Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Căng da mặt bằng chỉ không tiêu và chỉ tự tiêu khác nhau thế nào?

cang da mat bang chi

Sự khác biệt của các loại chỉ căng da mặt

cang da mat bang chi

arrow rightCăng da mặt bằng chỉ không tiêu

Đây là phương pháp sử dụng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng để luồn chỉ vào các vùng mô da bị chùng nhão chảy xệ. Từ đó kéo căng và nâng vùng da lão hóa phẳng lại, xóa đi hầu hết nếp nhăn và khắc phục tình trạng chảy xệ. Chất liệu này mang ưu điểm chỉ cần thực hiện một lần, kết quả căng da sẽ duy trì được 10-20 năm.

Mặc dù công nghệ thẩm mỹ phát triển ngày càng vượt bậc, các chất liệu chỉ được cải tiến hơn. Song vì đây là loại chỉ không tiêu tồn tại được dưới da trong thời gian dài, nếu thực hiện không đúng kỹ thuật dù chỉ một li sẽ dẫn đến những biến chứng khôn lường.

Ngoài ra, vì bản chất những sợi chỉ này có tính chất rất thanh mảnh nên chất liệu này rất dễ đứt trong quá trình thực hiện. Điều này không những ảnh hưởng xấu đến kết quả căng da mà có thể gây hại nghiêm trọng đến các mô cơ và dây thần kinh dưới da.

arrow rightCăng da mặt bằng chỉ tự tiêu

Ngược lại với ưu điểm của chất liệu chỉ không tiêu, chỉ tự tiêu có thời gian duy trì ngắn hơn khoảng từ 1-2 năm. Tuy nhiên, nhược điểm này cũng chính là ưu điểm lớn bởi chỉ tự tan sẽ tương thích với hầu hết các trường hợp, kể cả người có cơ địa nhạy cảm.

Khi cấy ghép vào trong các mô da, chỉ tự tiêu sẽ tạo thành một mạng lưới giúp nâng cơ chảy xệ,  tạo sự căng phẳng cho da trong một thời gian nhất định. Sau đó, chỉ này sẽ tan trong cơ thể mà không gây bất kỳ phản ứng có hại nào.

Ngoài tác dụng căng da mặt, chất liệu chỉ này còn hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen, tái tạo các biểu bì da mới. Tuy chỉ tồn tại trong mô da một thời gian ngắn nhưng hiệu quả căng da lại duy trì lâu dài.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ nào là tốt nhất?

Dựa vào 2 ưu điểm và nhược điểm của 2 chất liệu trên. Viện Thẩm Mỹ La Ratio cho ra đời công nghệ căng da mặt bằng chỉ Xtra Young hoàn toàn mới được nghiên cứu và phát triển bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm.

Xtra Young là kỹ thuật căng da được cải tiến vượt bậc, khắc phục những nhược điểm của công nghệ cũ đồng thời ứng dụng thêm những đặc điểm vượt trội của xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Với việc sử dụng chất liệu chỉ chuyên biệt, có nhiều sợi gai giúp bám chặt nâng cơ lâu dài cho mô da. Bên cạnh đó còn có miếng lưới ở giữa liên kết các xoắn gai giúp cố định, ngăn ngừa tình trạng đứt gãy chỉ trong quá trình căng.

cang da mat bang chi

Công nghệ này tác động trực tiếp đến vùng cơ gây ra nếp nhăn nhờ đó sẽ khắc phục hoàn toàn khuyết điểm da chảy xệ chùng nhão nhiều. Đặc biệt, chỉ cần thực hiện căng da một lần duy nhất, hiệu quả trẻ hóa duy trì lên đến 10 năm hoặc có thể lâu bền hơn nếu có chế độ chăm sóc da đúng cách.

Lựa chọn căng da mặt tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi mỗi ca căng da mặt sẽ được thăm khám và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ y tá tận tâm và trang thiết bị, hệ thống phòng mổ đạt chuẩn từ Sở Y Tế. Với mức giá vô cùng hợp lý cho mỗi ca căng da mặt, La Ratio luôn cam kết mang đến khách hàng làn da căng mọng trẻ trung cùng nhan sắc bền vững với thời gian.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn căng da mặt bằng chỉ!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

căng da mặt bằng chỉ

Tìm kiếm