Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi cấu trúc có bị lệch không?

nang mui cau truc co bi lech khong

Nâng mũi cấu trúc có bị lệch không?

nang mui cau truc co bi lech khong

Mũi lệch là tình trạng vách ngăn mũi hoặc sống mũi bị lệch vẹo sang một bên, gương mặt lúc này cũng sẽ bị mất cân đối.

Sau mỗi ca nâng mũi cấu trúc, mũi rất có khả năng bị lệch, dị dạng nếu không có những hiểu biết và lựa chọn đúng đắn trước khi thực hiện phương pháp này. Có 4 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mũi lệch sau nâng đó là:

  • Chuyên môn của bác sĩ thực hiện: Nâng mũi cấu trúc là một phẫu thuật thẩm mỹ có độ phức tạp cao so với những phương pháp nâng mũi thông thường. Điều này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao và tay nghề dày dặn đã từng thực hiện nhiều ca nâng mũi cấu trúc thành công.

Ngược lại nếu bác sĩ còn yếu tay nghề, không nhiều kinh nghiệm sẽ không cọ xát nhiều trường hợp mũi, không hiểu rõ về cấu trúc mũi, không kiểm soát được rủi ro trong quá trình thực hiện. Từ đó, thực hiện sai kỹ thuật, tạo hình dáng mũi không phù hợp dẫn đến trụ mũi không cố định dễ dàng bị lệch vẹo ngay sau khi thực hiện xong.

  • Chất liệu sụn: Mũi lệch vẹo một phần lớn là do việc lựa chọn chất liệu sụn để cấy ghép không phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mũi. Hoặc do sử dụng sụn kém chất lượng, không đảm bảo quy trình vô trùng tuyệt đối khi thực hiện phẫu thuật.
  • Cơ địa: Đây là nguyên nhân rất hiếm gặp nhưng vẫn có thể xảy ra khi bạn thuộc dạng cơ địa nhạy cảm, không thích nghi được với việc ghép các chất liệu bên ngoài vào bên trong cơ thể.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Khi đã thực hiện phẫu thuật thành công nhưng một thời gian sau đó mũi vẫn lệch. Đó là do chưa thực hiện đúng những chỉ định của bác sĩ, không có chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật phù hợp: thường xuyên sờ nắn, tác động lực vào sống mũi, vận động mạnh, không cẩn thận va đập mạnh, tai nạn ngoài ý muốn,…

Khắc phục mũi lệch sau khi nâng mũi cấu trúc như thế nào?

nang mui cau truc co bi lech khong

Trường hợp mũi lệch sau nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể khắc phục được. Tùy vào tình trạng lệch của sống mũi và thăm khám trụ mũi bên trong, bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp. Thông thường sẽ được thực hiện bằng 2 kỹ thuật:

  • Nắn lại sống mũi: Áp dụng cho những trường hợp mũi bị vẹo lệch sau khi vừa nâng xong, chưa cắt chỉ. Lúc này sụn mới chưa bám chặt vào mô cơ nên việc thực hiện nắn chỉnh sẽ dễ dàng, sống mũi từ đó sẽ thẳng trở lại.
  • Tháo sụn, tái cấu trúc mũi: Đây là kỹ thuật dành riêng cho những trường hợp mũi bị lệch vẹo, biến chứng nặng cho tai nạn hoặc do cơ thể phản ứng với sụn. Tuy nhiên, để thực hiện sửa lại mũi đã nâng ở trường hợp này cần phải để mũi ổn định từ 6-7 tháng sau đó mới có thể thực hiện đặt lại sụn mới.

Nếu không may gặp phải trường hợp lệch sống, dáng mũi nâng không cân đối. Khách hàng có thể lựa chọn nâng mũi cấu trúc Mega S+ tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio để tái lập lại hoàn toàn cấu trúc mũi mang lại dáng mũi mới hoàn hảo, thẳng  tự nhiên, loại bỏ các biến chứng hiện có.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp vết thương sau phẫu thuật hạn chế tình trạng sưng, bầm, biến chứng, đẩy nhanh quá trình hồi phục chỉ sau 4 ngày thực hiện (tùy vào cơ địa mỗi người). La Ratio luôn cam kết mang lại một vẻ đẹp hoàn thiện và sự hài lòng tuyệt đối đến với từng khách hàng.

nang mui cau truc

Để thăm khám rõ hơn về tình trạng mũi của mình, khách hàng có thể đến địa chỉ Viện Thẩm Mỹ La Ratio 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 để bác sĩ Võ Thành Trung thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi cấu trúc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc

Tìm kiếm