Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Chào chị Thu Thủy, rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến Viện Thẩm Mỹ La Ratio. Sau đây, La Ratio sẽ giải đáp câu hỏi của chị như sau:

cang da mat bang chi

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

cang da mat bang chi

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp trẻ hóa hạn chế tối đa tác động xâm lấn. Phương pháp này được bác sĩ thực hiện thông qua đường mổ nhỏ vị trí chân tóc gần thái dương, sau đó sử dụng 1 loại chỉ đặc biệt luồn vào sâu bên trong kéo căng toàn bộ cơ chảy xệ.

Khi chỉ được đưa vào lớp mô da, lớp tinh chất bao phủ các sợi chỉ có tác dụng loại bỏ các độc tố gây hại chỉ giữ lại những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp làm sáng da và cải thiện sắc tố. Căng da mặt bằng chỉ còn giúp kích thích sản sinh ra những sợi collagen, elastin và giúp nâng cao vùng cơ chảy xệ, xoá mờ vết nhăn trên mặt. 

Theo thời gian, những sợi chỉ căng da sẽ tiêu đi, nhưng da vẫn giữ lại một lượng collagen để duy trì độ đàn hồi, căng bóng cho da.

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bác sĩ thực hiện và việc lựa chọn công nghệ căng da đúng đắn.

Bác sĩ giỏi tay nghề và dày dặn kinh nghiệm sẽ có đủ khả năng kiểm soát mọi tình huống khi căng da mặt, thao tác đưa chỉ vào sâu lớp mô da cũng sẽ chuẩn xác nhất giúp hạn chế mức độ xâm lấn chạm đến vùng xung quanh hay dây thần kinh mặt. Mang lại một diện mạo mới, da căng bóng và trẻ hóa hoàn toàn mà không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ áp dụng những công nghệ căng da mặt hiện đại phù hợp với từng tình trạng lão hóa của da cũng là yếu tố quyết định sự thành công của mỗi ca căng da.

Các phương pháp căng da mặt phù hợp với từng độ tuổi

Hiện tại, Viện Thẩm Mỹ La Ratio sở hữu 2 công nghệ căng da mặt hiện đại nhất phù hợp với từng độ tuổi cụ thể như:

+ Căng da mặt bằng chỉ Xtra Young: Bước qua tuổi 35, những dấu hiệu lão hóa bắt đầu manh nha xuất hiện, những nếp nhăn vùng mắt, vùng rãnh mũi má, vùng trán và vùng ở giữa 2 chân mày. Phương pháp căng da mặt Xtra Young ra đời, để cải thiện làn da một cách tối ưu hơn.

cang da mat bang chi

Phương pháp sử dụng một loại chỉ thẩm mỹ chuyên biệt. Thông qua một đường rạch mãnh tại vị trí chân tóc gần thái dương, bác sĩ sẽ thực hiện đưa chỉ vào sâu bên trong theo cấu tạo cơ của gương mặt. Từ đó, bác sĩ sẽ kéo căng và nâng toàn bộ lớp cơ ở tầng SMAS, nhờ đó, các vết nhăn mới hoặc vết nhăn rãnh mũi má sâu cũng được loại bỏ hoàn toàn, trả lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống

+ Phẫu thuật căng da mặt SMAS FACE: Ngoài 50, lúc này không những các vùng nhỏ trên da mặt xuất hiện vết nhăn và đen sạm mà tất cả cơ của mặt và cổ có xu hướng chảy xệ và chùng nhão. Phẫu thuật căng da mặt SMAS FACE giúp giải quyết triệt đểtình trạng này.

cang da mat bang chi

Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước sau đó sẽ tạo một đường mổ bắt đầu từ vùng thái dương ven theo tai và vòng vào phía sau. Thực hiện bóc tách lớp da mặt từ 6-8cm ở vùng trước tai và 5cm ở vùng dưới tai. Sau đó bác sĩ khéo léo bóc tách cơ nông và kéo cơ lên theo 1 trong 3 hướng tùy vào nhu cầu căng da.

Kết thúc phẫu thuật với việc cắt bỏ lớp da thừa và khâu lại thật tỉ mỉ để tránh tình trạng sẹo xấu. Phẫu thuật này giúp căng da toàn diện bất kể da nhăn và chùng nhão ở mức độ nào giúp da trở về trạng thái căng bóng, sáng mịn mà không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.

Lựa chọn căng da mặt tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, chị Thu Thủy có thể hoàn toàn an tâm bởi mỗi ca căng da mặt sẽ được thăm khám và trực tiếp bởi bác sĩ Võ Thành Trung. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ y tá tận tâm và trang thiết bị, hệ thống phòng mổ đạt chuẩn từ Sở Y Tế. Với mức giá vô cùng hợp lý cho mỗi ca căng da mặt chị sẽ sở hữu làn da căng mọng cùng nhan sắc bền vững với thời gian.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn căng da mặt!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

căng da mặt bằng chỉ căng da mặt

Tìm kiếm