Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

nang mui sun nhan tao

Giải đáp: Bác sĩ Võ Thành Trung và La Ratio xin chào bạn Thúy An. Rất cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc “nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không” về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, La Ratio xin giải đáp qua bài viết dưới đây!

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

Nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng chất liệu silicon đưa vào vùng mũi nhằm định hình và nâng cao dáng mũi. Theo đó, bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ dưới chân trụ mũi, bóc tách tạo khoang trống rồi đưa sụn silicon vào cân chỉnh cố định sau đó đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo tùy thuộc vào các yếu tố sau:

Chất liệu độn

nang mui sun nhan tao

Chất liệu nâng mũi kém chất lượng

Đã có không ít trường hợp gặp biến chứng sau khi nâng mũi và phải tháo sụn mũi ra chỉ vì chất liệu độn không tương thích. Điều này khá dễ hiểu khi hiện nay thị trường thật giả lẫn lộn với vô số các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng mọc lên như nấm. Hầu hết các cơ sở này sử dụng chất liệu nâng mũi không có nguồn gốc xuất xứ, thực hiện với giá rẻ nhằm thu hút khách hàng để rồi hậu quả khách hàng chính là người hứng chịu.

Tay nghề bác sĩ thực hiện

nang mui sun nhan tao

Bác sĩ là nhân tố quan trọng quyết định sự an toàn và hiệu quả sau khi nâng mũi. Bác sĩ có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm sẽ không chỉ đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện mà còn mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Ngược lại, nếu người đứng ra thực hiện phẫu thuật không phải là bác sĩ, không được đào tạo bài bản hay kinh nghiệm còn non kém sẽ khó kiểm soát được các tình thế xảy ra khi phẫu thuật.

Chăm sóc hậu phẫu

nang mui sun nhan tao

Việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian duy trì hiệu quả sau nâng mũi. Nếu không may tác động mạnh hoặc ăn thức ăn bản thân dị ứng, vệ sinh vết thương không cẩn thận sẽ khiến vết thương bị nhiễm trùng, mũi bị méo lệch, sưng bầm lâu ngày không khỏi. Lúc đó, bạn phải quay lại nơi phẫu thuật để tháo sụn mũi.

Mời bạn xem thêm video khách hàng chia sẻ sau nâng mũi:

Nâng mũi bọc sụn Megaderm giúp mũi đẹp an toàn và bền lâu

Sụn nhân tạo dù được sử dụng nhiều để nâng mũi nhưng nó cũng bộc lộ những hạn chế như không thích hợp với những người có cơ địa nhạy cảm, dáng mũi sau khi nâng không được mềm mại. Nắm bắt được vấn đề đó, Bác sĩ Võ Thành Trung tại Viện thẩm mỹ La Ratio đã cập nhật và ứng dụng thêm chất liệu Megaderm vào phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo giúp mũi không chỉ cao đẹp, tự nhiên mà còn duy trì hiệu quả lâu dài.

Megaderm là chất liệu được chiết xuất từ tế bào biểu bì người nên có độ tương thích cao khi đưa vào mũi sẽ giúp mũi đẹp tự nhiên mà không bị lộ sống đồng thời giúp bảo vệ mũi khỏi những biến chứng bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi,… Ngoài là biện pháp phòng ngừa biến chứng, Megaderm còn được đặt ở vùng đầu mũi giúp kéo dài đầu mũi và giúp tổng thể dáng mũi có độ mềm mại như mũi thật.

nang mui sun nhan tao

Thúy Anh thân mến! Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn đã có cho mình câu trả lời về nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và sớm có được dáng mũi đẹp như ý nhé!

nang mui sun nhan tao

Ngoài ra, nếu bạn Thúy Anh cũng như Quý bạn đọc có thắc mắc gì về nâng mũi hay các dịch vụ khác tại La Ratio, vui lòng liên hệ theo số máy 18006653. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3 để được Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và tư vấn nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi bằng sụn nhân tạo!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Tìm kiếm