Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

cat mi mat

Hiểu rõ về phương pháp cắt mí mắt

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu khá đơn giản và được thực hiện rất dễ dàng. Tuy nhiên, vì đây là thủ thuật dao kéo tác động trực tiếp vào vùng da mí mắt nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn nhất định, tay nghề dày dặn kinh nghiệm, khéo léo tỉ mỉ trong từng mũi khâu. Điều này quyết định 90% yếu tố quyết định sự an toàn của một ca phẫu thuật mí mắt.

cat mi mat

Những trường hợp cắt mí mắt tại những thẩm mỹ viện, spa trôi nổi bởi kỹ thuật viên không có trình độ chuyên môn thực hiện sơ sài, thao tác không chuẩn xác, không hiểu rõ vị trí mô cơ. Lúc này một tiểu phẫu đơn giản trở thành phức tạp, hàng loạt biến chứng có thể xảy đến, xuất hiện sẹo xấu sẹo lồi do không xử lí đúng cách. Trường hợp xấu hơn có thể gây ra những tổn thương ảnh hưởng đến cơ nâng mi và tuyến lệ.

Hiểu được lo lắng của khách hàng khi lựa chọn cắt mí mắt. Viện Thẩm Mỹ La Ratio luôn cam kết sự an toàn và tính thẩm mỹ trong mỗi ca tạo mắt 2 mí.

Những ca cắt mí mắt tại La Ratio đều được thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật khép kín với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Bộ Y Tế. Đặc biệt, mỗi ca phẫu thuật đều được thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 11 năm kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí mắt có tỉ lệ thành công tuyệt đối. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng một diện mạo rạng rỡ và thời gian duy trì vẻ đẹp lâu dài theo năm tháng.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu để cắt mí mắt luôn an toàn

Khi đã lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín để trao gửi nhan sắc. Sau khi tiểu phẫu cắt mí mắt thành công, khách hàng nên tuân thủ tuyệt đối theo những chỉ định của bác sĩ để đảm bảo đúng quá trình hồi phục của vết thương. Đối với chế độ chăm sóc hậu phẫu, cần lưu ý những điều sau:

  • Vệ sinh vết thương bằng gạc và nước muối sinh lý thường xuyên sau khi thực hiện cắt mí mắt
  • Hạn chế tiếp xúc với nước, ánh nắng mặt trời, khói bụi
  • Tuyệt đối không dụi mắt
  • Không trang điểm mắt, không sử dụng kính áp tròng trong thời gian 1 tuần đầu khi mí mắt đang hồi phục.
  • Cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần, bổ sung vào thực đơn hằng ngày các loại nước trái cây tốt cho việc mau lành viết thương
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu đạm và vitamin để đẩy nhanh quá trình phục hồi của quá trình cắt mắt.
  • Không ăn các thức ăn mà bản thân bị dị ứng.
  • Tái khám và cắt chỉ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Để khách hàng có thể yên tâm hơn về vấn đề chăm sóc vết thương sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt, La Ratio đặc biệt có trang bị thêm công nghệ chăm sóc hậu phẫu Plasma lạnh. Với việc ứng dụng công nghệ này, tia plasma lạnh sẽ tác động trực tiếp làm tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương.

cat mi mat

Từ đó, thúc đẩy những tế bào mới phát triển, tăng sinh collagen giúp vết thương liền nhanh hơn, sớm hồi phục về trạng thái da ban đầu. Ngoài ra khi áp dụng công nghệ này ngay sau khi phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí giúp giảm viêm, giảm sưng và không gây đau khi thuốc tê hết tác dụng, đẩy nhanh quá trình cắt chỉ sau 4 ngày phẫu thuật (tùy vào từng tình trạng cơ địa)

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mắt 2 mí

Tìm kiếm