật cũng như hiệu quả sau thẩm mỹ. Khi tay nghề bác sĩ được đảm bảo, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm khi làm đẹp.

  • Đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất

nang mui

Cơ sở vật chất tại một đơn vị làm đẹp cho phép hạn chế rủi ro trong quá trình phẫu thuật. Nhờ đó, góp phần giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý.

  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu

cham soc hau phau

Kết hợp với quá trình phẫu thuật nâng mũi thì chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng rất quan trọng. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có cách hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình cho khách hàng sau khi kết thúc ca phẫu thuật để giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Vì vậy, đây là một trong những tiêu chí đánh giá đâu là một địa chỉ uy tín để bạn có quyết định đúng đắn khi chọn nâng mũi mà bạn không nên bỏ qua.  

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí trên, Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp nhất hiện nay. Không những thế, khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết đảm bảo an toàn tối đa trong và sau khi nâng mũi.

Để trở thành điểm đến làm đẹp đến tin cậy của khách hàng, La Ratio đã không ngừng cố gắng đáp ứng đầy đủ và vượt lên những tiêu chí an toàn. Không chỉ về phẫu thuật nâng mũi mà bất cứ dịch vụ làm đẹp nào cũng đều được đảm bảo.

Trong thẩm mỹ mũi, chúng tôi áp dụng kỹ thuật nâng mũi KHÔNG CẦN BĂNG NẸP, KHÔNG KIÊNG CỮ. Với các phương pháp như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn Megaderm và mới đây nhất là công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S. Chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm công nghệ làm đẹp uy tín, chất lượng ngay tại Việt Nam, khắc phục nhược điểm mũi và mang đến dáng mũi đẹp chuẩn Á Đông.

bác sĩ nâng mũinang mui depnang mui dep

nang mui dep

Bác sĩ Võ Thành Trung là tiêu chí được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi đến với La Ratio. Bởi bác sĩ đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu về chuyên môn với trên 11 năm kinh nghiệm giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

Cập nhật bảng giá nâng mũi mới nhất tại La Ratio

Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết nâng mũi tại La Ratio có đắt không thì hãy tham khảo bảng giá ngay bên dưới. Giá chi tiết từng dịch vụ sẽ giúp bạn cân nhắc cho quyết định của mình. Lưu ý, đây chỉ là bảng giá tham khảo và chưa bao gồm các chương trình ưu đãi khác.

Tên dịch vụ Giá Niêm Yết
Mũi cấu trúc Mega S 70,000,000
Nâng mũi cấu trúc Korea 50,000,000
Nâng mũi Bioform sụn Hàn 26,000,000
Nâng mũi Bioform sụn Mỹ 30,000,000
Nâng mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc  16,000,000
Nâng mũi sụn nhân tạo Mỹ  20,000,000
Thu gọn cánh mũi 8.000.000

Lưu ý: Bảng giá mang tính tham khảo, chưa áp dụng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ La Ratio để nhận được ưu đãi mới nhất bạn nhé.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi đẹp tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm