Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Độn thái dương có nguy hiểm không?

don thai duong co nguy hiem khong

Độn thái dương thực hiện như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện 2 phương pháp độn thái dương giúp khắc phục khuyết điểm vùng thái dương hõm một cách tối ưu và nhanh chóng nhất đó là:

don thai duong co nguy hiem khong

Phương pháp tiêm chất làm đầy (filler): Đây là phương pháp tiêm chất làm đầy để lắp đầy chỗ hóp, lõm của 2 bên thái dương ngay tức thì mà không cần phẫu thuật can thiệp. Đồng thời, chất này không chỉ lắp đầy các mô còn thiếu (mà) còn có tác dụng sản sinh thêm collagen giúp xóa những vết nhăn đuôi mắt và một phần nếp nhăn ở trán. Mang lại gương mặt rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn ngay sau khi thực hiện.

Tuy nhiên, với tính chất tự tan của filler, chất này chỉ giúp định hình thái dương trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm (tùy vào cơ địa). Nếu muốn “gia hạn” thêm bạn có thể định kì tiêm thêm một liệu trình filler đúng theo chỉ định của bác sĩ. Đây là kỹ thuật khá đơn giản, tuyệt đối không gây đau đớn hoặc để lại bất cứ biến chứng nào.

don thai duong co nguy hiem khong

Phẫu thuật độn silicon: Đây thực chất là một tiểu phẫu đơn giản thông qua một đường rạch mãnh khoảng từ 2-3cm nằm ở vùng chân tóc cạnh thái dương, cách chân tóc khoảng 3cm. Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn với kích thước ứng với thái dương và tương thích với cơ thể, bóc tách da và đưa vào thái dương. Cuối cùng thực hiện khâu vết mổ lại mà không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.

Phương pháp này mang ưu điểm vượt trội hơn về thời gian duy trì vẻ đẹp so với tiêm filler. Chỉ cần 30 phút thực hiện bạn sẽ sở hữu 2 bên thái dương đầy đặn thu hút và bền đẹp mãi với thời gian mà không cần phải thực hiện lại quá nhiều lần.

Độn thái dương có nguy hiểm không?

don thai duong co nguy hiem khong

Độn thái dương là phương pháp khá đơn giản bất kể bạn chọn tiêm filler hay thực hiện phẫu thuật bằng chất liệu độn. Nhưng nếu chủ quan và luôn đặt tiêu chí “RẺ” lên hàng đầu thì không những độn thái dương mà bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng sẽ trở thành mối nguy hiểm khôn lường.

Vì vậy, khi đã quyết định tác động dao kéo hoặc bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ nào lên nhan sắc phải đặc biệt sáng suốt và lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ thật sự uy tín, một bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề dày dặn và một phương pháp phù hợp với tình trạng khuyết điểm hiện tại của gương mặt

Để giải đáp thắc mắc “Độn thái dương có nguy hiểm không”, câu trả lời là HOÀN TOÀN KHÔNG NGUY HIỂM khi khách hàng lựa chọn thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio. Tại đây, chúng tôi luôn cam kết đặt sự an toàn và tính thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu.

Với mỗi ca tiêm filler hoặc phẫu thuật độn thái dương đều do chính bác sĩ Võ Thành Trung tư vấn và trực tiếp thực hiện. Bác sĩ thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm đã từng thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công vì vậy luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn đến từng khách hàng.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ về điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng mổ đạt chuẩn từ Sở Y Tế. Cùng đội ngũ y tá bác sĩ luôn tận tâm với nghề cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và một nhan sắc hoàn hảo duy trì mãi với thời gian.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương làm đầy thái dương

Tìm kiếm