Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi cấu trúc sụn tai có tốt không?

Cảm ơn chị Thiên Hương đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình đến bác sĩ Võ Thành Trung và Viện Thẩm Mỹ La Ratio. La Ratio sẽ giải đáp thắc mắc của chị trong bài viết dưới đây nhé!

nang mui cau truc

Nâng mũi cấu trúc sụn tai là gì?

nang mui cau truc sun tai

Nâng mũi cấu trúc sụn tai là kỹ thuật khá phức tạp giúp tạo hình cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sụn tự thân giúp dựng trụ mũi vững chắc và sụn nhân tạo làm nâng cao sống mũi.

Đặc biệt, trong phương pháp này sụn tai còn đảm nhiệm một vai trò như một miếng đệm bao bọc đầu mũi, là lớp bảo vệ giữa sụn sinh học vừa cấy ghép và lớp mô da phía trên. Điều này giúp đầu mũi được bảo vệ, hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, cải thiện toàn diện trường hợp mũi hếch, đầu mũi to. Nhờ đó, dáng mũi sẽ thon cao tự nhiên, mềm mại và hài hòa hơn.

Khi nào nên nâng mũi cấu trúc sụn tai?

Nâng mũi cấu trúc sụn tai phù hợp với đối tượng khách hàng trên 18 tuổi để đảm bảo cấu trúc mũi lúc này phát triển hoàn toàn. Khách hàng muốn nâng mũi cấu trúc sụn tai có thể thực hiện bất cứ lúc nào nếu có những khuyết điểm sau đây:

  • Dáng mũi thấp, đầu mũi ngắn, hếch, xương mũi bè, mũi gồ, thô…
  • Vùng da đầu mũi mỏng, mũi nhỏ
  • Mũi sửa chưa hoàn thiện hoặc gặp biến chứng ở những lần phẫu thuật trước
  • Mũi lệch, biến dạng do tai nạn nghiêm trọng

Nâng mũi cấu trúc sụn tai có tốt không?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tai là kỹ thuật tạo hình dáng mũi tiên tiến nhất hiện nay mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và độ an toàn nhất định. Với nhiều cải tiến vượt bậc kết hợp với những chất liệu sụn cao cấp nhất sẽ khắc phục được hầu hết mọi khuyết điểm về dáng mũi từ đó kiến tạo nên một chiếc mũi mới thon cao hài hòa với gương mặt.

nang mui cau truc sun tai

Tuy nhiên, vì phẫu thuật này có độ phức tạp cao nên nâng mũi cấu trúc sụn tai có tốt hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao sẽ xử lý dáng mũi một cách khéo léo và chuẩn xác giúp hạn chế rủi ro trong khi phẫu thuật và biến chứng sau khi phẫu thuật.

Khi lựa chọn nâng mũi cấu trúc tại La Ratio, chị Thiên Hương không cần phải quá lo lắng. Bởi từ khâu thăm khám, tư vấn và thực hiện điều do chính bác sĩ Võ Thành Trung đảm nhiệm. Với kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ hơn 11 năm của bác sĩ Võ Thành Trung kết hợp cùng quy trình phẫu thuật khép kín được thực hiện trong phòng mổ vô trùng đạt chuẩn từ Sở Y Tế. La Ratio luôn cam kết mang lại dáng mũi hoàn hảo nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì được trong thời gian lâu dài.

nang mui cau truc sun tainang mui

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng mũi của mình, chị Thiên Hương có thể đến tại địa chỉ Viện Thẩm Mỹ La Ratio 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 để được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Hoặc chị có thể để lại thông tin của mình tại nút “ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN” để đội ngũ chăm sóc khách hàng liên hệ hỗ trợ thông tin sớm nhất đến mình, chị nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi cấu trúc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc nâng mũi sụn tự thân nâng mũi bằng sụn tự thân

Tìm kiếm