Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Có nên lấy bọng mỡ mắt không?

lay mo bong mat

Độ tuổi nào thì nên lấy mỡ bọng mắt?

lay mo bong mat

Bọng mắt là hiện tượng vùng da dưới mắt chùng lại và căng phồng lên tạo thành bọng có chứa mỡ bên trong. Thực chất bọng mắt sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến thị lực hoặc các chức năng của mắt. Tuy nhiên xét trên yếu tố thẩm mỹ, bọng mỡ sẽ làm đôi mắt kém sức sống, u buồn, tổng thể gương mặt sẽ già trước tuổi.

Tình trạng này có thể xuất hiện rất sớm ở những người trẻ do yếu tố bẩm sinh hoặc mỡ bọng mắt là cơ chế hoàn toàn tự nhiên của con người khi đến thời điểm da lão hóa.

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp phù hợp cho cả nam và nữ. Đối với những trường hợp xuất hiện bọng mắt do cơ địa hoặc do yếu tố bẩm sinh, độ tuổi phù hợp để thực hiện phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là trên 18 tuổi. Lúc này các mô cơ dưới da hoàn toàn phát triển và đảm bảo sau khi thực hiện bọng mỡ sẽ tan biến và không tái lại.

Đối với những trường hợp mắt xuất hiện bọng mắt do lão hóa, có thể thực hiện phẫu thuật lấy mỡ càng sớm càng tốt để ngăn chặn tình trạng da chùng nhão chảy xệ ngày càng nhiều.

Có nên lấy mỡ bọng mắt không?

lay mo bong mat

Lấy mỡ bọng mắt thực chất là một tiểu phẫu rất đơn giản, thực hiện vỏn vẹn trong khoảng 15-20 phút. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mãnh phía nếp mí dưới mắt, bóc tách lấy phần mỡ thừa, loại bỏ phần da dư sau đó khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để không lộ ra dấu vết thẩm mỹ và mang lại đôi mắt trẻ trung đầy sức sống.

Nếu phát hiện đôi mắt có dấu hiệu chùng nhão, bọng mỡ tích tụ ngày càng nhiều bạn có thể tìm hiểu và thực hiện phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt ngay. Tuy nhiên cần lưu ý chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và một bác sĩ thực hiện có chuyên môn và tay nghề dày dặn.

Lựa chọn lấy mỡ bọng mắt tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi mỗi ca phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt từ khâu thăm khám đến khâu thực hiện đều được chính bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm. Kết hợp cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản luôn tạo ra những ca lấy mỡ bọng mắt với tỉ lệ thành công tuyệt đối.

Bên cạnh đó, mắt là bộ phận cực kì nhạy cảm chính vì vậy mỗi ca phẫu thuật lấy bọng mắt tại La Ratio được tích hợp thêm công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp vết thương sau phẫu thuật hạn chế tình trạng sưng, bầm, biến chứng, đẩy nhanh quá trình hồi phục chỉ sau 4 ngày thực hiện (tùy vào cơ địa mỗi người). La Ratio luôn cam kết mang lại một vẻ đẹp hoàn thiện và sự hài lòng tuyệt đối đến với từng khách hàng.

Để thăm khám rõ hơn về tình trạng bọng mắt, khách hàng có thể đến địa chỉ Viện Thẩm Mỹ La Ratio 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 để bác sĩ Võ Thành Trung thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn lấy mỡ bọng mắt!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lấy mỡ bọng mắt lấy mỡ mí dưới

Tìm kiếm